Sao nữ Hollywood 68 tuổi khó kiếm vai diễn v́ trẻ đẹp quá mức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Sao nữ Hollywood 68 tuổi khó kiếm vai diễn v́ trẻ đẹp quá mức
Một sao nữ của Hollywood năm nay đă 68 tuổi v́ trẻ trung quá mức mà bà đă không thể có được vai diễn phù hợp. Đây là điều vô cùng đáng buồn đối với bà cho dù mọi người ai cũng luôn ngưỡng mộ nhan sắc của bà. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Nữ diễn viên Hollywood - Jane Seymour (68 tuổi) - tiết lộ rằng bà trông quá trẻ so với tuổi nên thường không được vào vai phụ nữ cao niên. Bà thậm chí phải chủ động thuyết phục các nhà làm phim giao vai người già cho ḿnh.Trong giới diễn viên cao niên, Jane Seymour nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng. Ai cũng cho rằng đó là một may mắn đáng ngưỡng mộ, thậm chí đáng ghen tị, vậy nhưng Jane Seymour tiết lộ rằng chính v́ diện mạo trẻ trung quá so với tuổi nên bà thường khó có được vai diễn.

Ở tuổi này, bà Jane Seymour không c̣n phù hợp để vào những vai phụ nữ trung niên, nhưng theo một số nhà làm phim, bà lại... “quá trẻ” để vào vai phụ nữ cao niên, điều đó khiến Jane Seymour mất đi những cơ hội diễn xuất.

Từng được biết tới với vai diễn “Bond Girl” trong tập phim “Live and Let Die” (1973), hiện tại, ở tuổi 68, Jane Seymour thường phải thuyết phục các nhà làm phim rằng bà đă... thực sự già để có được các vai diễn phù hợp với lứa tuổi, thay v́ cứ được khen trẻ đẹp và... “chẳng có vai diễn nào”.Chia sẻ với tạp chí Hello, bà Jane Seymour tâm sự: “Tôi sẽ không trang điểm đến gặp họ và họ sẽ thấy tôi đă già thế nào, họ sẽ thấy tôi có thể đảm nhận những vai diễn già nua, dù vậy, mục tiêu của tôi vẫn là già đi theo cách đẹp đẽ nhất mà ḿnh có thể.

“Thực ra, trong nội tâm, tôi cảm thấy ḿnh vẫn trẻ trung như thời 20 tuổi. Tôi đă quá nghiêm túc khi ở tuổi 20 và rồi tôi t́m thấy tâm hồn tuổi 20 khi giờ đây đang sống trong thể xác già nua của bà lăo tuổi 70, nhưng như thế cũng được, tôi vẫn đang có được niềm vui trong cuộc sống và tôi yêu thích cuộc sống ấy”.Chia sẻ về bí quyết trẻ đẹp, Jane Seymour cho hay bà thường tập các bài thể dục căng cơ, đi bộ, nâng tạ, cùng với đó là chế độ ăn lành mạnh, hạn chế đường và dầu mỡ. Bà cũng khẳng định rằng bản thân rất e ngại việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi điều đó sẽ khiến gương mặt bà bị “cứng” và không c̣n bày tỏ nhiều xúc cảm trên màn ảnh được nữa.

“Tôi cần gương mặt ḿnh phải biểu cảm đa dạng, nếu nó không thể biểu cảm dễ dàng, tôi sẽ không thể nhập vai tốt. Tôi cảm thấy thoải mái với những ǵ ḿnh có trong hiện tại, bao gồm cả vấn đề diện mạo.

“Dù vậy, tôi không phủ nhận việc ḿnh có can thiệp thẩm mỹ, tôi đă chỉnh sửa ṿng một bởi sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ 4 hồi năm 2013, tôi đă có những áp lực trong cuộc sống, tôi nghĩ đó có lẽ là điều ḿnh nên làm, nên tôi đă can thiệp để ḿnh có vóc dáng trẻ trung hơn, định kỳ tôi cũng đi thẩm mỹ vùng cổ hoặc đội một mái tóc giả ưa nh́n để làm mới vẻ ngoài”.Cùng với tuổi tác, Jane Seymour cảm thấy ḿnh có những cảm nhận tích cực hơn về bản thân, về cuộc sống, điều đó đưa lại cảm giác hạnh phúc viên măn mà những năm tháng tuổi trẻ bà chưa được trải nghiệm: “Tôi vẫn thấy ḿnh hấp dẫn dù tôi không đi tiêm các chất làm đầy, không phẫu thuật thẩm mỹ, tôi thấy vui v́ ḿnh được xem là một trong những h́nh mẫu đối với phụ nữ cao niên.

“Tôi có nhiều nếp nhăn, trên màn bạc tôi bắt đầu đảm nhận vai những người phụ nữ ở tuổi 70, khi nhập những vai này tôi phải đội tóc giả hoa râm, phải để lộ các nếp nhăn của ḿnh, tôi thấy vui khi làm tất cả những điều đó”.Jane Seymour đă kết hôn và ly hôn 4 lần trong đời, hiện tại, bà đang trong mối quan hệ t́nh cảm với đạo diễn người Anh David Green (70 tuổi). Mặc dù đă 4 lần làm cô dâu, nhưng bà Jane Seymour khẳng định rằng sẽ không có lần thứ 5: “Ở thời điểm hiện tại, tôi chẳng thấy có lư do ǵ để phải kết hôn một lần nữa, tôi đă có đủ những trải nghiệm với hôn nhân, tôi đang rất hạnh phúc”.

Jane Seymour đă chia tay với người chồng thứ 4 - nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim James Keach hồi năm 2013 sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân. Bà kết hôn lần đầu với giám đốc nhà hát - ông Michael Attenborough (gắn bó từ năm 1971-1973), cuộc hôn nhân thứ hai với Geoffrey Planer (gắn bó từ năm 1977-1978), cuộc hôn nhân thứ 3 với David Flynn (gắn bó từ năm 1981-1991).

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-16-2019
Reputation: 43189


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2-1571055818639.jpg
Views:	0
Size:	161.3 KB
ID:	1469502  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,076 Times in 5,064 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05753 seconds with 12 queries