Điều ít biết về người vợ đầu của ông Trump đă từng lập gia đ́nh 4 lần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Điều ít biết về người vợ đầu của ông Trump đă từng lập gia đ́nh 4 lần
Kẻ từ sau khi chia tay ông Trump người vợ đầu của ông đă có thêm 2 lần lập gia đ́nh. Ông Trump là người chồng thứ 2 của bà với 15 năm chung sống. Vừa qua bà cũng đă chia tay người chồng thứ 4 của ḿnh...Được biết đến là người vợ đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump - Ivana Zelnickova có rất nhiều phát ngôn cũng như bản lĩnh sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Làm vợ của người đàn ông quyền lực nhưng không kém phần đào hoa, bà Ivana Trump đă trải qua cuộc hôn nhân dài 15 năm không mấy yên ả.

Bị phản bội nhưng vẫn coi chồng là bạn

Sau khi phát hiện ông Donald Trump cặp kè với nữ diễn viên nổi tiếng Marla Maples, Ivana đă chủ động ly hôn.

Lư do đơn giản bởi: "Tôi không thể sống với một người đàn ông nếu luôn phải tự hỏi liệu anh có trung thực hay không, khi anh ấy nói đang làm việc hoặc chơi gôn. Tôi không thể làm được".Ivana nói thêm: những người phụ nữ sẽ có cách xử lư một người chồng không chung thủy khác nhau.

Đặc biệt là với những người phụ nữ kết hôn với một đàn ông có năng lực cao như Donald Trump, và việc ly hôn đồng nghĩa sẽ mất rất nhiều thứ như địa vị xă hội, an ninh, tài chính.

Nhưng đối với riêng Ivana: "Tôi có phẩm giá và có thể tự chủ cuộc sống. Có rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới, họ chấp nhận chung sống với những người đàn ông dù biết rằng anh ta phản bội để đổi lại một cuộc sống sung túc".

Điều làm nên sự khác biệt của người phụ nữ này là rất thẳng thắn, rơ ràng và nhất quán trong mọi mối quan hệ. Ivana không ngại cho cả thế giới biết ông Trump đă phản bội bà như thế nào.

Nhưng ngược lại, bà vẫn chọn cách làm bạn sau ly hôn: "Chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau 1 tuần 1 lần".

Ivana phân biệt rơ ràng mọi thứ. Bà không thích bản tính trăng hoa của chồng cũ nhưng lại luôn ủng hộ một con người tài giỏi như ông. Có thể một phần v́ Ivana muốn con cái vẫn có cái nh́n khoan dung hơn với cha ḿnh.Bên cạnh việc vẫn tôn trọng chồng cũ th́ người phụ nữ mạnh mẽ này cũng không quên khẳng định ḿnh: "Tôi khá nổi tiếng trên toàn thế giới, không chỉ ở Mỹ.

Tôi đă viết ba cuốn sách, và chúng được phát hành trên 40 quốc gia bằng 25 thứ tiếng. Tôi được biết đến với cái tên Ivana. Tôi thực sự không cần tên Trump".

Cái kết của đám cưới 3 triệu đô sụp đổ chỉ sau 8 tháng chung sống

Chắc hẳn nhiều người chưa biết, Ivana đă có đến 4 đời chồng và Donald Trump chỉ là "tập 2". Trước đó bà đă có cuộc hôn nhân ngắn ngủi 2 năm với người chồng đầu là doanh nhân bất động sản.

Nhưng có lẽ, người đàn ông khiến Ivana khắc cốt ghi tâm nhất chính là Rossano Rubicondi.

Ivana kết hôn với Rossano vào năm 2008 sau khi hẹn ḥ 6 năm. Ở thời điểm đó, Ivana đă 59 tuổi c̣n Rossano 36 tuổi.

Đám cưới trị giá 3 triệu USD được tổ chức tại Mar-A-Lago - khu bất động sản Palm Beach thuộc sở hữu của chồng cũ Donald Trump.

Nhưng chỉ 8 tháng sau ngày cưới, họ tuyên bố ly hôn. Bất ngờ hơn, Ivana cho biết đă ly thân từ 3 tháng trước chỉ v́ cả 2 quá khác biệt mà yếu tố lớn nhất là khoảng cách địa lư.

"Rossano muốn sống ở Miami và làm việc tại Milan nhưng tôi là người New York và gia đ́nh, bạn bè, công ty của tôi đang ở đây", Ivana thẳng thắn đưa ra lư do khiến t́nh cảm rạn nứt.Mặc dù có nhiều tin đồn về người thứ 3 xuất hiện nhưng Ivana vẫn khẳng định vợ chồng họ quyết định chia tay trong ḥa b́nh, không có sự khúc mắc nào hết.

Ngỡ tưởng Ivana đă gặp được chân ái đời ḿnh bởi những khoảnh khắc bên nhau của cặp đôi rất hạnh phúc. Cuộc chia tay này được đánh giá là để lại nhiều nuối tiếc v́ Ivana từng khẳng định: "Thời gian chúng tôi có với nhau rất tuyệt vời".Trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ivana trải ḷng: "Tôi không muốn kết hôn lần nào nữa. Tôi đă có những đứa con và các cháu.

Tôi chỉ muốn được tự do và đi đến những nơi mà tôi thích. Tôi muốn trở thành người phụ nữ làm chủ cuộc đời ḿnh".

Ở tuổi 70, bà tự hào: "Tôi có rất nhiều người đàn ông sẵn sàng đưa đi ăn hoặc tháp tùng đến các sự kiện nhưng tôi chẳng muốn gắn bó với ai".

Về phần Rossano, ông nói đến người vợ cũ của ḿnh: "Hăy nghĩ ǵ nếu bạn muốn nhưng luôn nhớ rằng Ivana vẫn là gia đ́nh đối với tôi và cô ấy có 1 trái tim nhân hậu. Chúng tôi vẫn giữ khoảng cách gần gũi, tôi rất tôn trọng cô ấy".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-17-2019
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-2-15633335607631740072708.jpg
Views:	0
Size:	316.2 KB
ID:	1420151  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07014 seconds with 12 queries