Hơn 10 thành phố phàn nàn chiến dịch của ông Trump không hoàn trả phí dịch vụ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hơn 10 thành phố phàn nàn chiến dịch của ông Trump không hoàn trả phí dịch vụ
Ông Trump không chi trả cho các quan chức địa phương, những người cung cấp hỗ trợ an ninh trị giá hàng trăm ngh́n USD cho chiến dịch tranh cử của tổng thống Mỹ.

Ít nhất 10 thành phố phàn nàn rằng chiến dịch của ông Trump đă không hoàn trả cho họ phí dịch vụ do cảnh sát địa phương và sở cứu hỏa cung cấp, với tổng trị giá hơn 840.000 USD, theo một nghiên cứu của Trung tâm Liêm chính Công cộng vào tháng 6.

Minneapolis có thể là cái tên tiếp theo trong danh sách sau khi tổng thống công kích thị trưởng thành phố này hôm 8/10.

Ông Trump cáo buộc Thị trưởng Jacob Frey cho thuê giá đắt nhà thi đấu ở trung tâm thành phố Minneapolis để phục vụ cho cuộc mít-tinh của ông, dự kiến vào tối 10/10, và cho rằng thị trưởng không muốn tổng thống phát biểu tại thành phố nơi đảng Dân chủ áp đảo.


Tổng thống Donald Trump dự kiến tổ chức mít-tinh khoảng hai tuần một lần trong vài tháng tới khi ông bắt đầu chiến dịch tái tranh cử khó khăn. Ảnh: Getty.

"Thị trưởng cấp tiến của thành phố Minneapolis, Jacob Frey, đang lạm dụng quyền lực của ḿnh trong nỗ lực ngăn chặn những người ủng hộ tổng thống thấy ông phát biểu vào ngày 10/10. Chúng tôi sẽ không để một đối thủ cánh tả bắt nạt và sẽ không để ông ta bóp nghẹt bài phát biểu của Donald Trump hay những người ủng hộ ông ấy!", Brad Parscale, quản lư chiến dịch của ông Trump, viết trên Twitter.

"Việc phối hợp với cơ quan hành pháp địa phương là của Sở Mật vụ Mỹ, không phải của chiến dịch. Bản thân chiến dịch không kư hợp đồng với chính quyền địa phương để cảnh sát tham gia. Tất cả yêu cầu thanh toán phải được chuyển đến Sở Mật vụ", Michael Glassner, Giám đốc điều hành của chiến dịch tranh cử, tuyên bố.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Sở Mật vụ cho biết cơ quan này không chi trả cho lực lượng hành pháp để làm ngoài giờ cho an ninh trong các chuyến công tác.

Theo Politico, các cơ quan hành pháp thường tính phí các chiến dịch tranh cử để điều phối đám đông, bảo vệ và cấm đường khi một ứng viên đến vận động trong thành phố, mặc dù một số người tự chi trả.

Các quan chức địa phương tại ít nhất ba thành phố - El Paso, bang Texas; Tucson, bang Arizona; và Lebanon, bang Ohio - cho biết các hóa đơn vẫn chưa được thanh toán.

El Paso đă lập hóa đơn 570.000 USD cho chiến dịch của ông Trump với chuyến thăm của ông vào tháng 2, bao gồm khoản phí chậm thanh toán một lần là 98.800 USD.

Lebanon đang chờ được trả khoản nợ 16.200 USD, chủ yếu để thanh toán chi phí của sở cảnh sát thành phố, cho một sự kiện tháng 10/2018.

Các quan chức của Tucson đă tính phí hơn 80.000 USD cho chuyến thăm của ông Trump vào năm 2016, với 180 nhân viên cảnh sát tham gia đảm bảo an ninh.

Trong số 10 thành phố được liệt kê, 5 thành phố chưa được thanh toán từ năm 2016, khi ông Trump tranh cử tổng thống, là Tucson; Green Bay và Eau Claire, bang Wisconsin; Burlington, bang Vermont; và Spokane, bang Washington.

Ông Trump đă tiến hành hơn 70 cuộc vận động tranh cử lớn kể từ khi được bầu làm tổng thống. Hiện tại, ông dự kiến tổ chức mít-tinh khoảng hai tuần một lần trong vài tháng tới khi bắt đầu chiến dịch tái tranh cử khó khăn.

Ông sẽ có mặt ở Louisiana vào ngày 11/10, ở Dallas vào ngày 17/10 và có thể xuất hiện ở Kentucky và Mississippi trước cuộc bầu cử toàn bang vào tháng 11.

Ông Trump không phải ứng viên duy nhất nợ các hóa đơn. Năm 2015, ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton và Bernie Sanders đă nợ hóa đơn ở nhiều sự kiện tranh cử ở hàng chục thành phố, theo Trung tâm Liêm chính Công cộng.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-09-2019
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c1.jpg
Views:	0
Size:	119.2 KB
ID:	1466075  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07150 seconds with 12 queries