Bố nạn nhân Trung Quốc khẩn cầu thủ phạm cho biết xác con ở đâu trong phiên ṭa chấn động nước Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố nạn nhân Trung Quốc khẩn cầu thủ phạm cho biết xác con ở đâu trong phiên ṭa chấn động nước Mỹ
Hôm qua 18/7, một người đàn ông Mỹ đă bị kết án tù chung thân v́ tội cưỡng hiếp và chặt đầu một nữ học giả Trung Quốc. Tại phiên ṭa, bố nạn nhân đă khẩn cầu thủ phạm hăy nói cho ông biết xác con gái ông đang ở đâu.


Nữ học giả Trugn Quốc Yingying Zhang (phải) đă bị Brendt Christensen (trái) sát hại (Ảnh: AP)

Brendt Christensen, 30 tuổi, đă lĩnh án tù chung thân v́ bắt cóc, hăm hiếp và sát hại Yingying Zhang vào năm 2017. Khi đó, Yingying, 26 tuổi, tới Đại học Illinois tại Champaign, bang Illinois, để tiến hành nghiên cứu, c̣n Christensen là trợ giảng môn vật lư tại trường.

Các công tố viên cho biết, Christensen, kẻ bị ám ảnh giết người hàng loạt, đă bắt cóc Yingying vào tháng 6/2017 tại một bến xe buưt gần khuôn viên Đại học Illinois. Anh ta đă dụ dỗ cô lên ô tô cá nhân trước khi đưa cô về pḥng trọ, bóp cổ và dùng gậy bóng chày đánh cô, hăm hiếp rồi phân xác để phi tang.

Thi thể của Yingying chưa từng được t́m thấy kể từ đó.

Gia đ́nh nạn nhân muốn Christensen phải lĩnh án tử h́nh, nhưng ban hội thẩm không thể đi đến thống nhất về mức án này, v́ vậy một thẩm phán đă ra phán quyết tuyên phạt thủ phạm mức án tù chung thân.


Người thân của nạn nhân tới Mỹ để tham dự phiên ṭa (Ảnh: AFP)

“Mặc dù chúng tôi không đồng tính với phán quyết,… nhưng chúng tôi chấp nhận rằng anh ta sẽ phải ngồi tù cả đời… Chúng tôi mong mỗi ngày ở tù anh ta sẽ cảm nhận được những đau đớn tột cùng mà chúng tôi phải trải qua khi mất Yingying”, người cha của nạn nhân, ông Ronggao Zhang, nói với các phóng viên.

Ông Zhang cũng khẩn cầu thủ phạm tiết lộ nơi đă vất thi thể của con gái ông. “Giờ phiên ṭa đă xong, ban hội thẩm đă đưa ra quyết định, chúng tôi yêu cầu thủ phạm phải cho chúng tôi biết vô điều kiện về nơi bỏ thi thể của Yingying. Nếu anh ta c̣n chút nhân tính nào th́ làm ơn hăy giúp chấm dứt sự khổ đau này. Hăy để chúng tôi đưa Yingying về nhà”.

Ông Zhang nói thêm rằng theo quan niệm của người Trung Quốc, chỉ khi t́m được xác nạn nhân th́ gia đ́nh mới yên và vụ việc mới được khép lại.

Việc t́m kiếm xác của nạn nhân dự kiến sẽ vẫn được tiếp tục. “Mong muốn của chúng tôi là t́m thấy Yingying và đưa con gái trở về nhà. Chúng tôi sẽ không từ bỏ”, ông Zhang nói.

Christensen bị bắt hồi tháng 6/2017 sau khi tả lại việc sát hại Zhang với bạn gái của anh ta khi đó, người đă thu âm cuộc tṛ chuyện giữa họ, trong khi hai người tham dự một buổi lễ nhằm thu hút sự chú ư đối với cuộc t́m kiếm nữ học giả Trung Quốc mất tích.

Vụ sát hại nữ học giả Trung Quốc đă gây chấn động cộng đồng người Trung Quốc tại bang Illinois, và tại Trung Quốc. Giới chức Bắc Kinh đă cử các quan chức lănh sự tham dự phiên ṭa, và các người thân của nạn nhân của bay từ Trung Quốc để tham dự phiên ṭa.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-19-2019
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.1.jpg
Views:	0
Size:	34.3 KB
ID:	1421083   Click image for larger version

Name:	13.2.jpg
Views:	0
Size:	51.3 KB
ID:	1421084  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06505 seconds with 12 queries