Những mỹ nhân đổi đời nhờ đóng phim Châu Tinh Trì: Ngày ấy- Bây giờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những mỹ nhân đổi đời nhờ đóng phim Châu Tinh Trì: Ngày ấy- Bây giờ
Dàn mỹ nhân đổi đời nhờ đóng phim Châu Tinh Trì giờ sống sao? Đây là câu hỏi của không ít khán giả. Chúng ta cùng xem 'lời giải đáp'.



Trong số các "Tinh nữ lang" nổi tiếng, Chu Ân là người có mối duyên đặc biệt nhất với Châu Tinh Trì, bởi lẽ không chỉ kết đôi trên màn ảnh mà hai người còn từng có mối quan hệ tình cảm ngoài đời thực. Với nhan sắc vừa quyến rũ lại vừa thanh tao, Chu Ân nhanh chóng vang danh khắp Đại lục và Hong Kong chỉ sau một vai diễn trong phim của Châu Tinh Trì.



Nữ diễn viên sinh năm 1971 lần đầu hợp tác với Châu Tinh Trì trong phim Trường học Uy Long 2. Nói về kỷ niệm này cô chia sẻ: "Tôi là người mê manga (truyện tranh) nên lập tức hào hứng với kịch bản của Tinh Gia. Tôi đọc kịch bản và ký hợp đồng ngay sau đó". Ba năm tiếp theo Chu Ân trở thành hiện tượng điện ảnh châu Á khi vào vai Tử Hà trong phim Đại thoại Tây Du. Trong tất cả "Tinh nữ lang", Chu Ân được đánh giá là người có thần thái thu hút và phù hợp với loạt phim của Châu Tinh Trì nhất.



Tuy nhiên, mối tình đẹp đẽ này không kéo dài được lâu khi người đẹp phát hiện Tinh Gia ngoại tình cùng một bạn diễn trên phim trường. Theo một nguồn tin thân thiết, Chu Ân đã ôm hận Châu Tinh Trì suốt 20 năm qua vì chuyện này dù nữ diễn viên hiện đã có gia đình hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ kín tiếng. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Chu Ân chia sẻ Châu Tinh Trì chưa từng gửi một lời chúc mừng nào trong ngày cưới của cô.



Cố diễn viên Lam Khiết Anh từng là "Tinh nữ lang" được công chúng hết lòng yêu mến. Vào những năm 80 của thập kỷ trước, nữ diễn viên là một trong tuyệt sắc của điện ảnh Hong Kong. Những bộ phim kinh điển cô từng tham gia có thể kể đến như Đại thời đại, Nghĩa bất dung tình, Chân mạng thiên tử,...



Tuy xinh đẹp và nổi tiếng nhưng cuộc đời Lam Khiết Anh lại vô cùng bi kịch. Từ tin đồn có quan hệ bất chính với tài tử Châu Tinh Trì, trầm cảm sau khi bạn trai tự tử hay trở nên điên loạn vì bị cưỡng hiếp bởi hai đàn anh máu mặt trong giới, sự nghiệp Lam Khiết Anh dần đi xuống, bản thân cô cũng trở nên trầm mặc, u uất và biến mất khỏi giới giải trí. Đầu năm 2018 đoạn ghi âm kể chi tiết về vụ cưỡng bức năm đó của cô làm chấn động công chúng và báo giới Hong Kong. Bạn thân của ngọc nữ cũng từng chia sẻ sau các biến cố Lam Khiết Anh từng muốn tự sát nhưng may mắn được cứu sống, nữ diễn viên đã chịu tổn thương quá lớn và không vượt qua được.



Lam Khiết Anh qua đời vào tháng 11/2018 trong một căn hộ cũ kỹ. Cuối đời nữ diễn viên sống cảnh cô độc, túng thiếu, không có thu nhập và phải liên tục nhận trợ cấp xã hội. Nhìn lại quá khứ huy hoàng của cô, khán giả châu Á không khỏi tiếc nuối và thương cảm cho một kiếp đời hồng nhan bạc mệnh.



