Ông Trump thăm nhà máy mới của Louis Vuitton để khoe "thành tích kinh tế" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Trump thăm nhà máy mới của Louis Vuitton để khoe "thành tích kinh tế"
Nhà máy Louis Vuitton được tổng thống Mỹ lựa chọn để "quảng cáo" cho thành tích kinh tế của ông trong 3 năm qua, hy vọng có được lá phiếu của cử tri vào năm 2020.

Tổng thống Mỹ Donald Trump dự lễ khánh thành một nhà máy mới của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton tại bang Texas hôm 17/10, trong nỗ lực hướng sự chú ý vào thành tích kinh tế 3 năm qua để phục vụ chiến dịch tranh cử nhiệm kỳ hai.

Ông Trump cùng con gái, Ivanka, thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành, bên cạnh ông Bernard Arnault, chủ tịch tập đoàn LVMH - công ty mẹ của Louis Vuitton, và ông Michael Burke, giám điều điều hành thương hiệu này, theo Bloomberg.

Ông Arnault là một trong những lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu mà ông Trump mời đến Nhà Trắng sau khi tổng thống thứ 45 của Mỹ nhậm chức vào tháng 1/2017 và xem việc tạo công ăn việc làm cho người Mỹ là một ưu tiên.


Tổng thống Trump cầm một chiếc túi xách tại nhà máy Louis Vuitton tại Texas. Ảnh: AP.

Thị trường Mỹ chiếm 25% doanh thu toàn cầu của LVMH trong năm 2018, tức hơn 10 tỷ USD. Nhà máy mới tại Texas được xây dựng với vốn đầu tư 50 triệu USD, thể hiện cam kết của tập đoàn Pháp với thị trường Mỹ cũng như với nỗ lực tạo việc làm của Tổng thống Trump, theo ông Arnault.

Tranh cử nhiệm kỳ tiếp theo, đội ngũ của ông Trump đã tập trung hướng sự chú ý của dư luận vào tăng trưởng kinh tế Mỹ, bao gồm việc tỷ lệ thất nghiệp đang ở mức thấp.

"Nhà máy này sẽ sớm tuyển dụng 500 lao động lành nghề nhất ở bất cứ đâu trên thế giới", AP dẫn lời ông Trump. "Không ai có thể so được với sự chính xác và thành thục của thợ Mỹ".

Dù chủ yếu nói về thành tích kinh tế, ông Trump cũng khiến đám đông ồ cười khi đùa rằng Louis Vuitton, vốn nổi tiếng với các sản phẩm túi xách và vali, đã "khiến tôi tốn rất nhiều tiền trong những năm qua".

Trong một thông cáo, Louis Vuitton nói rằng nhà máy mới ở Keene, Texas, sẽ tạo ra khoảng 1.000 việc làm trong 5 năm tới. Con số này chỉ là muối bỏ biển so với lực lượng lao động 164 triệu người tại Mỹ, nhưng có lẽ đủ để củng cố quan hệ giữa công ty với ông Trump, người cam kết vực dậy nền sản xuất Mỹ.

"Điều này nhất quán với việc Louis Vuitton ký vào Cam kết với Người lao động Mỹ gần đây, vốn có mục đích mở rộng các chương trình để giáo dục, đào tạo và hỗ trợ người lao động Mỹ", Louis Vuitton nói.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-18-2019
Reputation: 7469


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,437
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e1.jpg
Views:	0
Size:	59.6 KB
ID:	1470361  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,293 Times in 2,853 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06421 seconds with 12 queries