Tài xế taxi sợ máu nhẫn tâm bỏ rơi sản phụ đẻ ngoài đường gây chết con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Tài xế taxi sợ máu nhẫn tâm bỏ rơi sản phụ đẻ ngoài đường gây chết con
Mới đây dư luận không khỏi phẫn nộ trước việc tài xế đă bỏ rơi 1 sản phụ đang trong cơn đau đẻ phải tới bệnh viện cấp cứu. Sau đó sản phụ này đă phải đẻ ngoài đường và đứa con đă chết sau đó. Bị dư luận chỉ trích nên tài xề này đă buộc phải lên tiếng.Tài xế điều khiển chiếc xe 7 chỗ chở sản phụ Y. lư giải, lúc đó ông quá run và sợ máu nên không thể lái xe đi tiếp. Ông này phân trần là đă dừng xe, lấy áo mưa trải xuống đường và bảo chồng chị Y. bế vợ xuống nằm đẻ chứ không phải sợ bẩn xe hay kiêng kị, mê tín ǵ. Công an huyện Bù Đăng, tỉnh B́nh Phước đă lấy lời khai đối với ông Nguyễn Đức N. (46 tuổi, ngụ xă Thống Nhất, huyện Bù Đăng) liên quan đến việc ông này bỏ rơi sản phụ Vy Thị Y. (32 tuổi) giữa đường, sau đó chị này sinh non bé trai nhưng cháu bé đă tử vong.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, khoảng 6h sáng 17/8, chị Vy Thị Y. (mang thai được hơn 7 tháng) bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh nên gia đ́nh đă thuê xe Innova 7 chỗ của ông Nguyễn Đức N. (ở cùng xă Thống Nhất, huyện Bù Đăng, B́nh Phước) chở vợ chồng chị đi bệnh viện với giá 750.000 đồng. Trên xe lúc này có tài xế N. (cũng là chủ xe), chị Y. và chồng chị là anh Ma Đinh Sắc.

Khi đến Trạm y tế xă Thống Nhất, chị Y. đau bụng dữ dội nên chồng chị đưa chị vào đây. Tuy nhiên, Trạm y tế yêu cầu chuyển ngay chị Y. lên tuyến trên. Ông N. tiếp tục chở khách đến bệnh viện tỉnh nhưng đi được gần 5 km, đến đoạn đường Sao Bọng - Đăng Hà (thôn 7, xă Thống Nhất) th́ chị Y. bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu vỡ ối, sinh non nên tài xế N. đă mời gia đ́nh sản phụ Y. xuống xe, lót tấm nilon để chị này nằm.

Vừa nằm xuống tấm trải nhựa bên cạnh đường, chị Y. đă trở dạ sinh được bé trai. Hơn một giờ sau, gia đ́nh sản phụ mới gọi được xe đưa hai mẹ con chị Y. đến bệnh viện nhưng cháu bé đă tử vong. Ngay sau khi để chị Y. xuống đường, tài xế N. đă lái xe về nhà.Lư giải về việc bỏ rơi vợ chồng chị Y. trong lúc chị Y. trở dạ sắp sinh, ông N. cho biết: “Lúc đó tôi run lắm, thấy cô ấy sắp đẻ trên xe, tôi thấy máu là tay không lái xe nổi. Thật sự là tôi mất t́nh bĩnh không lái xe nổi chứ không phải sợ bẩn xe hay kiêng kị, mê tín ǵ đâu. Tôi lái xe này cũng từng chở 2 xác chết rồi”.

Cũng theo giải thích của ông N., khi dừng xe, ông đă trải tấm nhựa và bảo chồng chị Y. bế chị ấy xuống nằm đẻ và lái xe về nhà, khoảng 30 phút sau b́nh tĩnh lại, ông N. mới b́nh tĩnh gọi lại cho chồng chị Y. hỏi xem có ai chở đi chưa th́ thấy bảo có người chở đi rồi. Sau đó, ông N. mới biết cháu bé con chị Y. tử vong.

Bà Lê Thị Ngọc H. (vợ ông N.) cho rằng, do chồng bà quá bối rối v́ chưa gặp t́nh huống này bao giờ nên mới mời chị Y. xuống xe, lót bạt nhựa để nằm cho dễ sinh v́ trên xe không có chỗ nằm. Bà H. cho biết, sự việc xảy ra là rất đáng tiếc, vợ chồng bà cũng đă xuống nhà xin lỗi gia đ́nh sản phụ Y., đồng thời đă hỗ trợ gia đ́nh 50 triệu đồng để lo các chi phí mai táng cháu bé và chăm sóc sức khỏe cho sản phụ.

Con tài xế N. cũng có “tâm thư” với nội dung: “Chúng tôi cũng chịu là ḿnh sai toàn phần. Dù biết lời xin lỗi sẽ không được chấp nhận nhưng may mắn gia đ́nh chị Y. đă chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi. Bây giờ gia đ́nh chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cộng đồng. Xin đừng trách móc và tấn công tâm lư thêm nữa”.Theo ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xă Thống Nhất (huyện Bù Đăng), qua trao đổi với xă th́ tài xế N. cho biết đang rất hoảng loạn, lo sợ và cho biết không hiểu tại sao lúc đó lại làm vậy. Ông N. cũng cho biết đang cùng gia đ́nh cố gắng hết sức để khắc phục hậu quả sự việc.

Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Bù Đăng đă cử cán bộ xuống điều tra làm rơ vụ việc. Theo đó, nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật, Công an huyện sẽ xử lư theo đúng quy định. Hiện Công an huyện Bù Đăng đang phối hợp với Công an xă Thống Nhất lấy lời khai những người có liên quan trong vụ việc này.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-20-2019
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6-1566188664104.jpg
Views:	0
Size:	120.6 KB
ID:	1438808  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06866 seconds with 12 queries