Xôn xao Quang Lê hôn hot girl chốn đông người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xôn xao Quang Lê hôn hot girl chốn đông người
Quang Lê ôm hôn công khai hot girl nóng bỏng giữa chốn đông người. Những h́nh ảnh này được chia sẻ rộng răi trên mạng. Cô gái đó là ai?

Vừa qua, ca sĩ Quang Lê nhận được sự quan tâm khi về Cần Thơ để hỏi vợ cho con trai nuôi Nguyễn Quí. "Ôi tuổi 39 cưới vợ cho con, cảm giác con cái của ḿnh yên bề gia thất, sao mà nó sung sướng vô cùng. Lần đầu tiên trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngào, buổi sáng là bà con ra xem, người trầm trồ, ồ nhà ai có ông rể quư, chà, nhà ai có cô dâu hiền? Tui trả lời nhà tui chứ ai”, Quang Lê vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài các lời chúc phúc, fan cũng để lại lời hỏi thăm: “Sao anh Lê không cưới vợ đi?", giọng ca 39 tuổi nhanh chóng đáp lại: “Anh lấy 1 vợ thôi, chưa thích tái giá nhé”.



Quang Lê về Cần Thơ hỏi vợ cho con trai nuôi

Mới đây, các diễn đàn giải trí lan truyền loạt ảnh giữa Quang Lê và một cô gái xinh đẹp. Trong ảnh cả hai có những cử chỉ thân thiết, thậm chí nam ca sĩ không ngại hôn lên má cô gái khi xung quanh có khá nhiều người. Danh tính cô gái trong bức ảnh chính là diễn viên, hot girl Ivy Lê (tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992). Ivy từng tham gia diễn xuất trong MV của khá nhiều ca sĩ nổi tiếng. Sau đó, cô được quan tâm nhiều hơn khi lộ ảnh cưới cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cặp đôi kết hôn bí mật, sống được một thời gian rồi chia tay.

Liên hệ với Ivy Lê, cô xác nhận với chúng tôi những bức ảnh dân mạng đang chia sẻ là lúc cô và Quang Lê gặp nhau trong một sự kiện. “Tôi rất quư anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp h́nh với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ với cả trăm tấm h́nh lúc nào cũng không hay”.





H́nh ảnh thân mật giữa Quang Lê và hot girl Ivy Lê

V́ quá thân mật nên nhiều khán giả cho rằng giữa giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” và hot girl sinh năm 1992 có mối quan hệ trên mức t́nh bạn. Về điều này, Ivy Lê bộc bạch: “Bây giờ tôi chưa dám nói trước điều ǵ. Hăy để thời gian trả lời. Tôi thích sự thân thiện và cách sống của anh Lê”.

Trong khi đó, phía ca sĩ Quang Lê không có phản hồi về loạt ảnh đang gây xôn xao.

Thời gian vắng bóng showbiz, Ivy Lê cho biết cô tập trung phát triển công việc kinh doanh khá thành công. Sắp tới, người đẹp Sài thành muốn quay trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật trong vai tṛ diễn viên. Cô cũng đang tập luyện vũ đạo, học thanh nhạc... để lấn sân ca hát.





Vẻ nóng bỏng của Ivy Lê

Trên trang cá nhân, Ivy Lê vừa có chia sẻ “sốc” về tiền bạc. Cô viết: "Phụ nữ không có tiền, nhục lắm. Sống dựa vào đàn ông khổ nhục lắm. Ai cũng cứ nghĩ, phụ nữ chỉ cần quen được người tốt, lấy được tấm chồng tốt, người có thể chăm lo cho ḿnh cả đời vậy là đủ rồi. Nhưng mà, hiện thực đâu phải mong là được, đâu phải cứ tốt là hoàn hảo. Thời đại bây giờ, kiếm được người đàn ông có thể yêu thương ḿnh cả đời đă là tốt, là phước phận lắm rồi”.

Theo quan điểm của Ivy Lê th́ phụ nữ tốt nhất nên độc lập về tài chính, đừng quá dựa dẫm, phụ thuộc vào đàn ông: "Phụ nữ phải có tiền, tiền để đảm bảo tự trọng cho chính ḿnh. Đừng nghĩ rằng chuyện đàn ông c̣n 130 ngh́n trong túi mà bỏ ra 120 ngh́n mua cái áo cho ḿnh là hay để đem đi khoe. Hay đàn ông đi làm về đưa tiền cho tiêu cho xài rồi mặc sức phung phí. Có cây son, đôi giày cũng không tự mua mà đợi tặng, nhắc khéo cho người ta tặng. Thật ra ấy, quà nó chỉ có ư nghĩa khi người ta đặt cả trái tim, tấm ḷng vào đó thôi. Chứ c̣n quà mà nhắc khéo, nói khéo để người ta mua cho th́ người ngoài người ta không ngưỡng mộ mà người ta cười, người ta khinh vào mặt."



