Ngã ngửa về kết quả xét nghiệm ADN của cặp đôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngã ngửa về kết quả xét nghiệm ADN của cặp đôi
Chàng trai rủ bạn gái xét nghiệm ADN cho vui, không ngờ phát hiện một sự thật không thể tin được.

Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN, cả chàng trai và cô bạn gái đều bối rối không biết phải nhìn mặt nhau như nào, dù trước đó tình cảm của họ vẫn rất tốt đẹp.



Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một chàng trai người Úc có tên David (tên đã thay đổi) đã kể về câu chuyện vô cùng hy hữu của mình. David nói rằng anh có một cô bạn gái tên Sarah, cả hai đã hẹn hò được hơn một năm và mối q.uan h.ệ vô cùng tốt đẹp. Cả hai cùng học chung trường đại học và biết đến nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn.

Giáng sinh năm 2018, David quyết định không về nhà vào dịp lễ. Anh đã rủ Sarah về căn hộ của mình để cùng đón giáng sinh bên nhau. Sarah đã tặng cho bạn trai một bộ thiết bị xét nghiệm ADN tại nhà và cũng mua cho mình một bộ. Do cả hai đều là những đứa trẻ được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm thông qua người hiến tin.h tr.ùng, vì vậy David và Sarah không hề biết bố ruột của mình là ai. Do đó, cặp đôi rất hào hứng với việc thử nghiệm ADN.

Một tháng sau, David và Sarah nhận được kết quả xét nghiệm ADN. Cặp đôi đã đối chiếu kết quả này lên trang web gia phả 23andme nhằm tìm kiếm những người có mối q.uan h.ệ gần gũi nhất với mình. Khi đó, Sarah đã nắm chặt lấy tay bạn trai rồi nói: "Em hy vọng chúng ta có thể tìm thấy bố ruột của mình".

Tuy nhiên, kết quả hiện lên sau đó đã khiến cặp đôi này sốc nặng. Ở phần so sánh của David, anh thấy hiện lên dòng chữ: "27% ADN được chia sẻ với Sarah - em cùng cha khác mẹ". Những tưởng có sự trùng hợp, Sarah tiếp tục mở kết quả của mình lên thì thấy dòng chữ: "27% ADN được chia sẻ với David - anh cùng cha khác mẹ".

Tới lúc đó, Sarah vẫn nghĩ bạn trai mình đang đùa nên cười phá lên. Tuy nhiên, khi nhìn sang bộ dạng thất thần của David, cô biết chuyện này là sự thật. Hai người họ là anh em cùng cha khác mẹ, được thụ thai từ cùng một mẫu tin.h tr.ùng. Chuyện này đã khiến David và Sarah suy sụp hoàn toàn.

David không thể tin rằng mình đã hẹn hò và yêu đương với chính em gái trong suốt hơn một năm qua. Cả anh và Sarah đều khó nhìn mặt nhau sau chuyện đó và không biết phải đối xử với nhau như thế nào. David cảm thấy mình bị tổn thương vô cùng. Anh rất yêu Sarah nhưng không thể tiếp tục mối q.uan h.ệ này bởi biết rõ đó là lo.ạn lu.ân.

Sau khi trấn an bản thân, David đã lên mạng để tìm kiếm lời khuyên từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không biết xử trí thế nào trước tình huống khó xử này. Có người khuyên anh nên tới bệnh viện kiểm tra kỹ càng hơn bởi bộ thiết bị có thể không chính x.á.c.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-25-2019
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	14.5 KB
ID:	1406355  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
maivang18 (06-25-2019)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07038 seconds with 12 queries