H́nh ảnh cô gái khóc cạn nước mắt đoàn tụ cha mẹ ruột sau 30 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default H́nh ảnh cô gái khóc cạn nước mắt đoàn tụ cha mẹ ruột sau 30 năm
Một gia đ́nh đă t́m kiếm cô con gái ruột của ḿnh suốt 3 thập kỷ mới được đoàn tụ khiến cô gái khóc cạn nước mắt, bởi bị bắt cóc mới từ khi mới 3 tuổi rồi bán cho một gia đ́nh khác dưới một thân phận mới từ khi 3 tuổi cuối cùng cũng t́m lại được cha mẹ đẻ của ḿnh sau 30 năm.

Cha mẹ của cô gái này là vợ chồng Tang Weiqi và Tang Shuqin. Lần cuối họ nh́n thấy đứa con gái nhỏ Shanshan của ḿnh là vào tháng 2 năm 1989.

Gia đ́nh này cho cho biết họ cho phép con gái của họ đi với một người quen tới một đám cưới. Và rồi gia đ́nh đă mất liên lạc với cô bé từ đó.

Người quen dắt cô bé đi tới đám cưới là ông Hu, 68 tuổi, người giúp việc tại trang trại gia đ́nh Tang trong hơn một tháng để giúp gia đ́nh này xây ao cá.

Lúc đầu người đàn ông c̣n muốn đưa cả hai chị em gái của gia đ́nh này đi, nhưng sau đó chỉ đưa được Shanshan đi.

Shanshan cuối cùng cũng gặp lại được gia đ́nh ḿnh.

Cha mẹ Shanshan đă t́m kiếm cô suốt 3 thập kỷ. Trong khi cô bé bị bán cho một gia đ́nh khác cách đó gần 500 km và đổi tên thành Wang Shanshan.

Bà Tang Shuqin chia sẻ trong nước mắt: "Lúc bị bắt cóc, con bé mặc một chiếc yếm và bím tóc hai bên. Mất con khiến cả thế giới của tôi như sụp đổ.

Tôi đă không rời khỏi nhà suốt 15 tháng và dành cả ngày ngồi trong nhà, nh́n vào những bộ quần áo mà con gái tôi đă mặc".

Shanshan cho biết mẹ nuôi đối xử với cô rất tốt.

Các anh chị em nuôi của cô cũng rất ḥa thuận nhưng cảm giác là một đứa con nuôi không cùng ḍng máu với các thành viên khác trong một gia đ́nh khiến cô trở thành một cô bé trầm cảm.

"Tôi luôn mong muốn được trở về nhà với cha mẹ ruột của ḿnh nhưng không thể nhớ nổi mặt mũi họ trông như thế nào", Shanshan nói.

Sau ba thập kỉ, cuối cùng Shan shan cũng đă t́m lại được gia đ́nh của ḿnh.

Cho đến năm 2009, cô gái bắt đầu việc t́m kiếm bố mẹ ruột của ḿnh sau khi đọc được một bài báo nói về việc một gia đ́nh được đoàn tụ với đứa con mất tích 20 năm.

Shanshan đi sang nhiều tỉnh xung quanh khu vực cô sống như Tứ Xuyên và t́m đến tổ chức Baobei Huijia để được giúp đỡ t́m lại bố mẹ.

Shanshan chia sẻ: "Tôi đă gửi mẫu ADN của ḿnh cho cảnh sát tới 3 lần nhưng họ vẫn bảo tôi phải kiên nhẫn. Tôi vô cùng mong muốn t́m lại cha mẹ ruột dù biết là rất khó".

Nỗ lực của cô gái cuối cùng cũng được đền đáp khi tới tháng 5/2019, các nhà điều tra đă t́m thấy mẫu ADN của cô Shanshan trùng khớp với một cặp vợ chồng có con gái bị mất tích 30 năm trước.

Đó chính là ông bà Tang. Cặp vợ chồng này cũng đă gửi mẫu ADN của ḿnh để t́m kiếm con gái.

Cô Shanshan đă bật khóc nức nở, ôm chặt lấy mẹ: "Mẹ ơi, con đă không ngừng t́m mẹ suốt 30 năm".

"Vào ngày 5/7, cảnh sát thông báo với tôi rằng tuần sau tôi có thể gặp bố mẹ. Tôi đă gần như không ngủ suốt một tuần.

Trong suốt 30 năm qua, tôi đă không hề đặt chân đến tỉnh Hồ Nam, thậm chí không c̣n bất cứ kư ức nào về bố mẹ ḿnh", Shanshan nói.

Hôm 11/7 vừa qua, cô Shanshan đă được gặp lại bố mẹ ruột của ḿnh. Cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt sau 30 năm xa cách của cặp vợ chồng già với đứa con gái khiến bất cứ ai có mặt ở đó đều xúc động, nghẹn ngào. Cô Shanshan đă bật khóc nức nở, ôm chặt lấy mẹ ḿnh rồi nói: "Mẹ ơi, con đă không ngừng t́m mẹ suốt 30 năm".

Cảnh sát đă bắt giữ được 3 nghi phạm là môi giới cho vụ buôn bán trẻ nhỏ

Cảnh sát Nguyên Giang đă tiết lộ từ ngày 8/5 đến ngày 13/5, họ đă bắt giữ ba nghi phạm nam và một nghi phạm nữ, những người đóng vai tṛ trung gian trong việc bán Shanshan cho người cha nuôi đă mất của cô. Tuy nhiên nghi phạm chính đă không bị bắt giữ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-17-2019
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	54.8 KB
ID:	1420215   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	1420216   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	24.2 KB
ID:	1420217   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	24.7 KB
ID:	1420218  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07335 seconds with 12 queries