TP.HCM: Bố đưa con gái vào pḥng tắm nữ, chửi luôn khi bị chỉ trích - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TP.HCM: Bố đưa con gái vào pḥng tắm nữ, chửi luôn khi bị chỉ trích
Ông bố đưa con gái vào pḥng tắm nữ ở hồ bơi. Khi nghe thấy tiếng đàn ông th́ mọi người trong pḥng tắm đều giật ḿnh. Người đàn ông khi bị nói th́ có thái độ hằm hằm, sửng cồ tức giận rồi chửi.

Sau khi đi bơi trong hồ mới khai trương ở quận 12 (TP.HCM) chiều tối 20.6, hai mẹ con chị H.T vào nhà tắm nữ thay đồ th́ giật ḿnh v́ nghe tiếng ông bố cùng con gái ở pḥng bên cạnh. Chị H.T chất vấn: “Pḥng tắm nữ mà sao đàn ông vào đây vậy?” và nhân viên bảo vệ cũng lên tiếng về chuyện này khi có khách nữ phản ánh th́ ông bố kia sửng cồ.

Theo chị H.T, khi tắm xong cho con gái tầm 5-6 tuổi và đi ra, người đàn ông này c̣n làm mặt hằm hằm, tỏ vẻ khó chịu.

Bức xúc với người bố thiếu ư thức này, chị H.T chia sẻ câu chuyện trên Facebook:

Chiều 20.6, tôi cho con đi bơi tại hồ bơi mới hoạt động hơn một tuần ở quận 12, TP.HCM. Khi hết suất bơi, hai mẹ con đang trong pḥng thay đồ nữ th́ nghe giọng ồm ồm và tiếng chân đi vào, chột dạ nghĩ bà nào mà giọng giống đàn ông thế không biết th́ nghe tiếng bé gái nói: “Bố ơi, tắm pḥng này”.

Ôi mẹ ơi, đàn ông thật các bạn ạ, ngay sát pḥng ḿnh nữa chớ. Pḥng tắm th́ thông phần trên đầu và phần dưới chân. Nghe hai bố con kia bắt đầu nói chuyện, tôi hơi bất ngờ nên nói vọng ra: “Pḥng tắm nữ mà sao đàn ông vào đây vậy?” th́ thấy im lặng, chỉ nghe tiếng bé gái líu lo “bố ơi bố à”. Một lúc sau th́ có tiếng anh bảo vệ hồ bơi hỏi vọng vào: “ Có ai trong pḥng tắm nữ không?”. Hỏi đến lần thứ 3 th́ ông kia nói lớn ra: “Ǵ đấy?”. Anh bảo vệ mới nói: “ Anh ơi, pḥng tắm nữ không được vào tắm trong này đâu ạ”.

“Tôi vào tắm cho con gái tôi cơ mà. Nó c̣n nhỏ, tôi phải tắm cho nó chứ, sao lại không cho”.

“Dạ, nhưng có khách phản ánh ạ”.

“Phản ánh cái ǵ, mấy con mẹ tào lao đó, không có con à. Con gái tôi th́ tôi phải vào tắm chứ”.

Nghe ứa gan, cũng vừa lúc thay đồ xong và biết đàn ông kiểu này mồm miệng không thua kém ai nên tôi đi vội ra ngoài gọi anh bảo vệ lại và nói lớn: “Này anh, sao anh hiền thế hả? Pḥng tắm nữ sao nam vào được. Ai cũng lấy lư do vào tắm cho con gái rồi vào là được à. Sao vậy được?”.

“Đúng rồi, năy tôi thấy có một ông dẫn con vào. Một ông đi một ḿnh cũng vào đó lâu lắm. Tôi sợ có chuyện ǵ nên đứng đây canh chừng, dù con tôi đang tắm ngoài hồ”, một mẹ khác lên tiếng.

Tôi với chị kia ngồi bên ngoài chờ cả 15 phút ông đó mới tắm xong cho con bé xong. Bước ra làm mặt hằm hằm, thấy ghê lắm. Tôi cứ ngồi nh́n xem nói ǵ nữa không.

