Ốc Thanh Vân nhã nhặn thế mà cũng nổi đóa vì việc này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ốc Thanh Vân nhã nhặn thế mà cũng nổi đóa vì việc này
Vốn là người phụ nữ nhẹ nhàng, biết điều nhưng Ốc Thanh Vân "nổi điên". Đó là việc Mai Phương bị mạo danh để bán bảo hiểm. Ốc Thanh Vân - người bạn thân thiết của nữ diễn viên không khỏi bức xúc trước việc kẻ xấu mạo danh Mai Phương viết thư tay quảng cáo những lợi ích của bảo hiểm.



Ốc Thanh Vân "nổi điên" vì diễn viên Mai Phương bị mạo danh để bán bảo hiểm.

Mới đây, diễn viên Mai Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp màn hình bức thư tay kẻ xấu đã giả mạo cô nhằm bán bảo hiểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Diễn viên Mai Phương viết: "Xin lỗi các bạn vì đã làm phiền với status thế này. Phương không phủ nhận vai trò thực tế và có giá trị của bảo hiểm nhưng các bạn phải trung thực một chút. Thứ nhất, Phương có bảo hiểm nhưng là nhân thọ cho nên hiện tại từ lúc Phương điều trị nằm viện cho tới bây giờ Phương chưa nhận được bất kì khoản bồi thường hay khoản tiền nào từ bảo hiểm.

Thứ hai, lá thư các bạn dùng để PR cho bảo hiểm không phải lá thư của Phương viết (Phương tên là Phan Thị Mai Phương không phải họ Lê). Mọi người nên có hoặc tham gia bảo hiểm (vì điều đó không xấu hoặc đôi lúc sẽ cần thiết lắm) nhưng phải hiểu rõ đừng vội vàng cũng đừng vì quá quen mà mua như Phương lúc trước bởi...nó cũng rất khó chịu về sau này khi không giống như mình “tưởng”.

Cuối cùng Phương mong các bạn kinh doanh bảo hiểm hoặc đại lý bảo hiểm tôn trọng Phương một chút. Phương không gây khó dễ với công việc của các bạn nhưng các bạn đừng dàn dựng như thế. Cảm ơn các bạn".





Kẻ xấu mạo danh diễn viên Mai Phương để bán bảo hiểm khiến cộng đồng bức xúc.



Ngay sau khi chia sẻ chuyện bị kẻ xấu mạo danh để bán bảo hiểm, nhiều cư dân mạng và Ốc Thanh Vân - người bạn thân thiết của nữ diễn viên đã bày tỏ thái độ bức xúc. "Lừa đảo. Mạo danh. Nổi điên thật Mai Phương. Không thể chịu nổi với những thành phần thế này ngày ngày vẫn kiếm cơm bằng cách mạo danh người khác." - Nữ MC viết.

Facebooker H.T cho biết: "Đợt Mai Phương mới bệnh là thấy nhan nhản luôn, bực dễ sợ. Vậy mà giờ lại nổi lên nữa. Làm mà không có tâm gì hết". "Chắc bảo hiểm bán không được nên ăn theo người nổi tiếng. Không biết làm bên bảo hiểm nào để biết mình tránh ra" - Facebooker N.Q.D bày tỏ.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-13-2019
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,476
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	139.5 KB
ID:	1435310   Click image for larger version

Name:	92.jpg
Views:	0
Size:	163.4 KB
ID:	1435311   Click image for larger version

Name:	93.jpg
Views:	0
Size:	281.3 KB
ID:	1435312   Click image for larger version

Name:	94.jpg
Views:	0
Size:	51.7 KB
ID:	1435313  

pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06810 seconds with 12 queries