Tội ác dă man của TQ nhằm giết hại người Hong Kong - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tội ác dă man của TQ nhằm giết hại người Hong Kong
Tổ chức AI tố cáo ĐCSTQ dùng trí tuệ nhân tạo nhằm giết hại người Hồng Kông. Ngày 10/10, theo nguồn tin của Hội phóng viên Hồng Kông, khoảng 2.400 người đă bị bắt giữ từ khi phong trào biểu t́nh phản đối Luật dẫn độ bắt đầu, trong đó có 750 người dưới 18 tuổi, 104 người dưới 16 tuổi. Ngoài ra, số trường hợp tự tử “đáng ngờ” ở Hồng Kông cũng tăng mạnh, một tổ chức về trí tuệ nhân tạo (AI) uy tín tại Mỹ đă tiết lộ t́nh cảnh khủng bố về việc người biểu t́nh bị truy bắt, bị xâm hại t́nh dục và cái gọi là “tự sát”. Thật kinh khủng.



Cảnh sát Hồng Kông đă bắt giữ người dân và sinh viên Hồng Kông trên đường phố. (Nguồn: Getty Images)

Cảnh sát Hồng Kông bắt bừa băi học sinh trung học
Ngày 10/10, Chính phủ Hồng Kông đă tổ chức buổi họp báo liên ngành, tại họp báo, ông Trương Kiện Tôn (Matthew Cheung), Tổng thư kư hành chính tiết lộ, trong chiến dịch biểu t́nh chống Dự luật dẫn độ này đă có tổng cộng 2.379 người bị bắt, trong đó 104 người dưới 16 tuổi, 750 người dưới 18 tuổi, nhỏ tuổi nhất là 12 tuổi.

Về vấn đề này, trước đây Trưởng Đặc khu Hồng Kông Lâm Trịnh Nguyệt Nga (Carrie Lam) cũng đă cho biết, sau khai giảng năm học vào tháng Chín, gần 40% người biểu t́nh bị bắt chưa đầy 18 tuổi, vào ngày 6/9 có 10% người biểu t́nh bị bắt chưa đủ 15 tuổi.

Đến nay, chiến dịch biểu t́nh chống Dự luật dẫn độ ở Hồng Kông đă diễn ra được hơn bốn tháng. Sau khi Chính phủ Hồng Kông thực thi luật “Cấm che mặt nạ” từ ngày 5/10, t́nh h́nh lạm dụng bắt bớ của cảnh sát Hồng Kông càng kinh khủng hơn.

Theo Nhật báo Apple, ngày 7/10 hai nữ sinh Trường Trung học New Asia Middle ở Cửu Long và một học sinh mới tốt nghiệp 19 tuổi của trường này đă bị bắt vô cớ ngay trên đường phố. Thời điểm đó cả ba bạn đều không mặc quần áo màu đen, cũng không đeo khẩu trang hoặc mặt nạ nhưng vẫn bị cảnh sát bắt điều tra.

Vụ án “tự tử” đáng ngờ gia tăng, đa số là “nhảy lầu”
Ngoài việc nhiều người bị bắt vô lư th́ số trường hợp “tự tử” đáng ngờ trong những tháng gần đây cũng gia tăng. Mới đây đă có cư dân mạng tổng hợp t́nh h́nh vụ án tự sát ở Hồng Kông từ ngày 12/6 đến ngày 10/9, gọi là “Hồ sơ nhân sĩ tự sát chống Dự luật dẫn độ” để mọi người xem xét và tưởng nhớ. Theo tư liệu cho thấy, đa số nguyên nhân tự sát là do “nhảy lầu”.

Có học giả đă công bố tư liệu về 109 trường hợp tự sát đáng ngờ trong khoảng thời gian từ sau ngày 12/6, các trường hợp tự sát cứ sau khoảng 10 ngày lại có khoảng 10 trường hợp. Kinh khủng nhất là giai đoạn từ ngày 21 đến 31/8 số trường hợp “tự sát” đột nhiên tăng vọt lên 18 người.

Trong hơn 10 ngày sau ngày 1/9, tức là sau sự cố tại Trạm Prince Edward ngày 31/8, số vụ “tự sát” đột nhiên tăng lên 49 người. Hơn nữa, những vụ tự sát này có nhiều điểm đáng ngờ, ví như nhảy lầu mà thi thể lại không có dấu vết chảy máu, thi thể nạn nhân c̣n vết thương cũ, người chết trôi trong t́nh cảnh hai tay bị trói, và nhiều trường hợp thi thể trông kinh khủng, như thi thể một phụ nữ chỉ c̣n là xác khô.

Khoảng thời gian xảy ra vụ việc chủ yếu tập trung vào lúc 5 đến 6 giờ sáng, v́ thế có phân tích cho rằng có thể cảnh sát v́ lo lắng bị phát hiện nên thường âm thầm chuyển thi thể đi vào sáng sớm và ngụy tạo cái gọi là “tự sát”.

