Thương xá Phước Lộc Thọ chấn động v́ vụ 2 mẹ con người Việt tráo nhẫn hột xoàn bị cảnh sát bắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Thương xá Phước Lộc Thọ chấn động v́ vụ 2 mẹ con người Việt tráo nhẫn hột xoàn bị cảnh sát bắt
Mới đây tại thương xá Phước Lộc Thọ đă xảy ra 1 vụ lừa đảo trắng trợn của 2 mẹ con người Việt với người chủ tiệm kim hoàn cũng là người Việt. Theo đó 2 người này đă tráo nhẫn hột xoàn của bà mà trước đó bà đă đ̣i lại. Vụ việc đă được cảnh sát can thiệp và c̣ng tay tại chỗ nghi phạm chính.Vào lúc 11 giờ 40 phút trưa thứ Ba, ngày 1 tháng 10, 2019 một vụ trao nhẫn giả thay v́ trả lại nhẫn thật đă xảy ra tại tiệm kim hoàn Hiền Ḥa trong thương xá Phước Lộc Thọ. Chủ nhân tiệm vàng đă phát giác chiếc nhẫn giả và gọi cảnh sát Westminster đến bắt tại trận.

Vào trưa thứ Năm, chủ nhân tiệm kim hoàn Hiền Ḥa, một phụ nữ c̣n trẻ tuổi với nét mặt hiền từ, kể cho Viễn Đông nghe đầu đuôi câu chuyện như sau:

Vào ngày 17 tháng 9, 2019 hai mẹ con bà Tâm, con gái tên là Trinh vô tiệm hỏi mua một chiếc nhẫn $2,500 tặng mẹ nhân dịp sinh nhật. Cô Trinh cũng muốn xem một chiếc nhẫn khác có nhẫn hột xoàn trị giá $7,500. Người nhà của chủ tiệm lấy chiếc nhẫn đó cho cô Trinh coi và sơ ư quên đ̣i, cô Trinh cũng thừa lúc đó bỏ nhẫn vào túi và hai mẹ con rời tiệm ngay. Nhưng qua camera, cô chủ tiệm thấy bị lấy mất chiếc nhẫn $7,500 nên gọi điện thoại đ̣i cô Trinh phải trả lại.

Mới đầu cô Trinh chối nhưng sau biết có camera quay được và cô chủ nói nếu không trả cô sẽ báo cảnh sát. Sau nhiều lần gọi điện thoại, vào lúc 11 giờ 40 trưa ngày 1 tháng 10, hai mẹ con đem nhẫn đến trả. Cùng đi với hai mẹ con bà Tâm c̣n có một người đàn ông to con, lực lưỡng mang máy quay phim đi theo. Lúc cô Trinh lấy chiếc nhẫn ra trả th́ giơ chiếc nhẫn lên cho người kia quay phim. Sau đó đến trao trả chiếc nhẫn cho người chủ tiệm.

Cầm chiếc nhẫn trên tay, người chủ tiệm kể lại với Viễn Đông, “Trong nghề nghiệp, nh́n là tôi biết nhẫn giả ngay. Chưa kịp nói th́ bọn họ vội vàng ra khỏi tiệm.”Chị chủ chạy theo la lên và gọi nhân viên an ninh chận tất cả các cửa thương xá Phước Lộc Thọ lại và gọi cảnh sát đến. Cảnh sát xem h́nh ảnh camera của tiệm và hỏi người đàn ông quay phim là ai. Anh ta trả lời anh là người đi đường thấy cảnh này vô t́nh quay chơi. Nhưng ngay lúc đó có một bà Việt Nam đứng đó lên tiếng làm chứng. Bà này cho biết lúc ba người bước vào cửa Phước Lộc Thọ, bà có nghe rơ người đàn ông bàn với hai mẹ con người kia là khi trả nhẫn nhớ giơ lên cho anh ta chụp h́nh để sau này làm bằng chứng ḿnh đă trả rồi. Cảnh sát liền c̣ng tay cô Trinh dẫn ra xe, lấy căn cước của bà Tâm và người đàn ông. Cô Trinh đă bị tạm giam chờ ngày ra ṭa.

Chủ nhân tiệm kim hoàn Hiền Ḥa nói với Viễn Đông, “Tôi đă hết lời năn nỉ cô ta hăy trả lại chiếc nhẫn cho tôi, v́ tôi buôn bán không có lời bao nhiêu; người nhà chúng tôi cũng thiếu điều lạy van cô Trinh hăy trả lại chiếc nhẫn do bà sơ ư, nếu không bà không làm sao có tiền đền bù v́ sự sơ sót của ḿnh, nhưng cô ta vẫn làm thinh. Tôi có nhắn tin cho cô ta là hăy trả lại chiếc nhẫn thật cho tôi, tôi cam đoan không thưa kiện ǵ hết và sẽ ra cảnh sát xin băi nại cho. Tôi cũng không muốn làm rùm beng lên, nhưng nhật báo Viễn Đông hay tin đến hỏi thăm th́ tôi xin thuật lại như vậy để các đồng nghiệp kim hoàn lưu ư mà đề pḥng, và hy vọng yêu cầu của tôi đến tai mẹ con cô Trinh mà mang trả lại chiếc nhẫn thật cho tôi.”

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-09-2019
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,240
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hotxoan3.jpg
Views:	0
Size:	139.5 KB
ID:	1466135   Click image for larger version

Name:	hotxoan2.jpg
Views:	0
Size:	126.2 KB
ID:	1466136  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-09-2019   #2
Chieuta
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2019
Posts: 325
Thanks: 1
Thanked 102 Times in 64 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 6
Chieuta Reputation Uy Tín Level 1Chieuta Reputation Uy Tín Level 1Chieuta Reputation Uy Tín Level 1Chieuta Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ḍm mac hien hoà dâu co nghia là ḷng da tôt dau. Ḷng nguoi khó dóan lam ban oi.
Chieuta_is_offline   Reply With Quote
Old 10-10-2019   #3
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,359
Thanks: 1,768
Thanked 884 Times in 545 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 178 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
English

Vậy là co Trinh sẽ có một tấm ve may bay free, sau khi măng han tu, ông Trump đưa miễn phí về sống lại với bọn côn đồ lũ khỉ đít đỏ Trường Sơn.

Last edited by rmho; 10-11-2019 at 00:45.
rmho_is_offline   Reply With Quote
Old 10-11-2019   #4
congo
Banned
 
Join Date: Aug 2019
Posts: 691
Thanks: 8
Thanked 32 Times in 27 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 0
congo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improve
Default

Có chừng chục ngàn bạc thôi mà làm mất mặt bầu cua cộng đồng 3Que quá!
"Chữ trinh c̣n một chút này"....
congo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08933 seconds with 12 queries