Chia tay bạn trai thám tử, cô gái Mỹ không ngờ vướng ṿng lao lư - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chia tay bạn trai thám tử, cô gái Mỹ không ngờ vướng ṿng lao lư
Một cô gái Mỹ không ngờ sau khi nói lời chia tay với bạn trai làm thám tử cô đă rơi vào ṿng lao lư với những tội danh mà cô chưa từng phạm phải. Cái kết lại là chính người bạn trai này phải nhận mức án 32 năm tù.


Nạn nhân Seemona Sumasar. Ảnh: Nytimes.

Sau một trận căi vă lớn với bạn trai cũ là Jerry Ramrattan, Seemona Sumasar bị hắn ta tấn công t_́n_h d_ục vào ngày 8/3/2009.

Ramrattan bị bắt giữ ngay sau đó nhưng được phóng thích sau khi trả tiền bảo lănh. Theo các công tố viên, chính trong thời gian này, hắn ta đă lên kế hoạch tỉ mỉ để đẩy Sumasar vào cảnh t_ù tội với các vụ cứ_ớ_p giả.

Từ nạ_n nhâ_n thành tội phạm

Trong hơn một năm sau khi tố cáo bạn trai cũ tội danh c_ưỡn_g h_i_ếp, bạn bè của Jerry Ramrattan đă không ngừng gây áp lực để ép cô rút lại lời cáo buộc. Tiếp đó, thanh tra quận Queens của thành phố New York liên tục xuất hiện tại nhà hàng của cô để điều tra những khiếu nại nặc danh mà cô cho rằng chính là từ bạn trai cũ.

Đỉnh điểm của sự việc là khi cô bị bắt giam với tội danh cứ_ớ_p có vũ trang trong lúc giả làm cảnh sát. Cô gái đă phải ở t_ù 7 tháng trước khi các công tố viên x_á_c minh được rằng những vụ cứ_ớ_p thực chất là “màn kịch” mà người bạn trai cũ dựng lên.

Qua mặt nhà chức trách

Các công tố viên cho biết Ramrattan đă mượn ư tưởng từ các bộ phim truyền h́nh về cảnh sát để gài bẫy Sumasar, trước khi cảnh sát điều tra được rằng vụ cứ_ớ_p vũ trang khiến cô gái phải vào t_ù chưa bao giờ xảy ra.

Các công tố viên cũng tŕnh bày với bồi thẩm đoàn về cách thức Ramrattan tuyển nhân chứng giả để cảnh sát liên tưởng rằng họ là nạ_n nhâ_n của các vụ cứ_ớ_p do bạn gái cũ anh ta tiến hành. Một trong những các nhân chứng khẳng định Sumasar đă mặc đồ cảnh sát để thực hiện vụ cứ_ớ_p. Trong một vụ á_n, Ramrattan c̣n để lại một viên đạn để các nhà điều tra t́m thấy.

Công tố viên cho rằng sự trả thù trơ tráo của b_ị cá_o chắc chắn sẽ phải lănh hậu quả và cô Sumasar đă phải trải qua sự tổn thất tài chính nghiêm trọng và cảm xúc đau đớn. Tuy nhiên, bất chấp nghịch cảnh, Sumasar vẫn dũng cảm đối mặt với kẻ tấn công trước ṭ_a, dùng chứng cứ để kết tội anh ta. Vụ á_n đă được lật ngược và tay bạn trai cũ sẽ phải đối mặt với bản á_n dài xứng đáng sau song sắt.

Bồi thẩm đoàn tại quận Queens của thành phố New York, đă kết tội Jerry Ramrattan (39 tuổi) với hơn 10 tội danh trong đó có c_ưỡn_g h_i_ếp, khai man, âm mưu và thuê nhân chứng giả để thực hiện âm mưu trả thù “tinh vi” đối với nạ_n nhâ_n Sumasar.

Sumasar từng là chuyên gia phân tích của một ngân hàng và chủ một tiệm bánh và một nhà hàng, đă có thể lên kế hoạch dành kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn với gia đ́nh và bạn bè. Chắc chắn kỳ nghỉ này sẽ tốt đẹp hơn so với một năm trước, khi cô phải ở trong t_ù và bị tách khỏi đứa con 12 tuổi của ḿnh. Trong thời gian đó, gia đ́nh cô đă phải vất vả duy tŕ kinh doanh trong 3 tháng nhưng cuối cùng vẫn phải đóng cửa doanh nghiệp.

Rời khỏi phiên ṭ_a, Sumasar vẫn chưa hết bàng hoàng: “Sao bạn có thể quay lưng và đối xử với một người như vậy?”, “Tôi có ghét anh ta không ư? Không. Nó khiến tôi cay đắng và tôi không muốn như vậy nữa. Nó đă kết thúc rồi_” Sau khi được phóng thích vào tháng 12/2010, Sumasar đă mất đi mái ấm của ḿnh khi nhà cô bị đem siết nợ.



Seemona Sumasar hạnh phúc khi đ̣i lại được công lư. Ảnh: Newyork_cbslocal_com_

Cái kết có hậu

Jerry Ramrattan sau đó bị két tội cưỡng d_âm và dựng chuyện mưu hại Sumasar với mức á_n 32 năm t_ù. Trong phiên x_é_t x_ử năm 2012, thẩm phán cho rằng cảnh sát Nassau đă bị “lừa gạt bởi những kẻ dối trá”.

Về phần ḿnh, Seemona Sumasar và con gái cô sau đó đă kiện chính quyền hạt và một thanh tra cảnh sát điều tra vụ á_n và bắt giam cô vào năm 2010 v́ một tội danh mà các công tố viên sau đó x_á_c nhận là bịa đặt.

Sumasar đă cáo buộc cảnh sát bất cẩn khi không x_á_c minh được chứng cứ vắng mặt của cô để vạch trần sự dối trá của các nạ_n nhâ_n.

Những người này thực chất đă được bạn trai cũ của cô mua chuộc để nói nói ḿnh bị cứ_ớ_p.

Đầu năm 2017, Ủy ban tư pháp hạt Nassau đă đồng ư trả 2 triệu USD để giải quyết vụ kiện cấp liên bang nhằm vào hạt này.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-17-2019
Reputation: 24707


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	47.2 KB
ID:	1437488   Click image for larger version

Name:	9.1.jpg
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	1437489  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,470 Times in 4,739 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
Blue_bonnet (08-17-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06305 seconds with 12 queries