Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng đặt chân tới những nơi đây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng đặt chân tới những nơi đây
Thời gian trước khi ly hôn là khoảng thời gian của cặp đôi Song khá mặn nồng và thường xuyên đi du lịch. Từ khi c̣n hẹn ḥ bí mật cho tới khi về chung một nhà, Song Joong Ki và Song Hye Kyo thường xuyên sánh đôi du lịch.

Thông tin ly hôn của cặp đôi quyền lực nhất nh́ làng giải trí châu Á - Song Joong Ki và Song Hye Kyo - có lẽ gây xôn xao nhất từ đầu năm. Phần lớn người hâm mộ đều tỏ ra tiếc nuối với chuyện t́nh đẹp như cổ tích giữa hai diễn viên Hậu duệ mặt trời. Trước khi chính thức đường ai nấy đi, Song - Song từng có những phút giây ngọt ngào bên nhau, đặc biệt là trong những chuyến du lịch riêng tư. Dù không nhiều h́nh ảnh và thông tin được tiết lộ nhưng người hâm mộ cũng có thể cảm nhận được t́nh cảm mà hai người dành cho nhau trong những chuyến đi. Từ khi hai người công bố kết hôn, nhất cử nhất động của vợ chồng nhà "đại uư Yoo" và những nơi họ từng ghé qua cũng nhanh chóng được săn lùng.

Tokyo

Nhật Bản có lẽ là điểm đến nhiều duyên nợ nhất của cặp đôi Song - Song. Nhiều nguồn tin cho biết Song Joong Ki đă quỳ gối cầu hôn nữ đồng nghiệp ở xứ sở mặt trời mọc vào năm 2017 trong chuyến du lịch bí mật ở Tokyo. Bạn bè chứng kiến sự kiện đă kể lại, mỹ nhân Hậu duệ mặt trời đă rơi nước mắt v́ xúc động. Sau khi kết hôn, hai người cũng thường xuyên tới Nhật Bản nghỉ ngơi, du lịch. Tuy không chụp ảnh chung nhưng đôi vợ chồng sẵn ḷng chụp riêng với fan và kư tặng.

Tháng 1/2018, đôi vợ chồng son lại được bắt gặp khi quay lại Nhật Bản để kỷ niệm một năm ngày cầu hôn và tận hưởng tuần trăng mật thứ hai. Nhân chứng chụp lại h́nh ảnh hai người khoác tay nhau và sóng đôi t́nh cảm trên phố Ginza.

Đến tháng 6/2018, nhiều fan lại bắt gặp vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Nhật Bản. Hai người ăn vận khá giản dị cùng nhau đi du lịch. Khi gặp người hâm mộ, Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo khá vui vẻ thoải mái và c̣n kư tặng. Tuy nhiên, Song Hye Kyo xin phép không chụp ảnh để chuyến đi diễn ra riêng tư. Chính v́ thế, fan chỉ có thể chụp lại h́nh ảnh Song Joong Ki đang kư tặng cho người hâm mộ.

Paris

Cuối tháng 9/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần đầu công khai xuất hiện cạnh nhau sau khi công bố sắp kết hôn. "Đại uư Yoo" quyết định đưa "bác sĩ Kang" sang Paris (Pháp) nghỉ dưỡng, mua sắm trước hôn lễ vào ngày 31/10/2017. Mặc dù không công khai thông tin nhưng cặp đôi vàng đă bị những người hâm mộ ở Pháp nhận ra và xin chụp ảnh chung. Lần này, cô dâu chú rể Song - Song hiếm hoi đồng ư chụp chung và thân thiện tṛ chuyện với những fan lớn tuổi ngay trước cửa khách sạn. Hai người ăn mặc giản dị, để mặt mộc nhưng vẫn ánh lên nét hạnh phúc của tân lang, tân nương.

Tháng 1/2018, cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây chú ư khi bất ngờ có mặt tại sân bay quốc tế Incheon. Hai nghệ sĩ tay trong tay, Song Joong Ki tươi tắn, ân cần chăm sóc bà xă c̣n Song Hye Kyo trùm kín mặt mũi, lộ vẻ mệt mỏi. Trong chuyến đi này, hai người được mời tham dự sự kiện thời trang cao cấp, Song Joong Ki được mời vào ngày 20/1/2018 c̣n vợ là 22/1/2018. Hai người quyết định sang sớm vài ngày để ở bên nhau, bởi đây cũng là địa điểm du lịch mà cả hai đều yêu thích.

San Francisco

Dù hai người đă không c̣n chung đôi, những người hâm mộ cặp đôi sẽ c̣n rất tiếc nuối mỗi khi xem lại ảnh cưới đẹp như mơ của "đại uư" và "bác sĩ". Nhiếp ảnh gia tài năng xứ Hàn Hong Jang Hyun - người từng chụp ảnh cưới cho vợ chồng Bae Yong Joon, Lee Hyori... - là tác giả của những tấm ảnh này. Tháng 9/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đă cùng nhau bay tới San Francisco (California, Mỹ) để thực hiện bộ ảnh cưới. San Francisco được cho là một nơi đặc biệt cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Hai người từng đi du lịch riêng khi c̣n hẹn ḥ bí mật. Song Hye Kyo từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của cô về thành phố này.

