Hương Tràm ở Mỹ có ổn không? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hương Tràm ở Mỹ có ổn không?
Cuộc sống nơi đất khách Hương Tràm có tốt không? Nhiều fan vẫn đang 'hóng' tin về cô. Cô có khắc khoải muốn trở về?!

Việc Hương Tràm đột ngột tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát trong hai năm để đi du học Mỹ đă khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi, ở trong nước, Hương Tràm đang là sao trẻ đắt show với mức catxe cũng thuộc hàng khủng.
Đi du học được 4 tháng, xa rời hào quang showbiz tại quê nhà, nhưng trên trang cá nhân, Hương Tràm vẫn thường xuyên cập nhật h́nh ảnh đời thường và tương tác với khán giả. Điều dễ nhận thấy là sau khi rời showbiz Việt, Hương Tràm cũng tháo bỏ lớp trang điểm kĩ lưỡng thường thấy trên sân khấu. Người đẹp tự tin với khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng và rất thoải mái với thời gian “có cuộc sống b́nh thường” này của ḿnh.



Những h́nh ảnh Hương Tràm khi du học tại Mỹ
Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Hương Tràm bộc bạch những tâm sự trong khi gương mặt không cần chăm chút cẩn thận v́ không ai thèm ngó tới: “Chờ chuyến bay, nhâm nhi ly cafe nóng và lại có thời gian viết vài ḍng gửi những yêu thương… Tràm của những ngày không bộn bề. Cách đây không lâu, một nhà báo đă viết cho Tràm một status về việc đi du học đột ngột của Tràm. Anh đă ước rằng, giá như vẫn c̣n đủ trẻ để dám thực hiện những điều chỉ dám nghĩ... Status gơ cửa facebook giữa đêm, Tràm đă bật dậy níu lấy tấm ga đệm và khóc, thật sự khóc. Cali đang trải qua nhưng ngày nóng nhất lịch sử, mà ḷng người th́... Chưa bao giờ nhớ những cơn mưa đầu mùa Sài G̣n đến thế... Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày. Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những ǵ đă từng không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về? Phải trả lời ra sao để thật nhất với tim ḿnh? Chọn lựa ra đi, là Tràm. Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ, là Tràm... Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm. Chọn lựa xa hàng quán ven đường, xa con đường thân thuộc về nhà, xa bạn bè, xa những người yêu thương ḿnh để một ḿnh sang Mỹ du học, cũng Tràm, chứ không một ai khác...

Nhưng "Nhà" ơi, những an yên mà Tràm đang có hiện tại là thật. Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người b́nh thường là thật. Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần trang điểm mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về ḿnh của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là tự giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hoà vă mồ hôi thức trắng.

Là chạy từ trên đồi cao xuống một ḿnh hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói. Tràm thấy ḿnh bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. Cái nghèo này thật phong phú v́ nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn. Hành tŕnh học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận đến khi lúc tóc đă bạc, mắt đă mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết th́ lại càng thấu là ḿnh chưa biết ǵ.

Có một câu nói mà Tràm rất rất thích: “Điều quan trọng nhất là, dù ở độ tuổi nào, trong bất kỳ cuộc hành tŕnh nào - cũng cần mang theo một con tim son trẻ làm hành trang” Đừng t́m cách hiểu cuộc sống, hăy cứ sống. Đừng t́m cách hiểu t́nh yêu, hăy đi vào t́nh yêu. Và Tràm biết ḿnh sẽ cần luôn giữ trái tim son trẻ, dù sống ở bất kỳ đâu, yêu bất kỳ ai. V́ chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời".



Những h́nh ảnh Hương Tràm khi du học tại Mỹ
Được biết, tuy đă rời Việt Nam với lời hứa sẽ sớm trở lại, nhưng Hương Tràm không v́ thế mà chia tay hẳn với ca hát. Ở Mỹ, khán giả hải ngoại vẫn sẽ có dịp được gặp giọng ca “Em gái mưa” trong những show cô thấy phù hợp và không ảnh hưởng đến việc học. Theo chia sẻ của quản lư Hương Tràm, việc tiếp tục nhận show một phần v́ để cô đỡ nhớ nghề, và cũng để có thêm chi phí trang trải học hành. Được biết, khi quyết định rời Việt Nam và cho ḿnh thời gian nghỉ ngơi sau những năm làm việc không ngừng nghỉ, Hương Tràm đă bán xe và căn hộ chung cư để có chi phí sinh hoạt.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-18-2019
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	414.8 KB
ID:	1455117   Click image for larger version

Name:	102.jpg
Views:	0
Size:	510.2 KB
ID:	1455118  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05072 seconds with 12 queries