Dọn vào nhà mới phát hiện 1 thứ trong tủ đồ khiến cặp đôi gặp ác mộng đòi chuyển đi ngay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dọn vào nhà mới phát hiện 1 thứ trong tủ đồ khiến cặp đôi gặp ác mộng đòi chuyển đi ngay
Một cặp đôi vợ chồng mới kết hôn và muốn có không gian riêng nên đã tìm được một căn hộ ưng ý khi chuyển vào nhà và dọn dẹp căn nhà mới, vô tình phát hiện thấy thứ này trong tủ quần áo, người vợ liên tục gặp phải ác mộng và muốn chuyển đi chỗ khác ở nhưng chủ nhà nhất quyết không chịu trả lại tiền cọc cho cặp đôi.

Do mới kết hôn và muốn có không gian riêng nên Tiểu Ngũ và vợ đã dọn ra ở riêng.

Sau khi tìm được một căn hộ ưng ý ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, cặp đôi liền đặt tiền cọc và trả 3 tháng tiền nhà cho chủ nhà theo hợp đồng thuê nhà.

Tuy nhiên, khi dọn dẹp căn nhà mới, cặp đôi vô tình phát hiện thấy một chiếc bình nhỏ được bọc trong túi nilon, đặt ngay ngắn ở ngăn trên cùng của tủ quần áo.

Bên cạnh chiếc bình nhỏ là một bình đựng hương và một chậu đựng tiền vàng mã. Vợ chồng Tiểu Ngũ ngay lập tức gọi cho chủ nhà hỏi về chiếc bình này và cả hai vô cùng sợ hãi khi nhận được câu trả lời rằng đó là bình đựng tro cốt.

Cặp đôi tìm thấy một chiếc bình nhỏ đặt trong tủ quần áo khi tới thuê nhà.

Sau khi chiếc bình được phát giác, vợ của Tiểu Ngũ liên tục gặp ác mộng khi ngủ.

Cô đã kể chuyện này cho gia đình của mình và nói rằng có thể là do chiếc bình đựng tro cốt khiến cô gặp ác mộng, ngủ không ngon giấc. Biết con gái yếu bóng vía từ nhỏ nên gia đình cô cật lực việc cặp đôi tiếp tục sống ở đây.

Nghe theo lời khuyên của gia đình nên Tiểu Ngũ đã liên hệ với chủ nhà để yêu cầu trả nhà, muốn lấy lại tiền đặt cọc cùng tiền thuê nhà 3 tháng và giải thích về nỗi sợ mà vợ anh thường gặp phải.

Thế nhưng, chủ nhà lại khăng khăng từ chối, nhất quyết không chịu trả tiền cho cặp đôi.

Chiếc bình đựng tro cốt được tìm thấy trong tủ quần áo.

Người này nói rằng việc đặt bàn thờ trong nhà là chuyện bình thường nên anh ta không trả tiền, nếu muốn thì vợ chồng Tiểu Ngũ có thể tìm người để cho thuê lại nhà.

Tuy nhiên, sau khi biết vợ chồng Tiểu Ngũ có ý định báo cảnh sát, chủ nhà đành phải hủy hợp đồng và trả cho cặp đôi khoản tiền cọc là 1.300 tệ (khoảng 4,4 triệu đồng).

Sau khi câu chuyện của cặp vợ chồng được chia sẻ trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng đều tỏ ra bất bình thay cho cặp đôi.

Một số người bình luận: "Tôi nghĩ chủ nhà đang cố tình giở mánh khóe này để lấy tiền bồi thường hợp đồng", "Thật đáng sợ, ai có thể ở được trong căn nhà đặt tro cốt của người mà mình không quen biết cơ chứ", "Những người đi thuê nhà nên kiểm tra phòng kỹ trước khi ký hợp đồng thuê nhà",…

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-21-2019
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	9.6 KB
ID:	1422307   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	1422308   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	42.2 KB
ID:	1422309  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06970 seconds with 12 queries