GIẢI ĐỘC TIN ĐỒN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default GIẢI ĐỘC TIN ĐỒN
Gần đây có hai tin đồn lan tỏa như núm độc sau mưa giông, ác một cái tin đồn này nó được phát ra từ những cái loa tuyên giáo cấp bự, sau đó các bào tử núm độc này bay tá lả trên mạng xă hội



Tin thứ nhứt là Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ "Quy Mă" gặp ông Trump, tin thứ hai là tập đoàn ExxonMobil sẽ hủy dự án khai thác khí gas tại mỏ Cá Voi Xanh ở khu vực biển Quảng Nam.

Ở tin thứ nhứt là Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ "qua Mỹ " gặp ông Trump, mục đích tin đồn này có tác dụng như một liều thuốc an thần tiêm vào năo bộ cộng đồng để trấn an, hạ nhiệt những cái đầu nóng do lửa TỰ DO từ Venezuela, Hong Kong truyền dẫn. Với việc tung ra tin đồn này, tuyên giáo cấp bự, nhiều fan đă thành công trong việc hạ nhiệt những cái đầu nóng kia, chúng khoe mẽ rằng Hán nô Nguyễn Phú Trọng đang "quay trục Quy Mă", từ bỏ t́nh đồng rận tốt, t́nh bạn vàng với Tàu cộng và trên hết sẽ từ bỏ cnxh quái thai. V́ vậy đồng bào cứ an tâm, đừng bức xúc, manh động, tất cả đă có "đỏ lan", hăy tin tưởng vào sự "lănh đạn" tài t́nh, sáng suốt của đảng.

Với loại tin đồn này, những người yêu nước có cái bụng nóng lẫn cái đầu nóng sẽ dễ dàng bị quạt mát, hạ nhiệt, cứ ung thư chờ đảng tà quyền cộng sản "tự diễn biến, tự chuyển hóa" bởi bàn tay của Hán nô Nguyễn Phú Trọng nên không cần làm theo lời kích động của lực lượng PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC mà vô t́nh phạm pháp, hại thân.

Tuy nhiên, với những người yêu nước có cái bụng nóng nhưng cái đầu luôn lạnh th́ tṛ mèo mửa này dễ dàng bị lột trần. Bởi v́ làm ǵ có chuyện một tên Hán nô như Nguyễn Phú Trọng, tham quyền, cố vị, giết người đoạt ghế, chỉ trong một năm đă kư 27 văn kiện hợp tác với Tàu cộng và trên hết là chính tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng đă kư ban hành nghị quyết quyết số 04-NQ/TW ngày 30/10/2016 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng đă thẳng thắn chỉ ra 27 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chánh trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ đảng và đề ra các giải pháp khắc phục. Tui xin trích dẫn cụ thể như sau:

A. biểu hiện suy thoái về tư tưởng chánh trị: Ở đây xin đơn cử 3/9 biểu hiện, đó là:

1. Phai nhạt lư tưởng cách mạng; dao động, giảm sút niềm tin vào mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xă hội; hoài nghi, thiếu tin tưởng vào chủ nghĩa Marx - Lenin, tư tưởng hcm.

2. Xa rời tôn chỉ, mục đích của đảng; không kiên định con đường đi lên chủ nghĩa xă hội; phụ hoạ theo những nhận thức lệch lạc, quan điểm sai trái.

3. Nhận thức sai lệch về ư nghĩa, tầm quan trọng của lư luận và học tập lư luận chính trị; lười học tập chủ nghĩa Marx - Lenin, tư tưởng hcm, chủ trương, đường lối, nghị quyết của đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

B. Biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ: đây xin trích đủ 9 biểu hiện, đó là:

1. Phản bác, phủ nhận chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng hcm và các nguyên tắc tổ chức của đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ; đ̣i thực hiện "đa nguyên, đa đảng".

2. Phản bác, phủ nhận nền dân chủ xă hội chủ nghĩa, Nhà nước pháp quyền xă hội chủ nghĩa; đ̣i thực hiện thể chế "tam quyền phân lập", phát triển "xă hội dân sự". Phủ nhận nền kinh tế thị trường định hướng xă hội chủ nghĩa, chế độ sở hữu toàn dân về đất đai.

