Đại gia ngành tái chế đưa cho bồ 2 triệu đô: Bắc thang lên hỏi ông trời! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đại gia ngành tái chế đưa cho bồ 2 triệu đô: Bắc thang lên hỏi ông trời!
Đại gia ngành tái chế đưa cho bồ 2 triệu đô trong 3 tháng giờ ra ṭa kiện đ̣i lại. Chuyện lằng nhằng của một doanh nhân 55 tuổi đă trả 2 triệu đô la cho t́nh nhân của ḿnh trong thời gian 3 tháng, Nhưng nay đă kiện cô ấy để lấy lại tiền, cho rằng số tiền này là một khoản vay. Vụ này rồi sẽ đi đến đâu?



Đại gia Toh và người t́nh Jiang.

Nhưng người t́nh của ông này là Angelina Jiang, 33 tuổi, đă tạo ra các tin nhắn tṛ chuyện để chứng ḿnh rằng số tiền này là một món quà cho cô ấy rằng ông Toh Eng Tiah không được quyền đ̣i lại. Ông Toh, người cũng có tên gọi khác là Andy, nói trong một tin nhắn: "Sinh con gái sẽ có phần thưởng là 2 triệu đô".

Trong những tin nhắn khác, người đàn ông này nói với cô "không cần trả lại tiền cho tôi" và "Tôi đă tặng em 2 triệu đô la làm quà tặng".

Trích dẫn những tin nhắn này tại Ṭa án tối cao hôm thứ Hai (19/8), luật sư của bà Jiang, ông Mahesh Rai, nói rằng ông Toh đă hành động "không trung thực" bằng cách nói sai sự thật và cố gắng lấy lại tiền.

"Bằng chứng sẽ cho thấy hai người có mối quan hệ lăng mạn và các khoản tiền đă được trao cho Jiang vô điều kiện như một món quà", luật sư nói trong tuyên bố mở đầu.

Luật sư của ông Toh, ông Anthony Lee, đă trả lời bằng cách gọi Jiang là "kẻ đào mỏ". Ông Lee lập luận rằng khách hàng của ông không bao giờ có ư định tặng Jiang 2 triệu đô la và hàng loạt khoản thanh toán từ ông Toh cho cô thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2017 là khoản vay phải trả.

Ông Toh điều hành ba công ty thu gom và bán vật liệu tái chế. Ông ấy có hai đứa con từ cuộc hôn nhân đầu tiên và một đứa con ngoài giá thú, nhưng không có đứa con nào từ cuộc hôn nhân hiện tại của ông.

Bà Jiang là một t́nh nhân kiếm được tới 700.000 đô la một năm và sở hữu hai tài sản từ ông Toh, ṭa án cho biết.

Hai người gặp nhau vào tháng 11/2016, khi ông Toh liên lạc với Jiang sau khi xem một tờ báo quảng cáo về việc bán bất động sản.

Họ sớm bắt đầu một mối quan hệ, với việc ông Toh cung cấp cho Jiang bằng những món quà đắt tiền và thậm chí c̣n đưa cho cô số nhận dạng cá nhân vào thẻ ghi nợ của ông, ông Rai nói.

Tại một ngôi đền vào tháng 1/2017, ông Toh đă thề, trong số những thứ khác, sẽ trả chi phí sinh hoạt và hóa đơn thẻ tín dụng, xây dựng một ngôi nhà với cô và chăm sóc con cái của họ, ông nói thêm.

Ông Toh đă nói với bà Jiang rằng ông không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của ḿnh và nhờ cô giúp đỡ t́m luật sư ly hôn, ông Rai nói.

Vào ngày 24/3/2017, cả hai bên đă kư một hợp đồng cho vay có sự chứng kiến của luật sư hai bên. Trước khi kư văn bản, ông Toh đă trả hơn 1 triệu đô la cho Jiang.

Sau khi thỏa thuận được kư kết, ông Toh đă trả cho bà Jiang thêm 872.000 đô la.

Vào ngày 19/4/2017, Jiang phát hiện ra rằng ḿnh có thai và một tháng sau, ông Toh bất ngờ thay đổi.

Vào ngày 13/6/2017, Jiang đă nhận được một lá thư từ các luật sư của ông Toh, yêu cầu cô phải trả lại 2 triệu đô la. Hơn hai tuần sau, cô Jiang bị sảy thai.

Ông Toh từ chối làm cha và đến nay, đă từ chối trải qua một cuộc kiểm tra quan hệ cha con. Ông Rai nói với ṭa án rằng bà Jiang đă có hồ sơ DNA của đứa trẻ chưa sinh, đang chờ để được ghép với người cha.

Bây giờ cả hai bên tranh luận - v́ những lư do khác nhau - rằng hợp đồng cho vay không có hiệu lực. Jiang tuyên bố rằng thỏa thuận này là một tài liệu giả mạo mà ông Toh có thể cho vợ thấy rằng ông chỉ cho người yêu vay tiền và cuối cùng sẽ được hoàn trả.

Ông Toh cho rằng thỏa thuận nên được tuyên bố vô hiệu v́ ông đă kư nó dưới ảnh hưởng không đáng có của Jiang và các điều khoản không công bằng với ông.

Tuy nhiên, ông Toh lập luận rằng tài liệu này là bằng chứng để hỗ trợ cho phiên bản của ông rằng 2 triệu đô la là một khoản vay.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-21-2019
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	271.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	1439406  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06768 seconds with 12 queries