4 con giáp tắm trong biển t́nh, tiền tháng 7 tới đây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 con giáp tắm trong biển t́nh, tiền tháng 7 tới đây
Trong tháng 7 này, 4 con giáp Măo, Tỵ, Mùi, Hợi nở rộ cả t́nh lẫn tiền, vận thế đều thăng.



Tuổi Măo

Mỗi một khoảnh khắc tỏa sáng lóa mắt, đều là vô số những nỗ lực phía sau. Tháng 7 này những người tuổi Măo thực sự có vận khí rất tốt, chủ yếu là nhờ vào tháng 6, họ đă kiên tŕ và nỗ lực không ngừng.

Tháng 6 vừa qua đối với những người tuổi Măo có thể nói là một bước ngoặt quan trọng. Trong thời gian này, tuổi Măo t́m lại được bản thân ḿnh, cũng định ra được kế hoạch, mục tiêu rơ ràng, từ đó không ngừng cố gắng, khẳng định, thể hiện bản thân.

Nhờ vậy, sang tháng 7, đa số tuổi Măo đều có thể đón nhận thành quả từ những nỗ lực của ḿnh. Không chỉ trong công danh, sự nghiệp hay chuyện làm ăn, kinh doanh, chuyện t́nh cảm của tuổi Măo cũng có những bước tiến mới. Người nên gặp sẽ gặp, kẻ phải quên sẽ quên.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nổi tiếng là những người vừa có mưu vừa có dũng. Không chỉ có đầu óc, tuổi Tỵ có có can đảm dám nghĩ, dám làm, dám mạo hiểm nếm trải nhiều điều mới mẻ.

Một lĩnh vực mới mẻ, kỳ thật ai cũng không biết phía sau là tốt hay xấu, trong lúc rất nhiều người chần chừ, tuổi Tỵ lại có thể dũng mănh xông pha đón đầu. Thế nhưng tuổi Tỵ cũng không phải là những người lỗ măng, họ là người có ḷng nghi kỵ rất mănh liệt. Mỗi lần lựa chọn, họ đều suy tính kỹ càng, đến khi đảm bảo được ḿnh sẽ không lựa chọn nhầm, tuổi Tỵ mới quyết dân thân.

Tháng 7 này, tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, có thể thỏa thích làm theo ư ḿnh. Muốn tiền sẽ có tiền, muốn t́nh cũng có t́nh.

Tuổi Mùi

Tháng 7 đối với tuổi Mùi có thể nói là thử thách rất nhiều. Thế nhưng nếu vượt qua được, họ sẽ muốn ǵ được nấy, tiền tài, danh vọng đều có thể đạt được nhanh chóng.

Trong khoảng thời gian này, tuổi Mùi có lẽ sẽ phải thay đổi môi trường sinh hoạt, gặp gỡ nhiều người xa lạ. May mắn là, bẩm sinh tuổi Mùi đă thân thiện, cộng với kinh nghiệm xă giao, tuổi Mùi có thể nhanh chóng điều chỉnh, ḥa nhập với môi trường, đạt được những bước tiến mới đáng ghi nhận.

Về chuyện t́nh cảm, tháng 7 này, tuổi Mùi có tỷ lệ thành công rất lớn, có cơ hội với người ḿnh thầm thương trộm nhớ. Nếu nắm bắt được, chuyện t́nh cảm sẽ phát triển rất tốt, thậm chí có thể định nhân duyên, tiến tới hôn nhân.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi từ tháng 7 này bắt đầu có tiền, t́nh cảm cũng có dấu hiệu nở rộ, vận thế đề thăng. Thật ra, những người cầm tinh con heo thường truy cầu cuộc sống b́nh đạm, an yên, họ ít có mục tiêu lớn lao, cao cả.

Ngày thường, tuổi Hợi chỉ cần có tiền mua thứ ḿnh thích là được, họ cũng không sốt ruột đối với việc t́m một nửa kia. Chính v́ vậy, họ không chủ động t́m kiếm t́nh yêu, chỉ muốn chờ người trong định mệnh xuất hiện. Tuy nhiên, chính v́ không cạnh tranh, không giành giật, không truy cầu, tuổi Hợi lại được ông trời ưu ái.

Trong tháng 7, sự nghiệp của tuổi Hợi sáng sủa, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Thông qua chuyện kiếm tiền, nhân duyên của họ cũng nhiều hơn, có thể sẽ gặp được người ḿnh mong muốn. Nếu duy tŕ được mối q.uan h.ệ lâu dài, có thể chẳng bao lâu nữa, chuyện vui của tuổi Hợi sẽ tới cửa.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-27-2019
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	51.5 KB
ID:	1407764  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-27-2019   #2
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,911
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

con cu khi nào có tiền ?
dzuca_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07373 seconds with 12 queries