Lê Huỳnh lần đầu trải ḷng về người vợ kém 30 tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Lê Huỳnh lần đầu trải ḷng về người vợ kém 30 tuổi
Mới đây Lê Huỳnh đă có dịp trải ḷng về người vợ kém 30 tuổi của ḿnh. Đây là 1 mối t́nh từng gây nhiều sự chú ư cho dư luận trong suốt 1 thời gian dài. Tuy nhiên đây là lần đầu Lê Huỳnh nói rơ hơn về người vợ của ḿnh.

Diễn viên Lê Huỳnh nhiều lần chứng kiến vợ kém 30 tuổi - Mỹ Linh - từ chối lời tán tỉnh của những người đàn ông khác.

- Anh được vợ ủng hộ ra sao khi trở lại với phim mới - "Thất sơn tâm linh"?

-Vợ tôi cũng là diễn viên nên đi đâu, chúng tôi đều có nhau. Trong phim mới, lẽ ra chúng tôi được đóng cùng, nhưng cô ấy chỉ sắp xếp được một ngày quay v́ bận dự án khác. Ngay hôm đó, trời âm u, êkíp không quay được, thế là vợ tôi mất vai.

Tôi nhận đóng phim này v́ mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Hàm Trần từ phim Bạn gái tôi là sếp (2017). Ngoài ra, tôi tâm đắc với vai diễn mới - một người cha già miền Tây, tính có vẻ tham lam, ham tiền nhưng thực ḷng rất thương con. Phim có cảnh người cha ôm con gái khóc. Lúc đó, tôi khóc thật v́ bản năng làm cha trỗi dậy, do tôi cũng có con gái nhỏ. Hôm công chiếu, vợ tôi nắm chặt tay tôi khi xem phim v́ đồng cảm với chồng.

- Tuổi tác chênh lệch khiến vợ chồng anh gặp những mâu thuẫn ǵ?

- Hồi mới quen, chúng tôi căi nhau rất nhiều. Tôi lớn hơn vợ 30 tuổi, giàu kinh nghiệm sống nên luôn làm là người chủ động làm lành. Tôi chỉ có một bí quyết duy nhất là chiều chuộng vợ. Dĩ nhiên, không phải lúc nào tôi cũng nương theo sở thích của vợ, mà khéo léo cài t́nh huống để vợ chồng không gây gổ. Chẳng hạn trong chuyện ăn uống, vợ thích ăn cá, c̣n tôi chỉ ăn được thịt. Thay v́ nằng nặc yêu cầu vợ nấu theo ư ḿnh, tôi vào bếp, làm thêm một món vợ chồng đều thích, coi như đăi cô ấy. Đôi khi tôi nhún nhường, chọn cá thu - là loại cá duy nhất tôi ăn được, để hai vợ chồng cùng ăn. Sống với nhau, tôi chú ư đến những tiểu tiết đó để dung ḥa khác biệt, từ đó tuổi tác không c̣n là khoảng cách lớn.

Trong công việc cũng vậy. Thỉnh thoảng, cả hai được mời đóng cùng phim, tôi lái xe chở vợ đi chung. C̣n nếu cô ấy đóng phim khác, tôi đưa vợ đến trường quay xong là lật đật đi quay phim của ḿnh. Cuối tuần hoặc thời gian rảnh rỗi, vợ chồng ở nhà nấu ăn cho nhau hoặc cùng đi xem phim. Vợ chồng tôi chưa muốn có em bé v́ cô ấy c̣n khá trẻ, tôi muốn vợ dồn sức cho sự nghiệp trước.

- Anh quen vợ trong hoàn cảnh nào?

- Cách đây vài năm, tôi từ Mỹ về Việt Nam dự sinh nhật của đạo diễn Hồ Ngọc Xum - thầy của Mỹ Linh. Tôi tới trễ, chỉ c̣n một ghế ngồi, run rủi sao lại ngồi đối diện cô ấy. Cả ngày hôm đó, cả hai nh́n nhau suốt. Lúc đó, tôi chưa biết em là ai, c̣n Mỹ Linh đă thần tượng tôi từ nhỏ qua các video hài. Tôi ấn tượng với sự tự tin của em, lần đầu gặp đă đến mời rượu tôi và cạn "trăm phần trăm". Khoảng hai, ba ngày sau, tôi gọi điện thoại mời đi ăn, em đồng ư ngay lập tức. Tôi thích ngồi những chỗ cà phê yên tĩnh, trùng hợp là cô ấy cũng vậy. Cả hai dần thấy đồng điệu trong tâm hồn. Ba tháng sau, tôi nói lời yêu. Có lần, tôi theo em về quê ở Trà Vinh. Lần đầu gặp tôi, bố mẹ bạn gái đă cúi đầu: "Dạ, chào anh".

