Chồng Hàn đánh vợ Việt phát ngôn gây sốt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Chồng Hàn đánh vợ Việt phát ngôn gây sốt
Người chồng Hàn Quốc đánh vợ đă phát ngôn 1 câu có vẻ rất b́nh thường nhưng lại gây sốc. Anh nói "Đàn ông khác cũng vậy" - và coi đó là điều b́nh thường ở Hàn Quốc. Người chồng họ Kim thừa nhận anh ta dùng bạo lực với vợ do bất đồng ngôn ngữ nhưng cho rằng những người đàn ông khác cũng như ḿnh.


Nghi phạm đánh vợ Việt (giữa) bị áp giải ra ṭa án thành phố Gwangju, tỉnh Jeolla Nam hôm 8/7. Ảnh: Korea Times.

"Mọi thứ bắt đầu đè nặng lên tâm trí tôi do tôi và vợ bất đồng ngôn ngữ. V́ vậy, chúng tôi suy nghĩ khác nhau. Nhưng tôi tin rằng những người đàn ông khác cũng như vậy", người chồng Hàn Quốc bị cáo buộc bạo hành vợ người Việt hôm qua trả lời báo chí khi bị áp giải tới ṭa án thành phố Gwangju, tỉnh Jeolla Nam.

Người đàn ông 36 tuổi họ Kim bị cáo buộc đánh vợ suốt ba giờ, trước sự chứng kiến của con trai 2 tuổi, vào tối 4/7 tại nhà riêng ở huyện Yeongam, tỉnh Jeolla Nam. Anh ta bị bắt vào chiều 6/7 với cáo buộc gây thương tích nghiêm trọng và vi phạm luật trẻ em. Ṭa án hôm qua ra lệnh giam nghi phạm trong 8 ngày để điều tra.

Đoạn video vụ bạo hành do nạn nhân lén quay lại được người bạn của cô lan truyền trên mạng xă hội, khiến nhiều người phẫn nộ và lên án gay gắt hành vi bạo lực của người chồng. Anh này liên tiếp tát và đấm vợ, thậm chí dùng chai thủy tinh rỗng đánh cô, khiến người phụ nữ bị nứt xương sườn và bầm tím nhiều nơi trên cơ thể.

Theo cảnh sát, Kim thừa nhận say xỉn khi đánh vợ, nhưng nói thêm rằng cô "không c̣n nghe lời sau khi hai người đăng kư kết hôn". Cặp vợ chồng quen nhau vào 5 năm trước, khi cùng làm việc trong một nhà máy tại khu công nghiệp ở Yeongnam.

Người phụ nữ Việt bỏ về nước vào tháng 4/2016 sau khi báo với Kim rằng đă có thai nhưng bị anh ta bắt phá. Kim đưa hai mẹ con sang Hàn Quốc hồi tháng 4 sau khi kết quả xét nghiệm ADN xác nhận đứa bé là con của anh ta.

Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đă liên hệ với nạn nhân và yêu cầu chính quyền nước sở tại xử lư nghiêm sự việc nhằm ngăn chặn các hành vi tương tự trong tương lai. Thủ tướng Hàn Quốc Lee Nak-yon cũng lấy làm tiếc về sự cố và cam kết tăng cường đảm bảo an toàn cho người Việt tại nước này.

Gần đây, khoảng 6.000 người Việt kết hôn với người Hàn mỗi năm. Từ 2015 cô dâu Việt chiếm số lượng lớn nhất trong số cô dâu ngoại ở Hàn. Báo cáo năm 2018 của Ủy ban Nhân quyền Hàn Quốc cho biết cứ 10 cô dâu nhập cư th́ có 4 người bị chồng bản địa bạo hành, trong đó các h́nh thức bạo hành phổ biến nhất là xúc phạm bằng lời nói, cưỡng ép hoặc lạm dụng t́nh dục. Gần 20% nạn nhân cũng cho biết họ bị đe dọa bằng vũ khí. 19 người đă bị sát hại trong 10 năm qua.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-10-2019
Reputation: 16470


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	152.0 KB
ID:	1416047  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,984 Times in 2,613 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06540 seconds with 12 queries