Các bạn thấy chuyện này thế nào, có phải tôi làm quá lên không chứ tôi thấy ông này không được. Trong khi pḥng tắm nam trống hoắc, không có ai tắm, nếu tắm cho con gái có thể dẫn nó vào đấy hoặc lau đỡ về nhà tắm lại chứ không nên chui vào nhà tắm nữ để tắm cho con như vậy. Trong đó bao nhiêu bé gái nhỏ, nhiều khi vô tư cứ thả rông chạy ṿng ṿng ấy chứ. Tôi cạn lời luôn.

Chị H.T cho biết hồ bơi này không có ṿi tráng ở ngoài, chỉ xây khu tắm phân biệt nam - nữ. Pḥng tắm hai bên xây giống nhau, đều ngăn từng pḥng bằng cái vách hở một ít ở chân và hở phía trên (vách cao qua đầu một chút).

Theo chị H.T, với tầm tuổi của cô bé kia th́ tốt nhất ông bố nên nói con gái dội nước sơ qua, thay đồ rồi về nhà tắm thay v́ chui vào tắm cho con.

"Hôm đó em cũng đơ mất mấy phút đó. Khi đó tầm 6 giờ 15 phút tối, hơi vắng, bên ngoài mấy chị nữ cũng hiền hiền. Em gọi hai anh bảo vệ hồ bơi cũng hiền queo, xong c̣n nói: “H́nh như ổng quê đó chị ạ. Để mai ổng đi bơi lại, nguôi nguôi em nói ổng”. Em thấy vậy nên ngồi ở ngoài chờ cho ổng dẫn con gái ra mới về v́ thấy c̣n mấy bé nhỏ nhỏ đang tắm trong đấy. Rút kinh nghiệm, lần sau em cứ la làng lên: 'Biến thái, biến thái' cho mọi người bu lại", chị H.T chia sẻ thêm.

Nhiều dân mạng cũng bất b́nh trước hành vi của ông bố này, thậm chí một số nghi ngờ ông ta có ư đồ đen tối nên mới vào pḥng tắm nữ.

“Lần sau gặp trường hợp này th́ quay video rồi dọa tung lên mạng là nó sợ ngay. Thời nay kẻ biến thái nhiều lắm nên cần cảnh giác”, một cô gái nhận xét.

Bên cạnh đó, một số dân mạng cho rằng người đàn ông kia nên dắt con gái vào pḥng nam, nhờ chị em tắm cho bé hoặc tốt nhất về nhà tắm lại.

“Vấn đề nhạy cảm như thế, ông ấy nên mở mồm nhờ mấy cô, chị em ở đấy tắm hộ cũng được”;

“Nếu dẫn bé gái vào pḥng tắm nam cũng không nên. Nhỡ bé nh́n thấy bộ phận nhạy cảm của các ông, các chú có khi ám ảnh. Tốt nhất th́ lau người rồi đưa con về nhà tắm lại, không th́ nhờ cô nào ở đó tắm cho. Các bể bơi mới nên thêm pḥng tắm cho trẻ em, 1-2 pḥng cũng được, để bố mẹ có thể vào tắm cho chúng”…

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-23-2019
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ym8tZGF0LWNvbi1nYWktdmFvLXBob25nLXRhbS1udS1vLXRwaGNtLWNvbi1zdW5nLWNvLWtoaS1iaS1waGFuLWFuaA==.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	1405587  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-23-2019   #2
dnguyen333
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,033
Thanks: 1,772
Thanked 427 Times in 374 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 145 Post(s)
Rep Power: 13
dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Cố T́nh Để Xem hàng.
dnguyen333_is_offline   Reply With Quote
Old 06-23-2019   #3
TOMSFO
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
TOMSFO's Avatar
 
Join Date: Oct 2016
Posts: 2,006
Thanks: 1,380
Thanked 1,326 Times in 747 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 10
TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5TOMSFO Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đúng là xă hội CS, biết làm bậy và vẩn làm, đụng đến th́ chửi lại .... c̣n chăn ḅ lảnh đạo th́ đổ thừa , dùng mọi cách để chối tội, xảo ngôn ( VC gọi là nư nuận chính trị) ! có ǵ là lạ ! xă hội của bầy súc vật !
TOMSFO_is_offline   Reply With Quote
Old 06-23-2019   #4
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

thang nay muon coi live show
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08978 seconds with 12 queries