Quan bà TQ mẫu mực ngủ với con rể và hàng tá bồ trẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quan bà TQ mẫu mực ngủ với con rể và hàng tá bồ trẻ
Con rể của quan bà mẫu mực Trung Quốc qua lại với nhau trong một thời gian khá lâu mà gia đ́nh, đặc biệt là cô con gái lại không hề hay biết về người chồng và mẹ ruột, khiến điều này làm dư luận bức xúc và phẫn nộ nhất trong vụ án của Lư Khải Hồng là trong danh sách nhân t́nh có cả con rể của bà này.

Lư Khải Hồng trước khi bị bắt.

Hối lộ t́nh dục là thực trạng khá phổ biến ở nhiều nước v́ ít để lại bằng chứng. Tội này thường chỉ bị phanh phui trong quá tŕnh đối tượng bị điều tra về các vấn đề khác.

Trường hợp điển h́nh khiến dư luận Trung Quốc sốc hồi năm 2010 là Lư Khải Hồng, một quan chức mẫu mực ở tỉnh Quảng Đông hóa ra lại là nữ quan tham lam và hoang dâm vô độ có hàng chục bồ trẻ.

Lư Khải Hồng, sinh năm 1954, vốn là Phó Bí thư thành ủy và Thị trưởng thành phố Trung Sơn. Năm 2009, bà này thậm chí c̣n được bầu chọn vào danh sách 10 thị trưởng giỏi nhất Trung Quốc.

Nhưng trong năm sau đó, vào tháng 5/2010, Lư Khải Hồng bị bắt giữ. Ủy ban kỷ luật Đảng tỉnh Quảng Đông thông báo bà Hồng bị cách chức để điều tra về những vi phạm kinh tế nghiêm trọng, cụ thể là giao dịch nội gián cổ phiếu của một tập đoàn quốc doanh.

Tạp chí Tài Kinh của Trung Quốc hồi tháng 4/2011 đưa tin Lư Khải Hồng cùng hơn 10 bị cáo – trong đó có chồng, em trai, em gái và em dâu của bà này - bị đưa ra xét xử về tội lợi dụng chức vụ để lộ tin tức nội bộ, nhận hối lộ và giao dịch đen trong thị trường chứng khoán, liên quan đến Tập đoàn Dịch vụ công cộng Trung Sơn (ZPUG).

Lư Khải Hồng tại ṭa.

Thời điểm này, ZPUG có khối tài sản khoảng 5 tỷ NDT (khi đó tương đương hơn 730 triệu USD), chuyên trách về các dịch vụ công cộng ở Trung Sơn bao gồm cung cấp nước và khí đốt, xử lư rác thải, chợ, phát triển và đầu tư bất động sản.

Cáo trạng của ṭa án cũng chỉ ra rằng Lư Khải Hồng lộng quyền, cấu kết với giới chức trong ngành chứng khoán để liên tục nâng giá 14 loại chứng khoán của các công ty vốn ít trên thị trường nhằm trục lợi.

Không chỉ thao túng thị trường cổ phiếu Trung Sơn, Lư Khải Hồng nhận hối lộ để giúp đỡ nhiều cá nhân và doanh nghiệp hưởng lợi. Bà này cùng gia đ́nh c̣n dính líu đến các hoạt động đầu cơ thị trường bất động sản.

Trong quá tŕnh điều tra hành vi phạm tội của Lư Khải Hồng, các nhà chức trách c̣n phát hiện ra bà này là một nữ dâm quan khét tiếng. Ở thời điểm bị bắt, dù đă ở độ tuổi xấp xỉ 60 nhưng người phụ nữ này được cho là có hơn chục t́nh nhân. Hầu hết người t́nh của Lư Khải Hồng đều có máu mặt trong xă hội, cặp với nữ thị trưởng v́ danh vọng và tiền tài, dùng thân xác để đổi lấy địa vị hoặc hợp đồng.

Điều khiến dư luận bức xúc và phẫn nộ nhất trong vụ án của Lư Khải Hồng là trong danh sách nhân t́nh có cả con rể của bà này. Hai người qua lại với nhau trong một thời gian khá lâu mà gia đ́nh, đặc biệt là cô con gái không hề hay biết.

Ngày 27/10/2011, ṭa án tỉnh Quảng Đông tuyên phạt Lư 11 năm tù về tội giao dịch nội bộ cổ phiếu, nhận hối lộ. Ngoài ra, nữ phạm nhân tịch thu tài sản và nộp phạt 20 triệu NDT (khoảng 68 tỷ đồng).

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-21-2019
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	43.3 KB
ID:	1472244   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	39.5 KB
ID:	1472245  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 10-21-2019   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,177
Thanks: 483
Thanked 6,424 Times in 2,680 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Bọn cẫu nó ngũ với con ruột luôn chứ nói gì là con rễ.
OroValley_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06289 seconds with 12 queries