Cô gái Mỹ bị chó cắn mất mũi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái Mỹ bị chó cắn mất mũi
Gabrielle, 29 tuổi, Mỹ bị chó cắn mất mũi và phải trải qua 7 lần phẫu thuật. Sau thời gian dài tuyệt vọng, cô đã tự tin trở lại và đặc biệt là không ghét chó.

Sau khi bị chó cắn vào năm 2017, mọi người nhìn khuôn mặt Gabrielle Myers bằng ánh mắt sợ hãi. Cô đã phải trải qua bảy cuộc phẫu thuật để sửa mặt trong suốt hai năm qua, thế nhưng khuôn mặt không thể trở lại như ban đầu. Mặc cho những khó khăn đó, cô vẫn luôn yêu chó. "Những chú chó đã luôn ở bên cạnh giúp đỡ tôi trải qua những ngày đau khổ nhất", cô nói. Gabrielle vẫn đang làm việc trong một tiệm chăm sóc thú cưng.

"Trong một buổi sinh nhật người bạn, tôi rất háo hức gặp chú chó pit bull tên Caine mà cậu ấy mới nuôi. Tôi rất thích giống chó này dù ở Anh và một số khu vực ở Mỹ, chúng bị cấm vì rất nguy hiểm", Gabrielle nhớ lại năm ấy.

Lúc Gabrielle chuẩn bị rời đi là khoảng một giờ sáng. Khi cô đến gần và ôm một chú chó Caine thì chú chó Clyde chạy lại. Chú chó này cũng là của người bạn cô. Gabrielle tưởng nó cũng muốn ôm cô tạm biệt, nhưng không. Clyde bất ngờ nhảy chồm vào và cắn lên mặt Gabrielle, từ trán đến tận cằm.

Cô dùng hết sức bình sinh hét lên trong sợ hãi, chú chó mới buông ra, nhưng lúc đó khuôn mặt đã bị thương nghiêm trọng, máu chảy nhiều. "Khoảnh khắc chạm lên mặt mình, tôi thấy chỗ mũi trống hoác", cô nói.

Gabrielle gọi bạn bè tìm mũi để đặt vào đá lạnh đẻ mang đến bệnh viện ghép lại. "Lúc đó tôi lê bước vào phòng và cảm thấy mình sắp ngã khuỵu mất. Tôi nghĩ mình sắp chết", cô kể lại.


Chó cắn mất mũi Gabrielle. Ảnh: The Sun

Vết thương quá nặng nên Gabrielle được chuyển đến Bệnh viện St Vincent’s ở Indianapolis bằng máy bay. Các bác sĩ lập tức đưa cô vào phòng phẫu thuật cấp cứu. Vì cô có uống rượu nên bác sĩ không thể gây mê thường. "Lúc đó tôi càng sợ hãi hơn", cô nói. Mãi về sau cô mới được gây mê và trải qua ca phẫu thuật.

Hai ngày sau, Gabrielle tỉnh lại. "Khi thấy chị gái mình đang ngồi bên giường bệnh, tôi rất mừng khi nhận ra rằng mình đã sống sót sau đợt tấn công", cô nói. Các bác sĩ thông báo họ không thể khâu lại mũi cho cô vì máu không thể lưu thông qua nữa. "Đó là lúc tôi cực kỳ tuyệt vọng và dần ý thức được chuyện gì đang xảy ra".

Không chỉ mất mũi, đầu Gabrielle bị quấn băng và nướu bị rách, rụng hết răng. "Tôi bật khóc khi nhìn mình trong gương, chỉ muốn chết quách đi", cô nghẹn ngào.

Dần dần, cô hồi phục và bắt đầu vệ sinh vết thương hằng ngày để tránh nhiễm trùng. Nhiều tháng liền, Gabrielle không dám bước chân ra khỏi nhà. Hai chú chó cô nuôi vẫn thường xuyên nô đùa. Từ đó suốt hai năm, mọi người nhìn Gabrielle bằng ánh mắt kinh dị. Sau bảy ca phẫu thuật chỉnh hình trong hai năm, khuôn mặt của Gabrielle đã cải thiện hơn dù không thể trở lại vẹn nguyên.

"Một thời gian dài, tôi thấy vô cùng bơ vơ, lạc lõng. Tuy nhiên, những chú chó luôn bên cạnh tôi như một niềm an ủi, động viên. Tôi không biết mình sẽ ra sao nếu không có chúng", cô chia sẻ.


Gabrielle vẫn luôn yeu thương những chú chó của mình sau sự cố. Ảnh: The Sun

Còn chú chó Clyde, sau khi bị cách ly 10 ngày, nó đã được thả ra. "Nó tấn công chỉ vì nó ghen tỵ khi tôi chú ý đến chú chó khác, tôi không thể trách nó, cũng không thể vì thế mà ghét bỏ loài chó", cô nói. Hàng ngày cô vẫn dậy chăm sóc những chú chó của mình mỗi sáng. Hiện giờ, Gabrielle đang làm việc ở một cửa hàng thú cưng. Tuy khuôn mặt không thể vẹn nguyên như xưa nhưng cô đã tự tin hơn rất nhiều. "Những chú chó là mục đích sống của tôi", cô nói.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-26-2019
Reputation: 24707


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ảnh chụp Màn hình 2019-08-26 lúc 08.55.39.png
Views:	0
Size:	511.5 KB
ID:	1441927   Click image for larger version

Name:	Ảnh chụp Màn hình 2019-08-26 lúc 08.55.57.png
Views:	0
Size:	569.5 KB
ID:	1441928  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,470 Times in 4,739 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
Phùng Kiến Nhiểu (08-26-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07911 seconds with 12 queries