Ivy Lê từng lái siêu xe 16 tỷ giống Tuấn Hưng



Chiếc túi 600 triệu Ivy Lê mang khi tham gia trong một sự kiện gần đây

Nhờ vào công việc kinh doanh thành công, Ivy Lê có cuộc sống sung túc, thường xuyên du lịch nhiều nơi trên thế giới. Hot girl 27 tuổi cũng là “tay chơi” hàng hiệu đ́nh đám. Trong một sự kiện gần đây, Ivy gây chú ư khi mang túi hàng hiệu trị giá 600 triệu đồng. Ngoài ra những phụ kiện đi kèm trong set đồ cũng có giá trị không kém.

Trước đó, trong một chuyến từ thiện về miền Tây, Ivy Lê cũng trở thành tâm điểm “bóc phốt” của nhiều cư dân mạng. Theo đó, hot girl sinh năm 1992 bị chỉ trích, tố “làm màu” khi diện đồ hiệu đi làm từ thiện. Ngày hôm đó, cô diện trang phục Chanel, giày, túi Gucci...

“Đi từ thiện hay đi tŕnh diễn thời trang vậy người đẹp?”; “Làm màu quá, trang phục không phù hợp chút nào, đi trao quà cho người nghèo mà”... là những ư kiến của khán giả để lại.



Ivy Lê diện nguyên cây hàng hiệu đi làm từ thiện

Theo t́m hiểu của phóng viên, set đồ và phụ kiện hàng hiệu Ivy Lê diện khi đi làm từ thiện có giá hàng trăm triệu đồng. Chúng tôi cũng đă liên hệ với Ivy Lê để nghe phản hồi từ cô. Người đẹp 9x nói: “Đối với tôi, từ thiện là từ tấm ḷng chứ không phải vẻ bề ngoài. Tôi mặc sao không phản cảm, không ảnh hưởng đến ai là được”.

Theo Ivy Lê, là nghệ sĩ, khi xuất hiện trước công chúng ai cũng cần chỉn chu, dù đó là bất cứ chương tŕnh ǵ. “Là người dân b́nh thường th́ họ cũng muốn nh́n cái đẹp, chứ đâu muốn nh́n những cái giống họ. Tôi không muốn sống giả tạo. Và trên hết, điều tôi muốn truyền tải là khi chúng ta có được cuộc sống sung túc, đầy đủ, ấm no th́ mới có cơ hội đi đến giúp đỡ người nghèo”.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-09-2019
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	521.jpg
Views:	0
Size:	72.0 KB
ID:	1466107   Click image for larger version

Name:	522.jpg
Views:	0
Size:	189.4 KB
ID:	1466108   Click image for larger version

Name:	523.jpg
Views:	0
Size:	604.7 KB
ID:	1466109   Click image for larger version

Name:	524.jpg
Views:	0
Size:	70.0 KB
ID:	1466110  

Click image for larger version

Name:	525.jpg
Views:	0
Size:	66.7 KB
ID:	1466111   Click image for larger version

Name:	526.jpg
Views:	0
Size:	141.1 KB
ID:	1466112   Click image for larger version

Name:	527.jpg
Views:	0
Size:	131.6 KB
ID:	1466113   Click image for larger version

Name:	528.jpg
Views:	0
Size:	111.9 KB
ID:	1466114  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-09-2019   #2
hanh thong tay
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 904
Thanks: 15
Thanked 172 Times in 102 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 17
hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3hanh thong tay Reputation Uy Tín Level 3
Default

thay vn mac hang nhai nhin muon oi mac co qua
hanh thong tay_is_offline   Reply With Quote
Old 10-09-2019   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

thang nay chuyen di liem lon cua may con ga ma
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 10-10-2019   #4
Chieuta
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2019
Posts: 325
Thanks: 1
Thanked 102 Times in 64 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 6
Chieuta Reputation Uy Tín Level 1Chieuta Reputation Uy Tín Level 1Chieuta Reputation Uy Tín Level 1Chieuta Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con heo này mà dè lên con này, con nay chet chac. C̣n nay chi có coi heo la tot nhat.
Chieuta_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09526 seconds with 12 queries