Người Việt thi nhau đầu tư bất động sản vào đảo Cyprus - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người Việt thi nhau đầu tư bất động sản vào đảo Cyprus
Là thị trường tiềm năng với nền kinh tế ổn định và chính sách cởi mở, Cộng ḥa Cyprus đang trở thành điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, xu hướng t́m kiếm “ngôi nhà thứ hai” được ghi nhận tăng đột biến khi số lượng người giàu tăng lên. Theo đó, trào lưu sở hữu “ngôi nhà thứ hai” không chỉ dừng lại ở thị trường bất động sản trong nước mà c̣n vươn ra thị trường bất động sản nước ngoài, song song với nhu cầu sở hữu cuốn hộ chiếu thứ hai.

Trong đó, phải kể đến châu Âu - vùng đất đầy tiềm năng và đáng sống nhất thế giới. Hiện nay, một số quốc gia ở khu vực này đang triển khai các chương tŕnh đầu tư bất động sản để cấp quyền công dân cho người nước ngoài.

Điển h́nh như ở Cộng ḥa Cyprus, quốc gia này đang triển khai chính sách thuế ưu đăi cùng hiệp ước tránh đánh thuế hai lần với nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp Việt muốn tiếp cận thị trường Châu Âu và các doanh nhân Việt có ư định đầu tư định cư tại đảo quốc này.


Cyprus là một trong những thị trường tiềm năng để đầu tư bất động sản.

Với vị trí đắc địa, giao thoa giữa 3 lục địa Âu, Á và Phi, Cyprus là điểm trung chuyển hàng hóa, thuận tiện di chuyển đến các nước trong và ngoài châu Âu thông qua hệ thống giao thông hàng hải, hàng không hàng đầu thế giới.

Các nền kinh tế phát triển mạnh tại Cộng ḥa Cyprus là bất động sản, du lịch và dầu khí. Từ khi phát hiện ra trữ lượng dầu khí lớn trong vùng đặc quyền kinh tế năm 2011, Cyprus dần khẳng định ḿnh là trung tâm năng lượng trong khu vực.

Bất động sản có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với mức tăng trưởng trung b́nh từ 5%/năm và được đầu tư bởi các tập đoàn phát triển dự án hàng đầu châu Âu. Thị trường bất động sản sôi động, đặc biệt là các thành phố lớn như Limassol, Pafos.

Đầu tư sở hữu quyền công dân tại Cyprus hấp dẫn bởi thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không yêu cầu ngoại ngữ, kinh nghiệm quản lư hay phỏng vấn. Các yêu cầu về thời gian cư trú và chứng minh nguồn tiền cũng khá dễ dàng, không gây trở ngại cho nhà đầu tư.


Cyprus có nhiều chính sách cởi mở cho nhà đầu tư.

Hiện nay, chính phủ Cyprus mang đến hai cánh cửa cho các nhà đầu tư là chương tŕnh thường trú nhân và chương tŕnh đầu tư quốc tịch cho công dân ngoài EU.

Chỉ với số tiền 300.000 Euro để mua bất động sản tại Cyprus, cả gia đ́nh nhà đầu tư sẽ nhận thẻ thường trú nhân sau khoảng 2 tháng. Với ngôi nhà thứ hai này, nhà đầu tư có thể dùng làm nơi cư trú, hoặc có quyền cho thuê.


Cyprus là quốc gia có hệ thống an sinh xă hội toàn diện, chất lượng y tế và giáo dục hàng đầu thế giới.

Nhà đầu tư có thể mua nhiều bất động sản (bao gồm nhà ở, bất động sản thương mại, đất đai...) có tổng giá trị tối thiểu 2 triệu Euro, quyên góp 150.000 Euro vào các quỹ phát triển quốc gia và phải có visa Schengen c̣n hiệu lực. Đáp ứng đủ 3 điều kiện trên, nhà đầu tư và gia đ́nh sẽ nhận quốc tịch châu Âu cho cả 3 thế hệ chỉ sau 6 tháng.

Người mang hộ chiếu Cyprus được đi lại miễn thị thực đến hơn 172 quốc gia trên thế giới và có quyền tự do sinh sống, học tập, làm việc tại bất kỳ quốc gia nào thuộc Liên minh châu Âu. Chính phủ cũng không yêu cầu cư trú nên nhà đầu tư có thể chọn sống tại Cyprus hoặc Việt Nam, chỉ cần tới thăm Cyprus 2 năm một lần.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-17-2019
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c1.jpg
Views:	0
Size:	83.3 KB
ID:	1469940   Click image for larger version

Name:	c2.jpg
Views:	0
Size:	87.9 KB
ID:	1469941   Click image for larger version

Name:	c3.jpg
Views:	0
Size:	106.8 KB
ID:	1469942  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 10-17-2019   #2
Hochomeo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2018
Posts: 405
Thanks: 3
Thanked 364 Times in 183 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 6
Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5
Default

Vậy là xong Cyprus rồi, chỉ có lũ cán bộ cs mới có tiền sang đầu tư để rữa tiền ăn cướp của dân, tụi nó là một “lũ khỉ Trường Sơn” không có văn hoá, dơ bẫn, trộm cướp, tệ nạn của xă hội....tụi nó là lũ súc sinh tệ nạn của xă hội.
Xin chia buồn Cyprus.
Hochomeo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07979 seconds with 12 queries