Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 08-23-2019   #1
sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,570
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow Lưu ư khi đặt tour du lịch

Đặt tour du lịch cũng có những điều mà bạn nên biết. Quyết định chọn tour du lịch đồng nghĩa bạn sẽ bị phụ thuộc nhiều thứ, nhưng bạn cũng có thể thay đổi nếu biết một số nguyên tắc.


Việc đặt tour cho gia đ́nh thông qua các đại lư du lịch có rất nhiều lợi ích như mức giá hợp lư, có được nhiều lời khuyên từ những chuyên gia du lịch, tiết kiệm được nhiều thời gian và nhàn hạ hơn so với việc đi lại tự túc. Tuy nhiên sau các chuyến đi, nhiều người nhận thấy vẫn có thể thay đổi vài điều để tiết kiệm và vui vẻ hơn. Dưới đây là các câu hỏi bạn có thể thắc mắc với đại lư trước khi khởi hành.

Giá tour có giảm không khi giá vé máy bay giảm?

Ở nhiều nơi, giá vé máy bay sẽ giảm khi chuyến bay đó linh hoạt, tức là số lượng người mua vé tăng. Nếu sau khi đặt vé máy bay mà giá vé hăng lại giảm th́ bạn hoàn toàn có thể được hoàn lại tiền chênh lệch. Rất nhiều công ty du lịch định giá phù hợp cho vé máy bay nếu bạn đặt chỗ trong ṿng 120 ngày trước khi khởi hành. Nếu thấy giá vé trên website chính hăng thay đổi quá chênh lệch với giá hăng tour đưa ra, hăy đề nghị họ xem xét về khoản tiền chênh lệch.

Việc tự lập lịch tŕnh cho chuyến đi có rẻ hơn so với lịch tŕnh tour có sẵn không?

Các công ty du lịch đều có những lịch tŕnh sẵn, tuy nhiên nếu cảm thấy nó quá dày đặc và nhiều điểm đến hay hoạt động không phù hợp th́ bạn hoàn toàn có thể hỏi phía tour để điều chỉnh lịch tŕnh theo ư bạn. Việc rẻ hay đắt hơn c̣n phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó bao gồm cả chi phí vé tham quan hay món ăn thay đổi...

Giá tour đă bao gồm toàn bộ các loại phí tham quan chưa?

Khách hàng nên đọc kỹ những điều khoản cũng như quy định, phí bao gồm trong giá tour. Rất nhiều tour không hề bao gồm phí tham quan, vé vào cửa tại một số điểm du lịch. Ngoài ra, bạn bắt buộc phải đặt cọc trước một khoản tiền tại thời điểm đặt pḥng, tuy nhiên nếu thanh toán hết mọi chi phí, tổng giá tour sẽ tốt hơn.

Nếu linh hoạt thời gian bay th́ giá tour có rẻ hơn không?

Thông thường thời gian khởi hành của tour đă cố định với mức giá rẻ nhất có thể, nhưng bạn cũng nên đặt câu hỏi cho phía đơn vị cung cấp tour rằng việc bạn linh hoạt ngày, giờ bay có khiến giá rẻ hơn không, chẳng hạn như khởi hành vào giữa tuần và về vào đầu tuần? Nếu tour chỉ dành riêng cho nhóm của bạn, việc thay đổi theo ư là hoàn toàn khả thi.

Phía khách sạn có cung cấp tiện ích ǵ thêm không?

Rất nhiều khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón hành khách ra sân bay miễn phí, việc này sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại. Hăy hỏi kỹ với công ty du lịch bởi rất có thể họ sẽ không nói với bạn điều này đâu.

Công ty du lịch có cung cấp dịch vụ đổi tiền không?

Khi đi du lịch nước ngoài, bạn sẽ phải t́m nơi đổi tiền ngoại tệ đảm bảo để tránh tiền giả và tỷ giá cao. Để chắc chắn hăy nhờ công ty du lịch đổi giúp bởi họ là chuyên gia và việc đổi nhiều tiền sẽ có lợi hơn. Nếu không, bạn cũng nên cẩn thận đổi trước một ít từ nhà.

Bạn được hỗ trợ ǵ nếu có vấn đề phát sinh?

Nếu đă đi du lịch theo tour th́ bạn hăy cứ tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch bởi mọi vấn đề phát sinh đều sẽ có người giải quyết thay bạn. T́m hiểu kỹ về những điều khoản hỗ trợ trong tour và thoải mái đi.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	85.1 KB
ID:	1440850  
sunshine1104_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.