Có dấu hiệu này bạn cần thải độc cơ thể - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Có dấu hiệu này bạn cần thải độc cơ thể
8 dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn toàn độc tố không được chủ quan. Bất kỳ thay đổi bất thường nào cũng cho thấy cơ thể bạn đang có vấn đề. Bạn khó ngủ, có bất thường trên da hay táo bón hoặc hôi miệng là dấu hiệu của độc tố trong cơ thể.


Táo bón: Khi ăn, chúng ta vô tình tiêu thụ nhiều hóa chất đi kèm thực phẩm như: chất bảo quản, chất tạo màu, tạo hương vị. Lúc này, ruột được giao nhiệm vụ tiêu hóa thức ăn phải đối mặt với các chất độc. Do ruột không thể hoàn thành “nhiệm vụ”, nên lượng bã trong cơ thể sẽ bị tích lũy, gây độc cho cơ thể và là nguyên nhân của bệnh đau dạ dày hay táo bón.

Bối rối, khó tập trung: Nếu một ngày bạn cảm thấy bịchóng mặt, bối rối và không thể tập trung thì đó là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang chứa quá nhiều độc tố. Những độc tố này gây ra một loạt các phản ứng làm khô các vitamin và khoáng chất trong cơ thể khiến trung tâm thần kinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mùi cơ thể: Mặc dù đã tắm rửa sạch sẽ, khử mùi và dùng nước hoa nhưng cơ thể bạn vẫn thoáng lên mùi khó chịu thì hãy cảnh giác, bởi đây là biểu hiện cho thấy cơ thế bạn đang bị nhiễm nhiều độc tố. Nguyên nhân là do những độc tố này khi vào đường tiêu hóa sẽ tạo ra khí và mùi hôi. Quá trình đào thải những cặn bã này ra khỏi cơ thể qua lỗ chân lông sẽ khiến cơ thể bạn có mùi rất khó chịu.

Bất thường trên da: Da là cơ quan lớn nhất cơ thể và cũng là nơi dễ bị nhiễm độc nhất. Hàng ngày, ngoài ô nhiễm khói bụi, làn da của chúng ta cũng vô tình bị nhiễm độc thông qua các hóa chất có trong dầu gội, dầu xả, sữa tắm, xà phòng hay kem dưỡng da. Việc tiếp xúc quá nhiều với các hóa chất trên có thể gây ra tình trạng phát ban, mụn trứng cá hay bệnh chàm.

Khó ngủ: Tích tụ quá nhiều độc tố trong cơ thể sẽ khiến bạn bị kiệt sức và ảnh hưởng tới giấc ngủ. Lúc này, một lượng lớn chất độc có trong cơ thể sẽ khiến nồng độ hormone cortisol có tác dụng kiểm soát giấc ngủ bị mất đi vai trò của mình, từ đó khiến bạn khó chìm sâu vào giấc ngủ hơn.

Hôi miệng: Hôi miệng là triệu chứng cho thấy bạn đang gặp vấn đề về tiêu hóa. Việc này xảy ra khi hệ tiêu hóa đang phải “vật lộn” để tiêu hóa hết lượng thức ăn trong cơ thể. Mặt khác, việc gan phải hoạt động hết công suất để loại bỏ hết độc tố đang tích lũy trong cơ thể cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng hôi miệng.

Móng chân/tay dễ gãy: Móng chân/tay có màu tối bất thường thể hiện nó đang chứa khá nhiều vi khuẩn hay nấm, là trung tâm của nhiều dịch bệnh. Móng chân/tay bị nhiễm độc, chứa nhiều vi khuẩn sẽ thiếu sức sống, yếu và dễ gãy hơn bình thường rất nhiều.

Rụng tóc nhiều: Rụng tóc vốn là vấn đề sinh lý binh thường ở nhiều người. Nhưng sẽ là vấn đề nếu tóc bạn rụng ngày càng nhiều. Theo các chuyên gia, khi tóc tiếp xúc với quá nhiều khói bụi, chất hóa học như chì, asen, khói thuốc sẽ bị yếu và dễ gãy rụng hơn bình thường.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-13-2019
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,472
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	74.4 KB
ID:	1468174  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06376 seconds with 12 queries