Bali

Tháng 7/2017, trước khi công bố thông tin kết hôn, Song Hye Kyo và chồng trẻ cùng nhau tới Bali (Indonesia) nghỉ dưỡng và chuẩn bị kế hoạch đám cưới. Cũng như những lần trước, hai người không lộ ra tấm h́nh chụp chung nào nhưng fan nhanh chóng "đánh hơi" được do hai người xuất hiện ở sân bay Indonesia cách nhau ít ngày. Đi cùng chuyến đi là stylist và trợ lư.

Các fan đă làm phép so sánh giữa h́nh ảnh quảng cáo của khu nghỉ này với h́nh ảnh mà Song Hye Kyo đăng tải và nhanh chóng t́m ra vị trí của biệt thự này ở Seminyak, Kuta (Bali). Pḥng được đặt dưới tên của Raymond Chae - stylist đồng thời cũng là bạn thân của cô qua trang Airbnb. Hai người có kỳ nghỉ lăng mạn 7 ngày bên nhau. The Beautiful Villa Hermosa in Seminyak nằm tại vị trí yên tĩnh và riêng tư nhưng không cách quá xa trung tâm vui chơi ở Seminyak, Kuta (Bali). Giá thuê một pḥng lúc này là khoảng 1.200 USD, bao gồm 4 pḥng ngủ thoáng rộng và một pḥng nhỏ dành cho trẻ em.

Tây Ban Nha

Sau khi tổ chức tiệc cưới ở khách sạn The Shilla (Seoul), đôi tân lang tân nương đ́nh đám xứ sở kim chi quyết định tới Tây Ban Nha để hưởng tuần trăng mật. Qua những bức ảnh được đăng tải trên tài khoản cá nhâu của Song Hye Kyo, người hâm mộ nhận ra đó là thành phố Cordoba. Nơi này thuộc phía nam Tây Ban Nha, thủ phủ của tỉnh Córdoba, Andalucía, là một trong những thành phố nổi tiếng nhất của quốc gia này. Thành phố nằm bên sông Guadalquivir, vẫn giữ được nét cổ kính với các ṭa nhà cổ, các con phố hẹp.

Một fan may mắn bắt gặp hai người tại Madrid và cho hay, cặp đôi thuê xe ngựa để tham quan danh lam thắng cảnh tại đây. Cũng đă có nhiều fan nhận ra hai người và gửi lời chúc phúc, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nở nụ cười hạnh phúc và cảm ơn tới mọi người.

Jeju

Tháng 2/2018, khi tận hưởng những tháng ngày mật ngọt, hai người tiếp tục du lịch tới đảo Jeju (Hàn Quốc). Fan bắt gặp đôi vợ chồng mới cưới tới đây cùng bạn bè. Song - Song vui vẻ khi gặp người hâm mộ nhưng đề nghị không chụp ảnh v́ sợ sẽ ảnh hưởng tới sự riêng tư của bạn bè đi cùng. Một chủ tiệm thịt nướng nổi tiếng ở đảo Jeju tự hào khi được tiếp đón Song - Song cùng bạn bè. Chủ nhà hàng chia sẻ: "Do đặt pḥng theo nhóm, chúng tôi rất lấy làm tiếc v́ đă không thể cung cấp chỗ ngồi bên trong để thuận tiện hơn cho các bạn khi dùng bữa. Tôi rất biết ơn khi nghe các bạn ca ngợi nhà hàng của chúng tôi là nhà hàng tốt nhất tại Jeju. Họ đă xin danh thiếp của chúng tôi. Chúng tôi phục vụ họ nến với hương thơm hallabong mà bạn tôi làm. Tôi hy vọng các bạn sẽ thích chúng. Chúng tôi chân thành mong muốn sẽ lại được tiếp đón các bạn. Thực sự cảm ơn và đó là vinh dự của chúng tôi khi các bạn đă đến đây".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-27-2019
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,690
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	291.8 KB
ID:	1408013   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	299.9 KB
ID:	1408014   Click image for larger version

Name:	63.png
Views:	0
Size:	515.5 KB
ID:	1408015   Click image for larger version

Name:	64.jpg
Views:	0
Size:	228.4 KB
ID:	1408016  

Click image for larger version

Name:	65.jpg
Views:	0
Size:	245.9 KB
ID:	1408017   Click image for larger version

Name:	66.jpg
Views:	0
Size:	204.2 KB
ID:	1408018   Click image for larger version

Name:	67.jpg
Views:	0
Size:	269.1 KB
ID:	1408019  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08481 seconds with 12 queries