Người đẹp "ma quái" làm điên đảo "quan bự" Trung Quốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đẹp "ma quái" làm điên đảo "quan bự" Trung Quốc
Thang Sán, nữ ca sĩ quân đội của Trung Quốc nổi tiếng với biệt danh “Quân trung yêu cơ“ (tức người đẹp ma quái trong quân ngũ) v́ làm “điên đảo“ và ngủ với hàng chục 'quan bự' TQ .


Ca sĩ Thang Sán sinh ngày 12/6/1975 tại tỉnh Hồ Bắc. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô thi đỗ trường cao đẳng y tế với mong muốn trở thành một nữ hộ sinh. Tuy nhiên, yêu cầu v́ không muốn cắt tóc ngắn mà Thang Xán chuyển sang Học viện âm nhạc Vũ Hán. Sau khi tốt nghiệp, Thang sán gia nhập Đoàn ca múa nhạc quốc gia Phương Đông và dần trở thành nghệ sĩ hàng đầu của ḍng nhạc dân ca được mệnh danh là "Nữ hoàng dân ca" Trung Quốc.



Vẻ đẹp như tiên nữ, lại được trời phú cho giọng ca vô cùng ngọt ngào, năm 2010, Thang Sán lọt vào mắt của Tướng Từ Tài Hậu, nguyên Phó chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc và được ông Từ đưa vào Đoàn văn công Chiến Hữu của Quân khu Bắc Kinh. Là người t́nh của Tướng Từ, Thang Sán được đặc cách phong hàm đại tá và hưởng các quyền lợi tương đương chức sư đoàn phó.



Theo nhiều nguồn tin, trước đó, Thang Sán đă lên giường với cựu Thứ trưởng Công an Lư Đông Sinh khi ông Lư c̣n là Phó Giám đốc đài CCTV. Sau đó, Lư dâng Thang Sán cho Chu Vĩnh Khang, nguyên Ủy viên thường vụ Bộ Chính trị, Bí thư Ủy ban Chính pháp trung ương. Lúc đó, ông Chu giữ chức Bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên.



Sau đó, Chu giới thiệu Thang Sán cho đồng minh thân cận của ḿnh là Bí thư thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai. Chính Bạc Hy Lai sau đó tiến cử Thang Sán cho Tướng Từ Tài Hậu. Thang Sán đột ngột biến mất từ cuối năm 2011. Cuối năm 2012, báo chí đưa tin nữ ca sĩ này bị Ủy ban Kiểm tra kỷ luật trung ương (UBKTKLTW) điều tra v́ là người t́nh của nhiều quan chức cao cấp.



Danh sách người t́nh của Thang Sán toàn là những quan chức "tai to mặt lớn" như Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai, Từ Tài Hậu, Lư Đông Sinh, Cốc Tuấn Sơn, Tiêu Lợi, Quách Bá Hùng, Lưu Chí Quân, Hứa Tôn Hành… Chính v́ thế, dân mạng Trung Quốc đă tặng cô danh hiệu “Quân trung yêu cơ” hay “t́nh nhân công cộng”.


Năm 2015 xuất hiện cuốn sách “Thang Sán dẫn đến các Hổ lớn” phát hành ở hải ngoại, trong đó đề cập đến việc Thang Sán sang Hàn Quốc chỉnh h́nh, bị cơ quan t́nh báo nước này giăng bẫy, gắn thiết bị nghe lén; thông qua thiết bị này, t́nh báo Hàn Quốc đă nắm được nhiều bí mật rất có giá trị.

Thông tin đầu tiên về việc Thang Sán bị nhận án tù được ông La Xương B́nh, Phó Tổng biên tập tạp chí Tài Kinh đăng trên trang weibo cá nhân hồi tháng 1/2015. Theo đó, Thang Sán bị đưa xét xử tại Hồ Bắc đầu năm 2014 và bị giam trong nhà tù phụ nữ ở địa phương; mùa Hè năm đó được bí mật chuyển tới Bắc Kinh để phục vụ điều tra các vụ án liên quan đến các “đại Hổ”. Ngày 6/6/2012 một tài khoản weibo đưa tin: Thang Sán đă bị kết án 15 năm tù nhưng không nói rơ v́ tội ǵ.

Tháng 6/2016, một tài khoản Wechat dẫn lời một nhân sĩ nhà tù phụ nữ Hồ Bắc cho biết, Thang Sán bị giam giữ tại đây dưới tên giả là Châu Diễm, vào tù với tội danh là phạm tội kinh tế, người thường không thể t́m ra cô theo danh sách phạm nhân thông thường. Đến tháng 2/2016, Thang Sán được giảm án và phóng thích, nhưng cụ thể cô ta đi đâu th́ không rơ.

Tháng 5/2018, nhiều trang mạng Trung Quốc xuất hiện một số bức ảnh mới chụp của Thang Sán đánh dấu sự tái xuất của cô sau nhiều năm mất tích bí ẩn. Trong các ảnh chụp, Thang Sán mặc váy đỏ, gương mặt có trang điểm nhẹ, nhưng nom hốc hác, tiều tụy hơn rất nhiều so với mấy năm trước, khi cô ta đang là một nhân vật nổi tiếng.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-21-2019
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,208
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	63.4 KB
ID:	1471812   Click image for larger version

Name:	13.1.jpg
Views:	0
Size:	142.6 KB
ID:	1471813   Click image for larger version

Name:	13.2.jpg
Views:	0
Size:	57.2 KB
ID:	1471814   Click image for larger version

Name:	13.3.jpg
Views:	0
Size:	344.0 KB
ID:	1471815  

Click image for larger version

Name:	13.4.jpg
Views:	0
Size:	70.3 KB
ID:	1471816   Click image for larger version

Name:	13.5.jpg
Views:	0
Size:	216.8 KB
ID:	1471817  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
Vietnamese (10-21-2019)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06699 seconds with 12 queries