Gây ấn tượng đàn ông được phép làm đẹp để cướp vợ người khác - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gây ấn tượng đàn ông được phép làm đẹp để cướp vợ người khác
Một lễ hội cướp vợ của bộ tộc Wodaabe khá hấp dẫn cho một người đàn ông đánh cắp thành công một người vợ mà không bị bắt, khiến người đàn ông này sau đó trở thành chồng của cô ấy và cặp vợ chồng mới này được công nhận hợp pháp với phong tục lạ lùng này gây ấn tượng.
Lễ hội cướp vợ của bộ tộc Wodaabe ở Nigeria, Tây Phi, khá hấp dẫn. Đó là một phong tục được một số người yêu thích, nhưng ngược lại cũng có những người chỉ trích và từ chối tham gia v́ sợ vợ của họ cũng sẽ bị cướp. Bộ lạc Wodaabe tự hào về triển vọng của ḿnh, với những người đàn ông được coi là rất tự phụ v́ họ tin tưởng mạnh mẽ rằng họ là những người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh.

Họ thậm chí c̣n mang theo gương để tôn vinh 'sự phù phiếm' này. Hôn nhân là một khái niệm tự do trong sự tồn tại của bộ lạc, nhưng vẫn gắn liền với nền tảng vững chắc của chế độ phụ hệ.Hôn nhân đối với phụ nữ là một điều ǵ đó được thực hiện trong giai đoạn trứng nước, mặc dù phụ nữ có quyền tự do có nhiều bạn t́nh mà họ mong muốn trước khi kết hôn.
Hôn nhân là một khái niệm có thể chấp nhận được theo ư thích của chế độ phụ hệ. Hàng năm, bộ lạc tổ chức một lễ hội tên là Gerewol, trong đó những người đàn ông ăn mặc phức tạp, trang điểm cẩn thận và tổ chức một cuộc thi sắc đẹp nào đó.

Mục đích chính của lễ hội là những người đàn ông này ăn mặc để gây ấn tượng với vợ của những người đàn ông khác. Bộ lạc Wodaabe tự hào về niềm tin văn hóa rằng vẻ đẹp có thể được đánh giá bằng độ trắng của mắt, sống mũi thẳng và mũi trắng. Do đó, trang điểm được thực hiện là để nhấn mạnh rất nhiều các yếu tố này.
Trước khi lễ hội bắt đầu, đàn ông đầu tư tới sáu giờ để chuẩn bị và sẵn sàng để họ có thể nhảy và thể hiện ḿnh. Khuôn mặt của họ được sơn bằng đất sét đỏ, và họ sử dụng bút kẻ mắt để làm cho đôi mắt của họ trông trắng hơn và cũng có một màu son làm cho răng của họ trông trắng hơn. Để trông cao hơn, họ kẹp lông đà điểu trên tóc. Những người đàn ông thực hiện một điệu nhảy, di chuyển theo ṿng tṛn và ba trong số những người phụ nữ đẹp nhất của bộ tộc được chọn làm giám khảo. Những người phụ nữ khác, đă là vợ của những người đàn ông khác, ngưỡng mộ những người đàn ông mà họ mong muốn được lựa chọn là người chồng thứ hai. Với lễ hội này, nếu một người đàn ông đánh cắp thành công một người vợ mà không bị bắt, người đàn ông sau đó trở thành chồng của cô ấy và cặp vợ chồng mới này được công nhận một cách chính đáng.
Cướp vợ là dễ dàng v́ chế độ đa thê được chấp nhận rộng răi. Bất chấp những vinh quang về điều này, một số người đàn ông không muốn vợ ḿnh bị đánh cắp nên họ không cho phép họ tham gia lễ hội. Bạn có chấp nhận cách sống này hay không?

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-26-2019
Reputation: 67038


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	365.0 KB
ID:	1407404   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	70.5 KB
ID:	1407405   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	99.2 KB
ID:	1407406   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	47.5 KB
ID:	1407407  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,644 Times in 10,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07108 seconds with 12 queries