Tim mệt mỏi vì những tin đồn thất thiệt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tim mệt mỏi vì những tin đồn thất thiệt
Thiên hạ đồn tại Tim có tình mới khiến nam ca sĩ rất mệt mỏi. Ca sĩ Tim khẳng định chưa có bạn gái hay đi chơi riêng với ai, tin đồn thất thiệt thời gian qua khiến anh mệt mỏi.


Tim mệt mỏi vì tin đồn có tình mới.

Tối 21/9, Tim chính thức lên tiếng về việc anh bị đồn có người mới. Nam ca sĩ khẳng định: "Tôi không có bạn gái. Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi các bạn gửi cho tôi. Và xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả".

Tim cho biết anh phải một lần nói rõ vấn đề này vì công việc rất bận rộn, không thể giải thích với từng người được. Anh cho rằng: "Tin đồn được thêu dệt từ bộ não đạo diễn của mấy bà tám nào đó. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này đang ảnh hưởng đến tinh thần của tôi. Tôi thật sự quá stress".

Cùng lúc ấy, Trương Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên những người bạn thân cùng chú thích "Tiệc độc thân... của ai không biết". Khi Tim dính lùm xùm có tình mới, Trương Quỳnh Anh đã chuyển ra ngoài ở riêng, thay vì ở chung nhà với chồng cũ để cùng chăm sóc con trai Sushi như trước.


Trương Quỳnh Anh vui vẻ trong tiệc độc thân bên những người bạn.

Trong một chương trình gần đây, Tim chia sẻ về mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt tình cảm với người cũ. Dù anh không nhắc tên cụ thể, hầu hết khán giả cho rằng người cũ ở đây chính là Trương Quỳnh Anh.

Cụ thể, anh tâm sự: "Mâu thuẫn lớn nhất của Tim và người cũ là không nghe theo ý kiến của người ta. Tôi có hỏi ý kiến từ người ta thì tôi lại tự mình quyết định. Người ta cảm thấy ý kiến của họ không được tôn trọng".

"Người phụ nữ khôn ngoan không phải lúc nào cũng thể hiện cá tính mạnh trước mặt người yêu của mình, mà nên nép mình lại. Khôn ngoan có thể làm dịu đi mâu thuẫn trong lúc đó còn cương quá thì người đàn ông cảm thấy không cần ý kiến từ người phụ nữ nữa và họ tự quyết định. Tôi thấy dù người đàn ông có như thế nào vẫn cần một người phụ nữ bên cạnh chia sẻ quyết định vì thật ra đàn ông cũng chỉ là một đứa con nít lớn tuổi thôi", Tim tâm sự.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-22-2019
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,492
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	76.1 KB
ID:	1457613   Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	80.0 KB
ID:	1457614  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05326 seconds with 12 queries