3.Nói, viết, làm trái quan điểm, chủ trương, đường lối của đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Hạ thấp, phủ nhận những thành quả cách mạng; thổi phồng khuyết điểm của Đảng, Nhà nước. Xuyên tạc lịch sử, bịa đặt, vu cáo các lănh tụ tiền bối và lănh đạo đảng, Nhà nước.

4. Kích động tư tưởng bất măn, bất đồng chính kiến, chống đối trong nội bộ. Lợi dụng và sử dụng các phương tiện thông tin, truyền thông, mạng xă hội để nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp uy tín, vai tṛ lănh đạo của Đảng, gây chia rẽ nội bộ, nghi ngờ trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

5. Phủ nhận vai tṛ lănh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của đảng đối với lực lượng vũ trang; đ̣i "phi chính trị hoá" quân đội và công an; xuyên tạc đường lối quốc pḥng toàn dân và an ninh nhân dân; chia rẽ quân đội với công an; chia rẽ nhân dân với quân đội và công an.

6. Móc nối, cấu kết với các thế lực thù địch, phản động và các phần tử cơ hội, bất măn chính trị để truyền bá tư tưởng, quan điểm đối lập; vận động, tổ chức, tập hợp lực lượng để chống phá đảng và Nhà nước.

7. Đưa thông tin sai lệch, xuyên tạc đường lối, chính sách đối ngoại của đảng và Nhà nước; thông tin phiến diện, một chiều về t́nh h́nh quốc tế, gây bất lợi trong quan hệ giữa Việt Nam với các nước.

8. Phủ nhận vai tṛ lănh đạo của đảng đối với báo chí, văn học-nghệ thuật. Tác động, lôi kéo, lái dư luận xă hội không theo đường lối của Đảng; cổ suư cho quan điểm, tư tưởng dân chủ cực đoan; thổi phồng mặt trái của xă hội. Sáng tác, quảng bá những tác phẩm văn hoá, nghệ thuật lệch lạc, bóp méo lịch sử, hạ thấp uy tín của đảng.

9. Có tư tưởng dân tộc hẹp ḥi, tôn giáo cực đoan. Lợi dụng vấn đề "dân chủ", "nhân quyền", dân tộc, tôn giáo để gây chia rẽ nội bộ, gây chia rẽ giữa các dân tộc, giữa các tôn giáo, giữa dân tộc và tôn giáo, giữa các dân tộc, tôn giáo với đảng và Nhà nước.

HẾT TRÍCH.

Như vậy th́ tại sao lại có tin đồn Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ qua Mỹ gặp ông Trump để quay trục qua Mỹ rời bỏ Tàu cộng? Không lẽ Hán nô Nguyễn Phú Trọng đă xăm ḿnh khi tiên phong "suy thoái tư tưởng chánh trị - tự diễn biến - tự chuyển hóa" ? Điều này là KHÔNG BAO GIỜ CÓ bởi v́ 2 lư do: Thứ nhứt, Hán nô Nguyễn Phú Trọng là một kẻ cuồng tín cnxh quái thai, là một tiến sỹ chuyên ngành xây dựng đảng, nói trắng ra Hán nô Nguyễn Phú Trọng đă MIỄN NHIỄM với chủ nghĩa tư bản, là kẻ thù của TỰ DO, DÂN CHỦ th́ không bao giờ có chuyện bỏ Tàu cộng theo Mỹ.

Thứ hai, về mặt tâm sinh lư học th́ tư tưởng của mỗi con người có hai giai đoạn rơ rệt đó là giai đoạn trước tuổi 40 và sau tuổi 40. Trước tuổi 40 con người ta rất nhiệt t́nh nên hay vướng phải sai lầm dễ bị kẻ gian nhồi sọ, tiêm nhiễm. Sau tuổi 40 con đường ta bắt đầu b́nh tâm, suy xét lại quá khứ và sẽ thoát ly khỏi những quan điểm, tư duy đă sai lầm trong quá khứ để trở thành người TỬ TẾ, trường hợp này chỉ rơi vào những con người c̣n sót lại hai chữ LƯƠNG TRI. Với những kẻ không có hai chữ LƯƠNG TRI th́ sau tuổi 40 họ cuồng si với lư tưởng mà họ đă đeo đẳng, bị tiêm nhiễm, nhồi sọ trong quá khứ và họ điên cuồng đeo đuổi nó dẫu có bị giết chết cũng không từ bỏ nó.

