Thí sinh Hoa hậu Trái Đất năm nay quá xấu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Thí sinh Hoa hậu Trái Đất năm nay quá xấu
Cuộc thi Hoa Hậu Trái đất năm nay đang diễn ra đã khiến không ít người đều nhận thấy chất lượng Thí sinh Hoa hậu Trái đất năm nay không cao. Phần thi trình diễn áo tắm đã nói lên tất cả khi có khá nhiều thí sinh để lộ nhiều nhược điểm hình thế. Dưới đây là những thông tin chi tiết.


Ngày 12/10, phần trình diễn áo tắm nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2019 đã diễn ra tại khách sạn Green Sun (Philippines). Dàn người đẹp mặc lại bộ bikini đã sử dụng trước đó trong buổi ra mắt truyền thông nước chủ nhà ngày 2/10.

Đại diện của Việt Nam ở cuộc thi là Hoàng Hạnh. Trong trang phục áo tắm hai màu chủ đạo rêu và xanh lá, người đẹp 27 tuổi khoe được vóc dáng săn chắc, biểu cảm thu hút. Cô nằm trong top thí sinh nổi bật nhất của phần thi nhờ chiều cao 1,76 m và số đo 3 vòng là 88-63-94. Trên trang chủ của Missosology, bức ảnh trình diễn áo tắm của cô đang nhận được nhiều lượt yêu thích nhất trong dàn thí sinh. Điểm yếu của Hoàng Hạnh trong cuộc thi này là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Cuộc thi năm nay có sự tranh tài của 77 thí sinh nhằm tìm ra người người kế nhiệm Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh. Chung kết của cuộc thi được tổ chức ngày 26/10 tại Philippines. Từ phần trình diễn áo tắm, một số người đẹp đã nhận được sự chú ý của công chúng như Sonate Terrassier (Pháp - ảnh trái) hay Kristyna Losova (Đức - ảnh phải).

Người đẹp đến từ Thái Lan Teeyapar Sretsirisuvarna (ngoài cùng bên trái) khoe làn da trắng và phong thái trình diễn tự tin. Chân dài Sonia Hernandez (Tây Ban Nha - ảnh giữa) thu hút truyền thông nhờ vẻ ngoài nóng bỏng. Vóc dáng của cô khá mảnh mai nhưng vẫn cân đối. Đại diện Ukraine Diana Shabas (ảnh phải) được nhận xét hơi gầy nhưng lại sở hữu nhan sắc ấn tượng.

Trước đó, nhiều khán giả đã nhận xét cuộc thi năm nay chưa xuất hiện người đẹp nào có tiềm năng nổi bật, mặt bằng thí sinh không được đánh giá cao. Bên cạnh những người đẹp có vóc dáng nổi trội, nhiều thí sinh để lộ nhược điểm hình thể khi mặc đồ bơi. Thí sinh Talisha White (quần đảo Virgin) và Jessica Djoumbi (Cameroon) sở hữu vóc dáng mập mạp, thừa cân. Khi mặc bikini cut-out, hai thí sinh này để lộ vòng eo lớn, ngấn mỡ cùng vòng đùi kém săn chắc.

Người đẹp Nam Phi Nazia Wadee (ảnh trái) sở hữu vóc dáng thiếu đường cong, kém gợi cảm. Vòng một của cô khá nhỏ so với tương quan hình thể. Có ý kiến cho rằng tư thế đứng của cô cũng kém duyên dáng. Trong khi đó, Nur Haziyah Fatin đến từ Malaysia (ảnh phải) được nhận xét là quá "đô", cơ bắp nổi cuồn cuộn.

Thí sinh Bắc Ailen Shannon McCullagh và người đẹp Hà Lan Nikki Prein đều để lộ vòng eo bánh mì, thân hình thiếu đường cong khi diện bikini.

Trong khi đó, đại diện Hàn Quốc Woo Hee Jun (ảnh trái) và chân dài Trung Quốc Hu Wentian (ảnh phải) lại quá gầy gò, xương xẩu.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-13-2019
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,600
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	138.4 KB
ID:	1467951   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	149.1 KB
ID:	1467952   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	145.6 KB
ID:	1467953   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	140.5 KB
ID:	1467954  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	136.8 KB
ID:	1467955   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	138.4 KB
ID:	1467956   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	149.6 KB
ID:	1467957  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06776 seconds with 12 queries