Khâu Thục Trinh là cái tên tiếp theo trong danh sách những bóng hồng từng sánh đôi với Tinh Gia trên màn ảnh. Từng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 1987, không ngạc nhiên khi người đẹp sở hữu một gương mặt thanh tú cùng thân hình quyến rũ.



Khâu Thục Trinh ký hợp đồng với TVB sau khi gây ấn tượng ở một cuộc thi sắc đẹp. Thời điểm đó cô là mỹ nhân trong nhóm "cửu long nữ" nắm giữ showbiz Hong Kong, bên cạnh Lưu Gia Linh, Lam Khiết Anh, Trương Mạn Ngọc,... Tuy số lần đóng cùng Châu Tinh Trì không nhiều nhưng "biểu tượng nóng bỏng Hong Kong" vẫn được khán giả nhớ đến qua những tác phẩm như Trạng sư xảo quyệt, Lộc đỉnh ký, Ỷ thiên đồ long ký... Trong đó vai diễn khiến cô toả sáng nhất là Kiến Ninh công chúa trong Lộc đỉnh ký, với lối diễn xuất nhí nhảnh tinh quái đúng với nhân vật, nữ diễn viên nhận về vô số lời có cánh từ khán giả.



Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Khâu Thục Trinh từ bỏ giới giải trí để kết hôn cùng doanh nhân Thẩm Gia Vĩ - một trong những tỷ phú tự thân nổi tiếng của Hong Kong. Họ có với nhau 3 con gái. Dù đã giải nghệ nhưng Khâu Thục Trinh vẫn được xem là một nhân vật có tiếng nói trong giới, cô thường xuyên được mời tới những sự kiện lớn.



Huỳnh Thánh Y là ngọc nữ gắn liền với sự thành công của bộ phim kinh điển Tuyệt đỉnh Kung Fu. Với gương mặt thanh thoát, đôi mắt biết nói, dáng người mảnh khảnh và khả năng diễn xuất tốt, không khó để lý giải việc người đẹp từng vang danh khắp Hong Kong và châu Á.



Là sinh viên khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và đã tham gia một số dự án truyền hình nhưng nữ diễn viên chỉ thật sự nổi tiếng khi góp mặt trong tác phẩm của Tinh Gia. Sau Tuyệt đỉnh Kung Fu cô cũng tạo được thành công ở những bộ phim như Truyền thuyết Bạch Xà, Thiên hạ đệ nhất,...



Từng được kỳ vọng trở thành ngôi sao lớn nhưng khi tin đồn Huỳnh Thánh Y phá hoại gia đình Dương Tử - nhà sản xuất kiêm đại gia truyền thông đã có vợ con bị phanh phui khiến sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh. Vài năm sau Dương Tử lên tiếng xác nhận ly hôn vợ cũ và đã kết hôn với Huỳnh Thánh Y từ lâu, hai người thậm chí đã có con chung.



Năm 18 tuổi, Trương Bá Chi vụt sáng thành sao nhờ vai diễn trong bộ phim Vua hài kịch của Châu Tinh Trì. Tài tử từng nhận xét: "Bá Chi như một trái táo đỏ, mọng nước và rất giòn". Từ đó nhan sắc khuynh thành của nữ diễn viên đã đi sâu vào lòng khán giả thập kỷ trước.



Ngoài Vua hài kịch, Trương Bá Chi còn góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng như Đại hoà thượng, Vong bất liễu,... và đoạt nhiều giải thuởng danh giá. Thế nhưng câu nói hồng nhan bạc mệnh đã ứng với cuộc đời Trương Bá Chi. Sau scandal ảnh nóng chấn động showbiz Hong Kong, nữ diễn viên nhận tin ly hôn từ chồng Tạ Đình Phong. Suy sụp tinh thần, sự nghiệp trượt dài lại phải một mình nuôi 2 con nhỏ, Trương Bá Chi khiến khán giả thương cảm và dần bỏ qua lỗi lầm trong quá khứ của cô.