V́ lẽ đó, sẽ không có chuyện Hán nô Nguyễn Phú Trọng bỏ Tàu cộng theo Mỹ, kể cả những đảng viên cộng sản tuổi quá 40 cũng vậy, có chăng chỉ là cá biệt nhưng cá biệt này không xuất phát từ LƯƠNG TRI - PHỤC THIỆN mà từ miếng ăn bị xúc phạm bởi quở phạt của đảng cộng sản do vi phạm điều lệ đảng nhưng không cùng phe với lănh đạo đảng.

Ở tin đồn thứ hai là tập đoàn ExxonMobil của Mỹ sẽ hủy bỏ dự án mỏ khí đốt Cá Voi Xanh. Đây là tin đồn của đám Hoa Nam và tụi Hán nô. Mục đích tung tin đồn này phóng chiếu lại phong trào chống Donald Trump của lũ Việt gian ở hải ngoại. Mục đích của tin đồn này là cố t́nh đánh ch́m cái phao hy vọng của các dân tộc đang bị cộng sản áp bức mang thương hiệu Donald Trump. Bởi v́ như chúng ta đă thấy, tổng thống Donald Trump đă lên tiếng kêu gọi thế giới xóa sổ cnxh quái thai tại Đại Hội đồng Liên Hợp quốc, tố cáo đầy đủ tội ác của cnxh quái thai,... và dĩ nhiên ông Trump đă trở thành một lănh tụ tinh thần của các dân tộc bị cộng sản áp bức trong đó có dân tộc Việt Nam và điển h́nh là phong trào biểu t́nh đ̣i TỰ DO ở Hong Kong đă cầm cờ Mỹ, đă cầm h́nh ảnh ông Donald Trump.

V́ vậy không ngạc nhiên khi đám Việt gian ở hải ngoại ra rả phỉ báng, đánh phá tổng thống Donald Trump và đám tuyên giáo, Hán nô ở quốc nội t́m mọi cách chứng minh ông Trump và Nước Mỹ không quan tâm tới Việt Nam, bằng chứng là Biển Đông với tin đồn ExxonMobil sẽ rút khỏi Biển Đông khi hủy bỏ dự án mỏ khí đốt Cá Voi Xanh. Đây là một đ̣n tâm lư đâm thủng cái phao hy vọng của dân tộc Việt Nam bởi v́ trước những tin đồn này, những người yêu nước Việt Nam có cái đầu nóng sẽ cảm thấy bất măn, hụt hẫng, vô vọng và cuối cùng là buông xuôi, phó mặc cho thế sự nổi trôi.

Cuối cùng, xin thay cho đoạn kết đó là trích lại 4 câu nói đóng đinh của 4 nhơn vật CHỐNG CỘNG QUỐC TẾ, đó là:

1. Cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu: Đừng nghe những ǵ cộng sản nói. Hăy nh́n kỹ những ǵ cộng sản làm;

2. Cố tổng thống Mỹ Ronald Reagan: Làm sao biết ai là cộng sản? - Đó là người đọc về Marx và Lenin. Làm sao biết ai chống cộng sản? - Đó là người hiểu về Marx và Lenin.

3. Cố tổng thống Nga Boris Yeltsin: Cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải chúng nó.

4. Cố nhà văn Nga Alexandre Soljenitsym: Khi thằng cộng sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo. Nếu không can đảm nói nó nói láo, ta phải bỏ đi. Nếu không can đảm bỏ đi, ta sẽ không nói lại những lời nó nói láo với người khác.

Hăy luôn tỉnh táo trước truyền thông của tuyên giáo, Hán nô và đừng bao giờ tự biến ḿnh thành con rối của chúng nó khi vô t́nh giúp chúng nó phát tán tin đồn có dụng ư xấu xa.

Tran Hung.

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 09-13-2019
Reputation: 762484


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	blogtouch_picture_41728900_eead_b1f9_8218_9326a4f142a6.jpg
Views:	0
Size:	40.0 KB
ID:	1452034  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,586
Thanked 37,411 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
longhue (09-13-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09054 seconds with 12 queries