Những khu hoạt động về đêm ở HCM - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Những khu hoạt động về đêm ở HCM
Những khu ẩm thực chỉ hoạt động về đêm ở TP. HCM thu hút rất nhiều người. Bùi Viện, Phan Xích Long hay Hàng Xanh là những khu vực có nhiều quán ăn đêm ở Sài G̣n.

Khu Phan Xích Long (quận Phú Nhuận)

Được biết đến là khu ẩm thực sầm uất nhất Sài G̣n, đường Phan Xích Long hội tụ gần trăm quán ăn ngon của ba miền Bắc - Trung - Nam, thu hút nhiều bạn trẻ. Đến đây, bạn dễ dàng thưởng thức một bát bún ḅ cay xé lưỡi đúng chất Huế, tô bún cá thanh ngọt của người Đà Nẵng, mẹt bún đậu mắm tôm của miền Bắc hay bát phở khô bốc khói của phố núi Pleiku...

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các món ốc, hột vịt lộn xào me, chân gà nướng, lẩu hải sản, cháo ếch, bánh đa cua... và giải khát bằng những ly chè thập cẩm, kem, trà sữa... Các quán ăn ở khu vực này luôn tấp nập thực khách và mở cửa khuya.

Khu phố Tây Bùi Viện (quận 1)

Nếu bạn muốn t́m tụ điểm vừa ăn, vừa chơi náo nhiệt, đông khách ta lẫn khách Tây ba lô khi đêm về, phố Bùi Viện là lựa chọn số một. Trên con phố dài nổi tiếng "không ngủ", các hàng quán mọc lên san sát, từ quán bar sôi động đến quán ăn ven đường phục vụ đủ loại: bia, cà phê, hải sản, bún, phở.... Nhưng đông nhất là quán bia nên nơi đây c̣n gọi là "phố bia".


Bùi Viện thu hút đông khách Tây.

Từ 7h tối, con phố này mới thực sự "biến h́nh" thành khu ăn chơi náo nhiệt bậc nhất Sài G̣n. Chọn một chiếc ghế và gọi mấy ly bia, vài món đồ nhắm là có thể lai rai tới sáng.

Khu Vĩnh Viễn (quận 10)

Đây là một trong những con đường tập trung hàng ăn uống khuya vừa ngon vừa rẻ, nên quán cũng kín xe đậu bên ngoài. Các món ăn khá đa dạng và phong phú như cơm tấm, bánh canh cua, hủ tiếu ḿ thập cẩm, hủ tiếu ḅ viên, hay ốc, gỏi ăn chơi...


Các quán ăn trên đường Vĩnh Viễn khá đa dạng.

Những quán ăn này phục vụ từ tối đến sáng hôm sau nên bạn không lo bụng đói khi về nhà nếu đi chơi muộn. Đây cũng là lúc bạn có thể ngắm đêm Sài G̣n tĩnh lặng hơn.

Khu Hà Tôn Quyền (quận 5)

Nằm gần khu Chợ Lớn, đường Hà Tôn Quyền nổi tiếng là nơi bán món sủi cảo ngon bậc nhất Sài G̣n suốt hàng chục năm qua. Cứ tầm đầu giờ chiều là dăy phố này trở nên nhộn nhịp, đông đúc người qua lại. Thực đơn sủi cảo tại đây phong phú với tôm, chay, thập cẩm, chiên... Mỗi loại có điểm nhấn riêng tùy khẩu vị, lựa chọn của mỗi người.

Những người lần đầu thưởng thức sẽ ngạc nhiên với miếng da heo sau khi chiên gịn được nấu mềm trong nước dùng. Tô sủi cảo được chế biến theo công thức chính gốc người Hoa sẽ giúp bạn ấm bụng khi đêm về.

Khu Hàng Xanh (quận B́nh Thạnh)

Đây là một trong những khu ăn đêm nhộp nhịp và nổi tiếng ở Sài G̣n suốt 25 năm qua với bát cháo nóng hổi được nấu nhừ từ loại gạo ngon, thơm mùi lá dứa. Bát cháo trắng đa dạng món ăn kèm như trứng muối, tôm rim chua ngọt, thịt kho tiêu, cá cơm hay củ cải muối gịn thêm chút mắm đậm vị...

Nếu không thích cháo trắng, bạn có thể gọi cháo đậu đỏ. Vị ngọt của thịt, vị ngon dân dă của cháo ḥa quyện cùng hương hành hoa, tía tô, thêm chút hạt tiêu cay xè đủ để hấp dẫn nhiều thực khách khó tính. Sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi bạn cùng bạn bè ngồi x́ xụp bát cháo nóng trong cái se lạnh của đêm Sài G̣n sau mỗi buổi đi chơi về khuya.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-23-2019
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	97.5 KB
ID:	1423377   Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	80.2 KB
ID:	1423378  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
minhhanhnguyen (11-28-2019)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08169 seconds with 12 queries