Sau tất cả biến cố, Trương Bá Chi hiện đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Ở tuổi 39, cô có một cuộc sống ấm áp và bình lặng bên các con. Đứng trước những tin đồn về danh tính cha con trai út của mình, ngôi sao Hong Kong chọn cách im lặng, từ chối trả lời phỏng vấn.



Là ngọc nữ được Châu Tinh Trì ưu ái nhất nhưng đồng thời Lâm Duẫn là "Tinh nữ lang" đầu tiên không nhận được sự yêu thích của khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 1996 nhiều lần bị cộng đồng mạng gọi là "con ghẻ quốc dân" và đào bới quá khứ đầy thị phi.



Tên tuổi Lâm Duẫn chính thức được biết đến rộng rãi khi vào vai chính bộ phim Mỹ nhân ngư năm 2014 sản xuất bởi vua hài Hong Kong. Từ đó đến nay đã hơn 4 năm trôi qua nhưng Châu Tinh Trì luôn là hậu thuẫn và bảo vệ Lâm Duẫn trước công chúng. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nữ diễn viên đã vấp phải nhiều tin đồn tiêu cực từ quá khứ ăn chơi hư hỏng, chuyện tình úp mở với thiếu gia Phùng Thiệu Phong đến khả năng diễn xuất kém và phát ngôn không phù hợp.



Mặc cho bao lời chê bai và chỉ trích, Châu Tinh Trì vẫn chọn Lâm Duẫn vào vai nữ chính của Mỹ nhân ngư 2, điều này khiến khán giả không hài lòng do thời gian qua nữ diễn viên không những không có thành tựu nổi trội mà chỉ tập trung tham gia các show diễn thời trang, chụp ảnh quảng cáo thay vì bồi dưỡng khả năng diễn xuất. Việc Châu Tinh Trì xuất hiện trong tiệc sinh nhật lần thứ 22 của Lâm Duẫn cũng khiến dư luận bất ngờ do trước đây tài tử đều không thích ồn ào và hiếm khi lộ diện.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-19-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	62.8 KB
ID:	1471156   Click image for larger version

Name:	192.jpg
Views:	0
Size:	113.1 KB
ID:	1471157   Click image for larger version

Name:	193.jpg
Views:	0
Size:	112.6 KB
ID:	1471158   Click image for larger version

Name:	194.jpg
Views:	0
Size:	55.1 KB
ID:	1471159  

Click image for larger version

Name:	195.jpeg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	1471160   Click image for larger version

Name:	196.jpg
Views:	0
Size:	70.6 KB
ID:	1471161   Click image for larger version

Name:	197.jpg
Views:	0
Size:	89.0 KB
ID:	1471162   Click image for larger version

Name:	198.jpg
Views:	0
Size:	89.5 KB
ID:	1471163  

Click image for larger version

Name:	199.jpg
Views:	0
Size:	46.7 KB
ID:	1471164   Click image for larger version

Name:	1910.jpg
Views:	0
Size:	141.7 KB
ID:	1471165   Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	48.7 KB
ID:	1471166   Click image for larger version

Name:	1912.jpg
Views:	0
Size:	64.4 KB
ID:	1471167  

Click image for larger version

Name:	1913.jpg
Views:	0
Size:	63.6 KB
ID:	1471168   Click image for larger version

Name:	1914.jpg
Views:	0
Size:	47.7 KB
ID:	1471169   Click image for larger version

Name:	1915.jpg
Views:	0
Size:	97.9 KB
ID:	1471170   Click image for larger version

Name:	1916.jpg
Views:	0
Size:	93.4 KB
ID:	1471171  

Click image for larger version

Name:	1917.jpg
Views:	0
Size:	62.3 KB
ID:	1471172   Click image for larger version

Name:	1918.jpg
Views:	0
Size:	75.3 KB
ID:	1471173  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08604 seconds with 12 queries