Tuyệt đối không xịt nước hoa vào những vị trí này trên cơ thể - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tuyệt đối không xịt nước hoa vào những vị trí này trên cơ thể
5 vị trí trên cơ thể tuyệt đối không được xịt nước hoa. Nếu không bạn sẽ tự rước bệnh vào thân. Xịt nước hoa khi ra đường hoặc đi làm là thói quen của nhiều người.


Vùng kín

Việc xịt nước hoa vào gần vùng kín cũng có thể gây ra tình trạng khô da. Đối với phụ nữ, nước hoa có thể gây kích ứng, viêm nhiễm và đau âm đạo.

Mắt

Một trong những điểm cần tránh xịt nước hoa là xung quanh hai mắt của bạn. Bởi vì nước hoa có chứa ethyl, một số loại nước hoa chứa tới 95% hóa chất này, có thể gây khô và nhức mắt.

Nách

Thói quen xịt nước hoa vào dưới nách là một nguy cơ khác gây ra tình trạng kích thích. Ngoài ra, sự tác động lẫn nhau giữa nước hoa và mồ hôi dưới nách có thể gây ngứa và rát.

Bàn tay

Trong khi xịt nước hoa vào cổ tay có thể là một trong những cách hiệu quả nhất để giữ hương thơm suốt cả ngày. Nhưng nếu nước hoa rớt xuống bàn tay, nó có thể gây ra tình trạng khô da, nứt nẻ và chảy máu.

Tóc

Tóc có khả năng hấp thụ hương thơm và đây là lý do tại sao nhiều người lựa chọn cách xịt nước hoa lên tóc. Mặc dù vậy, nước hoa có chất cồn khiến tóc bị khô, đặc biệt nếu bạn xịt trực tiếp dung dịch này lên đầu.

Sai lầm phổ biến khi sử dụng nước hoa

Chỉ xịt lên cổ tay, đừng chà xát

Xịt một chút nước hoa lên cổ tay sau đó xoa chúng vào nhau trước khi bôi lên cổ là thói quen vô thức của phần lớn mọi người. Ông Kurkdjian giải thích khi xoa cổ tay vào nhau sẽ làm nóng da, khiến da sản sinh ra những enzyme tự nhiên làm thay đổi mùi hương. Không chỉ ảnh hưởng tới mùi của nước hoa, hành động này còn làm giảm thời gian lưu hương. Tầng hương dễ bị ảnh hưởng nhất là tầng đỉnh (top note) và tầng trung (middle note).

Để duy trì tính vẹn nguyên của nước hoa và đảm bảo không bị bay mùi nhanh, hãy xịt nước hoa nhẹ nhàng lên 2 cổ tay, để thứ chất lỏng này thấm nhẹ qua da và đừng làm gì thêm cả.

Nước hoa tốt nhất khi được chứa trong lọ nhỏ

Một lọ nước hoa chỉ nên được sử dụng trong một thời gian ngắn. Kurkdjian cho biết oxy chính là kẻ thù của nước hoa. Chúng sẽ từ từ phá vỡ các phân tử của nước hoa, biến đổi tính chất nước hoa.

Nếu sử dùng hàng ngày, bạn có thể chọn những lọ nước hoa khoảng 6.8ml. Tuy nhiên, trong phần lớn trường hợp, Kurkdjian cho rằng lọ nước hoa thích hợp nhất vẫn là những lọ nước hoa nằm trong khoảng 2.4 đến 1.2ml, bởi chúng có thể duy trì sự tươi mới của nước hoa tới 3 tháng.

Nếu bạn có những lọ nước hoa lớn? Hãy đảm bảo rằng đó luôn là những lọ nước hoa có nút chặn hoặc bạn có thể chia nhỏ nước hoa vào những lọ bé khác nhau và lưu trữ trong tủ lạnh để duy trì mùi hương.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-15-2019
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,568
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	34.6 KB
ID:	1469165  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06755 seconds with 12 queries