Champions League 2019 hấp dẫn ngay từ những trận đấu đầu tiên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Champions League 2019 hấp dẫn ngay từ những trận đấu đầu tiên
Champions League là giải đấu tranh hùng giữa các CLB hàng đầu trên thế giới. Mặc dù có giờ diễn ra khá muộn so với khung giờ Việt Nam nhưng điều này sẽ không là rào cản nếu bạn thật sự là fan bóng đá. Nếu đọc 3 lư do sau đây, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ 1 giây nào của Champions League đêm nay

Champions League đă bắt đầu từ mùa hè với loạt trận ṿng sơ loại, nhưng với số đông khán giả túc cầu, giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu chỉ thực sự "nhập cuộc" từ ṿng bảng - nơi có đầy đủ những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Đêm nay, loạt trận mở màn ṿng bảng sẽ chính thức khởi tranh với 8 trận đấu hấp dẫn.

Dưới đây là 3 lư do khiến bạn không thể bỏ qua những diễn biến đêm nay, dù thời gian theo dơi các trận đấu ở Champions League thường không dễ chịu với khán giả Việt Nam.

Chờ bản lĩnh Liverpool

Vô địch Champions League mùa trước rất thuyết phục khi vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Bayern Munich, Barcelona,... song Liverpool lại có "điểm tối" về thành tích khi phải đá xa nhà. Trong 6 chuyến làm khách mùa trước (từ ṿng bảng tới bán kết), Liverpool thua đến 4.

Liverpool chơi không tốt khi phải rời xa Anfield.

Đội bóng của Jurgen Klopp bại trận trên sân của Paris Saint-Germain, Crvena Zvezda, Barcelona hay chính... Napoli, ghi 1 bàn, thủng lưới 8 lần, thành tích tồi tệ nhất của một nhà đương kim vô địch Champions League khi phải đá sân khách.

Mạnh mẽ trên sân nhà Anfield bao nhiêu, Liverpool lại yếu bóng vía khi làm khách bấy nhiêu. Đêm nay, thử thách ở San Paolo hứa hẹn không đơn giản.

Napoli có khởi đầu không ấn tượng ở Serie A với 6 điểm và 7 lần thủng lưới sau 3 ṿng, nhưng sức tấn công của thầy tṛ ông Carlo Ancelotti là không phải bàn căi. Napoli vẫn có Dries Mertens, Jose Maria Callejon hay đặc biệt là tân binh Hirving Lozano đến từ PSV Eindhoven.

Với đội h́nh tấn công giàu sức sống, Napoli đă ghi tới 9 bàn ở chặng khởi động Serie A. Đêm nay, hàng thủ không mấy chắc chắn của Liverpool đối diện thách thức rất lớn. Thủ thành Alisson Becker phải dưỡng thương 7 tháng c̣n Virgil van Dijk sa sút phong độ.

Phải gặp một Napoli máu lửa và cực kỳ sung măn là trải nghiệm không mấy dễ chịu với Liverpool lúc này. Đội bóng của Klopp sẽ đứng vững?

Kinh điển Dortmund - Barcelona

Cuộc thư hùng của hai đội bóng có tôn chỉ tấn công hứa hẹn "đốt cháy" cầu trường Signal Iduna Park đêm nay. Barcelona vừa có chiến thắng đánh dấu sự trở lại khi đè bẹp Valencia 5-2 ở Camp Nou. Ansu Fati - tài năng 16 tuổi gây ấn tượng mạnh khi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong một trận đấu.

Luis Suarez trở lại với cú đúp bàn thắng. Antoine Griezmann cũng phần nào gây ấn tượng khi góp 2 bàn từ đầu mùa. Với hàng công rất mạnh (trên lư thuyết), Barca đủ sức bẻ gẫy mọi hàng thủ.

Barca có hàng công trẻ trung và chất lượng.

Borussia Dortmund không thể chơi pḥng thủ với Barca. Ngược lại, đội bóng áo vàng có thể lấy công bù thủ bởi Barca chưa bao giờ mạnh ở khả năng chịu áp lực. Marco Reus, Paco Alcacer, Jadon Sancho đều là những mũi tấn công thượng hạng.

Lối chơi tấn công trực diện, tốc độ và hoa mỹ của hai đội bóng sẽ khiến tốc độ trận đấu được đẩy cao ở nhiều thời điểm. Cộng với toan tính của hai đội gần như bằng không khi đây mới là trận mở màn, cuộc so tài nhiều khả năng sẽ có không dưới 3 bàn thắng được ghi.

Lampard ra mắt Champions League

Trận đấu giữa Chelsea và Valencia không chỉ đánh dấu sự trở lại của Chelsea ở Champions League sau 1 năm, mà c̣n đặc biệt khi đây là màn ra mắt của HLV Frank Lampard ở sân chơi châu Âu. Lampard đă "chào hàng" Ngoại hạng Anh bằng trận thua 0-4 trước Manchester United. Song, rất khó để kịch bản trên lặp lại trong trận tối nay.

HLV Lampard ra mắt Champions League bằng chiến thắng?

Chelsea đang bay cao nhờ thế hệ trẻ "của nhà trồng được" với Tammy Abraham, Mason Mount hay Fiyako Tomori. Bộ ba nói trên cùng nhau góp tới 11 bàn cho Chelsea từ đầu mùa. Không chỉ tấn công hay, đội bóng của Lampard c̣n rất giàu tính đột biến trong lối chơi nhờ sự táo bạo của tuổi trẻ.

5 bàn thắng trên sân Molineux của Wolverhampton - đội bóng rất "kỵ" các CLB mạnh ở Ngoại hạng Anh là minh chứng cho sự trưởng thành của Chelsea.

Ḍng máu trẻ của Chelsea và Lampard sẽ đụng độ Valencia - đội bóng đang trong cơn khủng hoảng. Chủ tịch Peter Lim bất ngờ sa thải HLV Marcelino v́ "tội" vô địch cúp nhà vua Tây Ban Nha, không tập trung cho LaLiga (dù Valencia vẫn đứng thứ 4). Quyết định này khiến toàn đội Valencia phẫn nộ và thảm bại 2-5 trước Barca cuối tuần qua cho thấy "bầy dơi" đang rệu ră thế nào.

Mang tâm trạng "ủ dột" ấy ra Champions League, Valencia rất dễ làm nền cho màn ra mắt Champions League của HLV Lampard.

VietBF Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-18-2019
Reputation: 13532


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.1.jpg
Views:	0
Size:	110.2 KB
ID:	1455194   Click image for larger version

Name:	16.2.jpg
Views:	0
Size:	70.3 KB
ID:	1455195   Click image for larger version

Name:	16.3.jpg
Views:	0
Size:	44.1 KB
ID:	1455196  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,582 Times in 1,436 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06545 seconds with 12 queries