Nhất định bạn phải đầu tư vào ba thứ này dù nghèo khổ đến đâu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhất định bạn phải đầu tư vào ba thứ này dù nghèo khổ đến đâu
Cuộc đời dù nghèo khổ đến đâu vẫn nhất định phải đầu tư 3 thứ này. Sau khi đọc xong bài này bạn sẽ thấy rất tâm đắc. Hăy ghi nhiws và chia sẻ với người thân!

Mỗi người sinh ra đều đă có một sứ mệnh một cuộc đời riêng, không ai giống ai cả. Có những người sinh ra trong nhung lụa nhưng có những người lại không có được may mắn đó. Nhưng dù nghèo khó tủi hổ đến mấy bạn vẫn nhất định phải đầu tư vào 3 thứ này.

1. Sức khỏe bản thân
Cái ǵ mất cũng có thể kiếm lại được, chỉ duy nhất một thứ không thể lấy lại, đó là cuộc đời.Đầu tư vào sức khỏe bản thân là khoản đầu tư lớn nhất và có thể sinh ra lợi nhuận khổng lồ.

Bệnh tật luôn đến bất ngờ không báo trước. Khi bạn thấy ḿnh vẫn c̣n khoẻ mạnh, đừng chủ quan mà hăy chú ư đến sức khoẻ của ḿnh. Không khoản tiền đầu tư nào giá trị hơn khoản tiền đầu tư vào sức khoẻ.

Hăy dành thời gian để tập thể dục thể thao, bớt thức đêm đi, bớt ra ngoài ăn những món đồ thiếu lành mạnh, đi kiểm tra sức khỏe định kỳ,… Hăy rèn luyện cho ḿnh những thói quen tốt, mạnh dạn vứt bỏ những thói quen xấu để có thể cùng sức khoẻ tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc của bạn



2. T́nh bạn
Trong cuộc sống bộn bề này bạn không chỉ cần có một gia đ́nh tốt, tiền bạc, danh vọng mà bạn không có bất cứ một mối quan hệ bằng hữu với ai và bạn cũng không có lấy một người bạn thân nào để chia sẻ các khoảnh khắc của sống này th́ hẳn bạn đă thất bại trong việc hạnh phúc.

Bạn bè là một mối quan hệ không thể miêu tả bằng dăm 3 câu chữ được. Sẽ có những mối quan hệ giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống, và cũng sẽ có những mối quan hệ đẩy bạn xuống vực thẳm. Nhưng bạn hăy nhớ phải luôn có bạn bè, bằng hữu.

“ T́nh bạn” chỉ có 2 từ thôi nhưng ư nghĩa của 2 từ này đến các nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ khai thác măi cũng không cạn được. Và bạn cũng nên nhớ rằng, t́nh bạn là thứ t́nh cảm mà ở nơi đó không dành cho 2 chữ “vụ lợi” xen vào.

3. Sự tự tin của bản thân – ch́a khóa của thành công
Sự thành công của mỗi con người không chỉ có được bằng tài năng của ḿnh mà c̣n bằng sự tự tin, bằng bản lĩnh. Mặc dù mỗi tự tin thôi th́ chưa thể làm nên thành công nhưng nó lại là ch́a khóa vạn năng của thành công.

Tự tin là một đức tính tốt đẹp của con người, là sự tin tưởng vào chính bản thân ḿnh, tin vào khả năng và những hành động của chính ḿnh. Tin tưởng sẽ giúp cho bạn có thể giành được kết quả một cách nhanh và chắc chắn nhất.

Khi muốn thành công trong cuộc sống, t́m được ước mơ và con đường của ḿnh trong tương lai th́ tự tin là điều nên có. Khi bạn tự tin, khi bạn tin vào khả năng của bản thân cũng như sự hiểu biết của ḿnh về vấn đề đó th́ có phải rằng thành công sẽ đến nhanh hơn.

V́ vậy để có thể tự tin th́ hăy đầu tư vào chính bảnh thân ḿnh. Hăy đầu tư vào việc trau dồi tri thức cho bản thân. Học phải đi đôi với hành. Đương nhiên sau này khi phỏng vấn, đi làm hay đơn giản là việc đối nhân xử thế việc bạn có tri thức sẽ giúp h́nh ảnh của bạn trong mắt người khác được tôn trọng hơn rất nhiều.

Dù bạn không xinh đẹp, c̣n khiếm khuyết nhưng hăy đầu tư thông minh và phù hợp cho bản thân ḿnh. Ví dụ hăy mặc chiếc váy bạn thích, thử kiểu tóc bạn ưng,… hăy lựa chọn những thứ phù hợp và nó khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Hơn cả, bạn c̣n phải đầu tư cho chính tâm hồn ḿnh. Hăy luôn tu tâm dưỡng tính, học cách buông bỏ những muộn phiền, cay đắng ngoài xă hội kia. Hăy luôn giữ cho ḿnh một cái tâm sáng thiện lương và bao dung.

Khi bạn đầu tư đầy đủ cho cả bên trong lẫn bên ngoài th́ không có lư do ǵ bạn lại không tự tin cả.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-21-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,300
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	176.0 KB
ID:	1456982  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06515 seconds with 12 queries