Quen nhau được thời gian, một hôm, ngồi xem tivi, em quay sang nói với tôi: "Anh, hay là ḿnh cưới đi?". Tôi gật đầu tức khắc: "Ừ, cưới th́ cưới". Tôi không bao giờ bị áp lực về tuổi tác trước em. Lấy nhau rồi, tôi vẫn nắm tay vợ dẫn cô ấy khi sang đường. Trước đám đông, chúng tôi công khai thể hiện t́nh cảm. Cô ấy cũng vậy. Nhiều lần, vợ nói với tôi: "Em c̣n trẻ, tính bốc đồng, háo thắng, chỉ có anh mới gh́m em lại được".

- Vợ chồng anh quán xuyến chuyện tài chính như thế nào?

- Trong nhà, tôi là tay ḥm ch́a khóa. Tôi giữ thu nhập của cả hai vợ chồng. Mỗi lần nhận cát-xê, cô ấy đều chuyển cho chồng. Tôi biết cái ǵ nên và không nên mua. Vợ tôi c̣n trẻ nên nhiều lúc chi tiêu không kiểm soát, quần áo đem về nhiều khi chưa khui mạc đă mua cái mới. Mỗi lần em nổi hứng shopping, tôi bảo vợ nh́n lại tủ đồ và khuyên: mua những thứ ḿnh cần chứ không phải ḿnh thích. Chúng tôi đang lên kế hoạch tiết kiệm cho con cái sau này.

- Từng một lần đổ vỡ, anh học được ǵ trong cách giữ ǵn mái ấm?

- Sau cuộc hôn nhân đầu, tôi nhận ra: những ǵ không phải là của ḿnh, có níu kéo cũng chẳng lợi ích ǵ. Thích chiều vợ, nhưng tôi quan niệm: theo t́nh th́ t́nh phớt, phớt t́nh th́ t́nh theo. Do đó, tôi luôn giữ tâm trạng thoải mái, không muốn ghen tuông trong chuyện lứa đôi.

Có lẽ nhờ vậy mà vợ rất thương tôi. Vợ tôi có nhiều người đeo đuổi, thậm chí dụ dỗ, dù đă biết cô ấy có chồng. Em một mực từ chối, nói với họ rằng: "Anh nhầm người rồi, em không phải thể loại như vậy". Tôi đă nhiều lần chứng kiến cảnh đó nên rất yên tâm về vợ. Tất nhiên, trong cuộc sống, nhất là chuyện hôn nhân, khó nói trước điều ǵ, vui được ngày nào th́ ta cứ vui.

- Mối quan hệ của anh với vợ cũ - diễn viên Kiều Oanh ra sao?

- Sau khi chia tay, chúng tôi không c̣n tiếp xúc nhiều. Con gái chung của chúng tôi - bé Yến Khang - năm nay 11 tuổi, vẫn sống ở Việt Nam. Mỗi tuần, tôi được gặp bé một lần, mỗi lần một giờ. Bé mê diễn xuất, từng đóng phim với tôi và vợ cũ trong tác phẩm Bay vào cơi mộng năm 2012.

- V́ sao khi về nước, anh ít đi diễn hài hơn?

- Sân khấu ngày càng khó kiếm sống, đến nhiều danh hài trong nước c̣n chuyển sang quay game show, đóng phim, huống ǵ là diễn viên hải ngoại như tôi. Một thời gian, tôi và nghệ sĩ hài Vân Sơn cứ đến Tết là tổ chức show hài từ mùng một đến mùng 10 ở rạp Nam Quang (cũ), thỉnh thoảng mời thêm Hoài Linh, Chí Tài. Giờ, lâu lâu tôi mới làm khách mời cho liveshow đồng nghiệp thân thiết, chủ yếu cho đỡ nhớ nghề. Hiện tại, tôi bằng ḷng với vị trí diễn viên, thỉnh thoảng tham gia các dự án truyền h́nh và điện ảnh.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-12-2019
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	165.6 KB
ID:	1467319  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07628 seconds with 12 queries