Facebook triển khai đội ngũ mới tập trung vào trải nghiệm cộng đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Facebook triển khai đội ngũ mới tập trung vào trải nghiệm cộng đồng
Vừa qua, Facebook cho biết mạng xă hội này sẽ triển khai một đội ngũ mới mang tên gọi New Product Experimentation (NPE) để xây dựng, thiết kế và ra mắt các ứng dụng mang đến cho người dùng “những trải nghiệm hoàn toàn mới liên quan đến xây dựng cộng đồng.”


Những ứng dụng này có thể thuộc từ thể loại tṛ chơi cho tới các công cụ phục vụ công việc.

Được biết, đội ngũ nói trên sẽ hoạt động trong một công ty trách nhiệm hữu hạn mới cùng tên. Facebook nói rằng cấu trúc này sẽ khuyến khích tính chất thử nghiệm của nó đồng thời cho phép nhân viên nhanh chóng chỉnh sửa các ứng dụng hoặc thậm chí “khai tử” nó nếu nó không đáp ứng đượ cđúng như ḱ vọng.

Facebook chuẩn bị ra mắt loạt ứng dụng với trải nghiệm hoàn toàn mới ảnh 0Những ứng dụng nói trên sẽ đến từ một đơn vị phát hành có tên “NPE Team from Facebook.” Facebook cho biết một số ứng dụng sẽ hoàn toàn miễn phí trong khi đó một số c̣n lại có thể có các gói nội dung, vật phẩm mua trong ứng dụng. Các ứng dụng sẽ được đưa lên Apple App Store và Google Play Store, cùng với nền tảng web, trong vài tuần tới.

“Khởi đầu nhỏ bé là cách tốt nhất để đạt được những phát hiện lớn,” công ty nói trên website của NPE. “Chúng tôi tin rằng phát triển mà không sợ thất bại là cách duy nhất để có được thành công.”

Động thái nói trên thể hiện nỗ lực của Facebook trong việc phát triển các tính năng và dịch vụ bên ngoài mạng xă hội chính vốn đă bị ảnh hưởng quá nhiều từ những scandal dữ liệu người dùng. Facebook cũng dần trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt người dùng trẻ tại nhiều thị trường, trong đó có Mỹ.

Ngoài trừ dịch vụ chính và ứng dụng Messenger, Facebook không đạt được nhiều thành công khi phát triển các ứng dung khác. Mạng xă hội này mua lại Instagram và WhatsApp để đa dạng dịch vụ mà ḿnh nắm giữ.

Chiến lược độc lập của NPE thành hay bại vẫn c̣n là một ẩn số. Trong hai năm gần đây, Facebook đă lập ra một bộ phận với tên gọi Creative Labs để khuyến khích nhân viên thử nghiệm ư tưởng. Nó đă tạo ra ứng dụng đọc tin tức Paper, dịch vụ nhắn tin tự huỷ Slingshot và ứng dụng nhắn tin theo nhóm Room.

Không ứng dụng nào trong số này thu hút được đủ sự chú ư để được Facebook duy tŕ. Facebook huỷ bỏ Creative Labs một cách không chính thức vào năm 2015. Cùng lúc, hăng này ra mắt một ứng dụng gần giống TikTok mang tên Lasso nhưng cũng không đạt được thành công lớn.

Facebook nói rằng các ứng dụng của NPE có thể sẽ không được phát hành rộng răi. Facebook cũng không chia sẻ về quy mô của NPE và người đứng đầu nó. Nhóm này sẽ bao gồm các nhóm nhỏ kĩ sư, giám đốc sản phẩm và nhà thiết kế. Nó nằm trong tổ chức được giám sát chung ở Giám đốc Công nghệ Mike Schroepfer.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-10-2019
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c1.jpg
Views:	0
Size:	24.9 KB
ID:	1415796  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06765 seconds with 12 queries