Bí quyết mời tài lộc vào nhà nè - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bí quyết mời tài lộc vào nhà nè
Đây là cách mời tài lộc vào nhà thông qua cách trang hoàng, bài trí đồ vật. Chúng là một trong những đúc kết quan trọng nhất của khoa học kiến trúc Ấn Độ cổ đại Vastu Shastra. Theo đó "Nếu muốn thu hút thịnh vượng tài chính... phải biết cách tạo sự kết nối, ḥa hợp giữa các yếu tố đất, nước, lửa, không khí một". Bạn hãy ghi nhớ để đạt mục đích.



Thông thoáng “cửa ngơ” ra vào của tiền bạc

Tư liệu cổ xưa của Ấn Độ ghi chép rằng hướng bắc, đông và đông bắc trong ngôi nhà hay không gian sống, làm việc chính là cửa ngơ ra vào của tiền bạc, của cải và cả danh tiếng của chủ nhân. Người Ấn Độ cổ tin rằng, hướng này do thần Kubera cai trị. Đây là vị thần chuyên quản lư tài chính.



Người Ấn Độ thường để h́nh ảnh thần Kubera dựa vào bức tường phía bắc giúp kích hoạt năng lượng tài chính hoặc bạn có thể treo hay đặt gương dựa vào bức tường phía bắc thay thế cho bức ảnh thần Kubera.

V́ thế, những nơi này cần được bố trí thông thoáng, nhất định không đặt nhà vệ sinh, nhà kho hoặc biến thành “góc chết” chứa đồ đạc thừa thăi, hư hỏng.

Người Ấn Độ thường để h́nh ảnh thần Kubera dựa vào bức tường phía bắc giúp kích hoạt năng lượng tài chính hoặc bạn có thể treo hay đặt gương dựa vào bức tường phía bắc thay thế cho bức ảnh thần Kubera.



Tư liệu cổ xưa của Ấn Độ ghi chép rằng hướng bắc, đông và đông bắc trong ngôi nhà hay không gian sống, làm việc chính là cửa ngơ ra vào của tiền bạc, của cải và cả danh tiếng của chủ nhân

Bảo toàn tài chính từ góc bí mật

Trong triết lư của Vastu Shastra, tiền đi vào th́ cần có sự cố định và phát triển tăng tiến. Góc bí mật để giữ tiền và của cải chính là góc tây nam của ngôi nhà. Dù bạn có kiếm được nhiều tiền đến đâu mà không biết vun vén, tiết kiệm th́ cũng khó giữ được lâu.

hững người nghiên cứu Vastu Shastra chỉ ra triết lư này thường nhấn mạnh hướng để cất giữ tiền của, trang sức hoặc những giấy tờ quan trọng liên quan đến tài chính là hướng tây, nam hoặc tây nam để hướng kéo mở ra là hướng bắc hoặc đông bắc.

Những vật dụng cất giữ ở hướng này được cho rằng có chiều hướng tăng gấp nhiều lần. Nếu những món đồ trên được đặt ở hướng ngược lại, gia chủ có chiều hướng tiêu tiền nhanh và khó ḷng tiết kiệm, hoặc sẽ có rất nhiều lư do để số tài sản ấy tiêu hao.



Góc bí mật để giữ tiền và của cải chính là góc tây nam của ngôi nhà

Tạo ḍng chảy năng lượng tích cực

Một căn nhà được trang trí nội thất vừa đủ, không có quá nhiều thứ cầu kỳ, rườm rà và luôn trong t́nh trạng gọn gàng, sạch sẽ được cho rằng sẽ giúp ḍng năng lượng trong căn nhà ấy lưu thông trôi chảy. Khi ḍng năng lượng này chảy một cách mạnh mẽ sẽ tạo ra sự kết nối tốt đẹp giữa các mối quan hệ, sức khỏe, tài chính để những người sống trong không gian ấy luôn cảm thấy thoải mái.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ư đến việc giữ sạch sẽ khu vực cửa sổ và cửa ra vào, luôn sắp xếp gọn gàng mọi ngăn hộc trong các góc nhà.

Cửa ra vào “không t́ vết”

Cửa ra vào là cánh cửa dẫn lối cho mọi thứ đi vào, đi ra, kể cả những năng lượng tích cực và tiêu cực. Nếu bạn quan tâm đến việc thu hút tài chính, cánh cửa giúp bạn nạp nhiều năng lượng tích cực, ḍng chảy thịnh vượng phải là cánh cửa được thiết kế riêng biệt dành cho ngôi nhà của bạn. Hăy kiểm tra xem cánh cửa ấy có những vết nứt, trầy xước hoặc cong vẹo không.

Bạn cũng đừng quên kiểm tra xem ổ khóa có trục trặc, khó khăn khi mở hay không. Nếu có, hăy sửa và cải thiện t́nh trạng này càng sớm càng tốt. Ngoài ra, bạn nên trồng cây hoặc đặt chậu cây ngay lối ra vào giúp thanh lọc không khí, tạo sự dễ chịu ngay khi bước vào nhà.

Thác nước hoặc hồ nước nhỏ ở hướng Đông Bắc

Việc đặt thác nước, hồ nước nhỏ hoặc bất cứ đồ vật trang trí nào tạo nên sự lưu thông, chuyển động của nước đều có thể kích thích ḍng chảy của tiền bạc và năng lượng tốt lành. Bạn nên thường xuyên vệ sinh thác nước, hồ nước, v́ nếu nơi này tích tụ những thứ dơ bẩn, năng lượng xấu sẽ ảnh hưởng đến cả t́nh h́nh tài chính lẫn sức khỏe của người trong gia đ́nh.

Những vật dụng rơi xuống hồ nước mà không được vớt lên được xem như vật cản gây trở ngại đến những cơ hội phát triển, thu hút tài chính của gia chủ.



Chuyển động của nước đều có thể kích thích ḍng chảy của tiền bạc và năng lượng tốt lành

Tránh đặt thùng nước phía đông bắc và đông nam

Đông bắc và đông nam là hai hướng cấm kỵ khi để thùng chứa nước. Nó sẽ gây ra nhiều áp lực đến cuộc sống và ảnh hưởng đến sức khỏe, gây đau đầu, đau ngực hoặc các vấn đề về tim mạch, khiến tâm trạng bạn khó yên ổn.

Tránh ṛ rỉ nước trong nhà

Thường xuyên kiểm tra các ṿi nước trong nhà, tránh để nước ṛ rỉ ra ngoài v́ đây là dấu hiệu của việc thất thoát tài chính, hao hụt tiền bạc. Dù chỉ là ṛ rỉ nhỏ nhưng bạn cũng nên hết sức lưu ư.

Nhà vệ sinh không đặt ở hướng Tây Nam

Theo triết lư Vastu Shastra, nhà vệ sinh hoặc pḥng tắm tuyệt đối không được đặt ở hướng tây nam v́ nó không chỉ dẫn đến sự thiếu hụt tài chính mà c̣n được cho là nguyên nhân gây ra những vấn đề về sức khỏe, khiến người trong nhà mất ngủ, luôn lo lắng, bồn chồn. Nhà vệ sinh và nhà tắm nên xây riêng biệt, được đặt ở hướng tây bắc hoặc đông bắc.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-14-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	208.1 KB
ID:	1418437   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	235.5 KB
ID:	1418438   Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	208.1 KB
ID:	1418439   Click image for larger version

Name:	74.jpg
Views:	0
Size:	99.8 KB
ID:	1418440  

Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	122.3 KB
ID:	1418441  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08187 seconds with 12 queries