Facebook Messenger sẽ chạy chậm hơn trên iPhone - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Facebook Messenger sẽ chạy chậm hơn trên iPhone
Trước đó Facebook gặp phải lỗi không hiện ảnh, nhiều người dùng thông báo họ không thể gửi h́nh ảnh qua ứng dụng Messenger, trong khi ảnh trên Facebook cũng không hiển thị. Facebook Messenger, WhatsApp và những ứng dụng gọi điện qua Internet khác sẽ bị hạn chế hoạt động nền trên iPhone. V́ vậy tốc độ phản hồi của ứng dụng này sẽ chạy chậm hơn trên iPhone.

Theo The Information, tính năng gọi điện thông qua Internet của các phần mềm như Facebook Messenger, WhatsApp… mặc định chạy ở chế độ nền, ngay cả khi không sử dụng. Điều đó giúp chúng có tốc độ phản hồi và kết nối nhanh hơn, tuy nhiên cũng dẫn đến khả năng âm thầm thu thập dữ liệu người dùng.

Thay đổi được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2019 diễn ra vào tháng 6. Trong thời gian giới, Apple chỉ cho phép những ứng dụng này hoạt động ở chế độ nền khi thực hiện cuộc gọi qua Internet.

Động thái này cho thấy gă khổng lồ xứ Cupertino không ưa ǵ Facebook và những dịch vụ kiếm tiền từ việc thu thập dữ liệu người dùng. Apple là công ty đi đầu trong việc bảo vệ quyền riêng tư, mặc dù hoạt động này đẩy họ đến t́nh cảnh thù địch với các "ông lớn" khác ở Thung lũng Silicon.

Trong phiên bản iOS 13 chuẩn bị ra mắt, hăng sẽ công bố tính năng Sign in with Apple, cho phép người dùng đăng nhập vào các ứng dụng và dịch vụ khác mà không cần cung cấp địa chỉ email.

Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nút Sign in with Facebook vốn tồn tại nhiều năm qua, giúp mạng xă hội lớn nhất hành tinh thu thập thông tin từ bên thứ ba khi người dùng đăng nhập vào.

Vào tháng 1, trong khi những gă khổng lồ công nghệ khác hào hứng giới thiệu sản phẩm mới tại triển lăm CES 2019, Apple dựng một biển quảng cáo ở ṭa nhà đối diện với thông điệp: “Những ǵ xảy ra trên iPhone sẽ nằm lại trong iPhone”.

Nội dung này ám chỉ Apple luôn bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, đồng thời đá đểu các vụ bê bối ṛ rỉ thông tin, thu thập dữ liệu lén lút của Amazon, Google.

Tuy nhiên, việc hạn chế hoạt động của Facebook Messenger, WhatsApp... chưa diễn ra lập tức. Theo The Information, những thay đổi này được áp dụng từ tháng 4/2020.

Apple và Facebook chưa đưa ra b́nh luận ǵ trước thông tin trên.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-07-2019
Reputation: 20850


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,327
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	facebookmessenger.jpg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	1432262  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,956 Times in 3,990 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05560 seconds with 12 queries