Sau sự cố ngày 31/8 đă bùng nổ thông tin về cảnh sát đánh chết người, nghi vấn này càng được củng cố với việc cảnh sát từ chối tiết lộ đoạn video tại đường cụt của Trạm Prince Edward.

Cơ quan AI của Mỹ tiết lộ nội t́nh dùng AI để sát hại người dân Hồng Kông
Liên quan đến những trường hợp tự sát đáng ngờ này, hôm 6/10, tổ chức nghiên cứu trí tuệ nhân tạo uy tín của Mỹ là The AI Organization đă tiết lộ nội t́nh đáng sợ về những người biểu t́nh bị bắt giữ, lạm dụng t́nh dục và “bị tự sát”.

Trang trực tuyến của The AI Organization đă công bố bài viết “Công nghệ trí tuệ nhân tạo nhận dạng khuôn mặt nhắm vào giới trẻ ở Hồng Kông: bắt giữ, hăm hiếp và cái gọi là tự sát”. Bài viết chỉ ra rằng nếu trí thông minh nhân tạo tổng hợp khuôn mặt, âm thanh và nhiều đặc trưng sinh trắc học khác, sẽ rất tai hại, việc này có thể thực hiện bằng cách quét, định vị, theo dơi, truy bắt, và cuối cùng dẫn đến các vụ án mạng. Công nghệ này đă được nhiều công ty công nghệ lớn cung cấp cho Đại Lục, nó có thể xâm nhập trong điện thoại di động, mạng Internet, nhà thông minh, máy bay không người lái, xe hơi và hệ thống giám sát video.



(Ảnh: Theaiorganization)
Một phản hồi của giới t́nh báo cho biết, chính quyền Bắc Kinh đă triển khai lực lượng bán quân sự của họ trong các đồn cảnh sát ở Hồng Kông, đă dùng công nghệ nhận dạng khuôn mặt của trí tuệ nhân tạo để định vị các học sinh, bắt các nữ sinh giam giữ trong ṭa nhà cảnh sát và xe cảnh sát. Báo cáo cho thấy những nữ sinh này đă bị nhiều cảnh sát Hồng Kông hăm hiếp. Thực tế, đa số những người được gọi là “Cảnh sát Hồng Kông” này chính là lực lượng an ninh và cảnh sát Đại Lục làm nhiệm vụ tại Hồng Kông.

Bài viết chỉ ra, các sinh viên Hồng Kông, bao gồm cả nam và nữ, đều được cho là đă “tự sát” bằng cách nhảy sông hoặc nhảy lầu, nhưng thực tế nhiều phụ nữ là nạn nhân bị cưỡng hiếp nhằm khiến giới học sinh Hồng Kông phải nản chí từ bỏ con đường phản kháng, để giúp Bắc Kinh thuận lợi tiếp quản Hồng Kông. Những người bị cho là “nhảy lầu” này là bị cưỡng hiếp hoặc bị trực tiếp ném xuống. Chiêu tṛ này thường được sử dụng ở Trung Quốc Đại Lục trong quá tŕnh cảnh sát, giới an ninh và bán quân nhân theo dơi và truy bắt các nhà hoạt động dân chủ, học viên Pháp Luân Công, Kitô hữu, người Duy Ngô Nhĩ, phật tử Tây Tạng và các nhóm khác.

Bài viết cũng cho biết: Sinh viên Hồng Kông bị nhận dạng khuôn mặt truy đuổi chính v́ những phần mềm kết nối Internet, ẩn trong điện thoại thông minh và ứng dụng. Ngoài ra Bắc Kinh c̣n đẩy mạnh hoạt động gián điệp trong giới cảnh sát, phóng viên, trường học, câu lạc bộ. Cuối bài viết c̣n đề cập đến mạng lưới giám sát video phủ sóng trên khắp Hồng Kông giúp Chính phủ Cộng sản Trung Quốc thu thập thông tin lưu giữ lại qua các kênh liên lạc gián tiếp, để các bộ phận an ninh liên quan có thể sử dụng trong tương lai.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-14-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,917
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.PNG
Views:	0
Size:	614.9 KB
ID:	1468385   Click image for larger version

Name:	152.PNG
Views:	0
Size:	305.7 KB
ID:	1468386  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-14-2019   #2
langthang49
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 14
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 11
langthang49 Reputation Uy Tín Level 1
Default

fake news
langthang49_is_offline  
Old 10-14-2019   #3
Đôla Trăm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2018
Posts: 1,708
Thanks: 1,811
Thanked 3,006 Times in 1,292 Posts
Mentioned: 33 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 979 Post(s)
Rep Power: 8
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by langthang49 View Post
fake news
Chỉ ra chỗ nào gọi là F N ,chứ post nào cũng spam câu F N tùm lum , mai mốt đi đâu ai thấy mặt đều tặng cho câu F U cũng đừng than .
Đôla Trăm_is_offline  
Old 10-14-2019   #4
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,338
Thanks: 2,245
Thanked 6,943 Times in 2,377 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default

TC dă man , tàn ác .
kentto_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08287 seconds with 12 queries