ENGLAND Hoàng tử Anh bị cáo buộc sàm sỡ thiếu nữ gây sốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  United Kingdo Icon Hoàng tử Anh bị cáo buộc sàm sỡ thiếu nữ gây sốc

Một người phụ nữ đă cáo buộc tỷ phú Epstein giữ ḿnh làm nô lệ t́nh dục trong giai đoạn từ 1999 đến 2002, sau khi 'tỷ phú ấu dâm' cưỡng ép phục vụ t́nh dục với những người bạn nổi tiếng, trong đó có Hoàng tử Andrew, em trai Thái tử Charles, cũng bị cáo buộc chạm vào ngực một phụ nữ trẻ tại dinh thự của tỷ phú Jeffrey Epstein, người đang đối mặt với các cáo buộc ấu dâm ở Mỹ.


Theo Guardian, cáo buộc với hoàng tử Anh nằm trong một loạt các tài liệu chưa được xử lư từ vụ kiện liên quan đến Ghislane Maxwell. Bà Maxwell - người có vai vế và thừa kế một tập đoàn truyền thông lớn, bị cáo buộc dụ dỗ những thiếu nữ chưa thành niên đến quan hệ t́nh dục với tỷ phú Epstein và những người bạn quyền lực của ông này.

Maxwell bị kiện bởi Virginia Giuffre, người cũng cáo buộc tỷ phú Epstein giữ ḿnh làm nô lệ t́nh dục trong giai đoạn từ 1999 đến 2002. Giuffre cũng cho biết cô bị Epstein cưỡng ép phục vụ t́nh dục với những người bạn nổi tiếng, trong đó có Hoàng tử Andrew.

Điện Buckingham đă nhiều lần phủ nhận cáo buộc của Giuffre. Trong một tuyên bố bất thường hồi năm 2015, hoàng gia Anh tuyên bố "bất kỳ điều ǵ gợi ư về hành động không phù hợp với trẻ vị thành niên là không đúng sự thật", và phủ nhận việc Hoàng tử Andrew từng có quan hệ t́nh dục với Giuffre.

Hoàng tử Andrew, Virginia Giuffre và Ghislane Maxwell (bạn gái của tỷ phú Epstein) trong căn hộ của bà Maxwell tại London. Ảnh: The Mirror.

Các tài liệu được đệ tŕnh bởi luật sư của Giuffre cũng trích dẫn những mô tả của Joanna Sjoberg, người cũng cáo buộc bị Maxwell dụ dỗ, đưa đến quan hệ t́nh dục với Epstein.

Lời khai của Sjoberg có đoạn mô tả những hành động của Hoàng tử Andrew, trong đó có việc hoàng tử Anh đặt tay lên ngực của Sjober trong một lần gặp gỡ ở căn hộ Manhattan của Epstein.

Tài liệu cũng bao gồm một bức ảnh mà theo luật sư của Giuffre, cho thấy Hoàng tử Andrew đă ṿng tay ôm eo của Giuffre khi người phụ nữ này c̣n là một thiếu nữ, tại căn hộ của bà Maxwell ở London.

Các luật sư cho biết: "Bức ảnh đặc biệt này chứng thực cho những tuyên bố của bà Giuffre, v́ không có lời giải thích hợp lư nào khác về việc tại sao một thiếu niên Mỹ lại ở cùng với những người lớn không phải họ hàng của ḿnh, trong một ngôi nhà ở London, được sở hữu bởi bạn gái (Maxwell) của một người hiện đă kết luận là tội phạm t́nh dục (Epstein)".

Hoàng tử Andrew, Công tước xứ York, là con trai thứ hai của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, em trai của Thái tử Charles.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng tử Andrew khiến hoàng gia Anh phải đau đầu bởi những bê bối của ông. Vào năm 2001, những bức ảnh được lan truyền cho thấy Hoàng tử Andrew có mặt trên một chiếc thuyền buồm ở Thái Lan, với xung quanh là những cô gái để ngực trần.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-10-2019
Reputation: 67289


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	86.3 KB
ID:	1434095  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,710 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05844 seconds with 12 queries