Quốc Trường toát mồ hôi đóng cảnh ân ái với Quỳnh Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quốc Trường toát mồ hôi đóng cảnh ân ái với Quỳnh Nga
Nam diễn viên Quốc Trường cho biết đă rất căng thẳng, ngại ngùng đến toát mồ hôi khi đóng cảnh ân ái với người đẹp Quỳnh Nga, bởi có những nụ hôn cuồng nhiệt với Quỳnh Nga, Quốc Trường và bạn diễn lại c̣n có thêm những cảnh ân ái nóng bỏng nữa.

Diễn biến trong những tập gần đây của Về nhà đi con xoay quanh mối quan hệ giữa Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) - Nhă (Quỳnh Nga). Trong khi Vũ say đắm bên Nhă, Thư lủi thủi một ḿnh chăm lo cho con. Anh vô tư qua đêm với Nhă, mặc vợ ở nhà chờ đợi.

Quốc Trường chia sẻ khó khăn nhất với anh không phải những đoạn tâm lư mà là phân cảnh hôn, ân ái với Nhă. "Ngoài đời, tôi không đào hoa như Vũ nên ít kinh nghiệm yêu đương. Để diễn cho ra h́nh ảnh một gă trai lăng nhăng, mê gái, tôi phải nhờ đạo diễn Danh Dũng tư vấn", nam diễn viên nói.

Quốc Trường và Quỳnh Nga có nhiều nụ hôn cuồng nhiệt trong phim.

Quốc Trường thú nhận anh và Quỳnh Nga đều cảm thấy ngượng ngùng khi đóng cảnh hai nhân vật quấn quưt bên nhau trong pḥng ngủ. Anh kể: "Trong hai tiếng quay cảnh ân ái, phải thực hiện lại nhiều lần khiến chúng tôi toát mồ hôi. Và sau mỗi lần dừng cảnh quay, tôi và Quỳnh Nga vội chạy về hai hướng khác nhau".

Tuy nhiên, diễn viên quê Cần Thơ cho rằng khi quay phân đoạn này, anh và Quỳnh Nga đă gặp gỡ và tṛ chuyện nhiều. Mối quan hệ của cả hai cũng gần gũi và cởi mở hơn thời điểm đóng cảnh hôn nhau ở quán bar. V́ vậy, trước ống kính cả hai diễn ăn ư hơn.

Quốc Trường tiết lộ sau khi đóng chung phim, anh được bạn diễn đưa đi chơi, ăn uống ṿng quanh Hà Nội. "Tôi đă rất bất ngờ khi phát hiện bạn của Nga cũng là bạn của tôi. Do đó, chúng tôi thường tụ tập đi ăn", nam diễn viên kể.

Nh́n lại màn hóa thân của ḿnh trong Về nhà đi con, Quốc Trường cảm thấy hài ḷng. Điều khiến anh chưa ưng ư là lời thoại thiếu chuẩn mực. "Tôi tự tin về cách diễn của ḿnh nhưng khi thoại cùng các đồng nghiệp ngoài Bắc, tôi bị lúng túng. Giọng của tôi c̣n mang nhiều âm sắc địa phương, trong khi đài từ của mọi người quá tốt. Một số đoạn cao trào, tôi bị phân tâm giữa diễn tâm lư và lời thoại", anh cho hay.

Quốc Trường cho biết cảnh t́nh cảm với Quỳnh Nga khiến anh căng thẳng.

Biết được yếu điểm của ḿnh, Quốc Trường kể anh phải tập luyện thoại liên tục trước mỗi cảnh quay, vào giờ nghỉ. Và trong quá tŕnh quay, anh nhờ đạo diễn hướng dẫn và sửa giúp ḿnh.

Với diễn viên sinh năm 1988, việc Bắc tiến đóng phim đă giúp sự nghiệp của anh khởi sắc. Tên Quốc Trường được khán giả yêu thích nhờ hiệu ứng mạnh mẽ của Về nhà đi con.

Hiện tại, anh nhận được nhiều lời mời phim truyền h́nh và điện ảnh, song Quốc Trường cho biết sẽ lựa chọn kịch bản kỹ càng. Anh thừa nhận đóng phim không nhằm mục đích mưu sinh, chỉ v́ ḷng đam mê nên chỉ nhận vai diễn, bộ phim mà bản thân cảm thấy thỏa măn. Công việc kinh doanh nhà hàng đă giúp anh có khối tài sản tiền tỷ.

Ở tuổi 31, Quốc Trường sở hữu chuỗi nhà hàng trải dài khắp cả nước với hơn 100 chi nhánh. Anh mới tậu biệt thự rộng hơn 700 m2, trị giá 25 tỷ đồng tặng cha mẹ.

Trước khi nổi tiếng với vai Vũ, Quốc Trường được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua các phim như Hạnh phúc có thật, Đại gia đ́nh, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ...

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-19-2019
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	1421068   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	1421069  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06220 seconds with 12 queries