Không thể ngờ mới 25 tuổi mà Sulli có khối tài sản khủng như này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không thể ngờ mới 25 tuổi mà Sulli có khối tài sản khủng như này
Bạn có tưởng tượng rằng khối tài sản triệu USD của Sulli. Đây la fthoongs tin từ các trang chuyên về tài chính của người nổi tiếng cũng như truyền thông Hàn Quốc, nữ ca sĩ quá cố sở hữu khối tài sản khoảng 5 triệu USD gồm nhà, xe hơi, tiền tiết kiệm...

Gần đây, trang QQ của Trung Quốc tin cha mẹ đang tranh giành quyền thừa kế tài sản của Sulli. Phía gia đ́nh nữ ca sĩ chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên, người hâm mộ cũng khẳng định truyền thông Hàn Quốc chưa có bài đăng nào cụ thể về việc này.

Tuy nhiên, khối tài sản của Sulli và người được quyền thừa hưởng vẫn là vấn đề thu hút sự quan tâm của khán giả.

Tổng tài sản trị giá khoảng 5 triệu USD
Từ năm 2017, truyền thông đă đưa tin cựu thành viên f(x) có tổng tài sản rơi vào khoảng 2-3 triệu USD. Sau 2 năm chăm chỉ làm việc với thù lao khá cao, nhiều chuyên trang về tài chính của người nổi tiếng ước tính nữ ca sĩ đă sở hữu khối tài sản khoảng 5 triệu USD.

Theo Networthstats, tài sản của Sulli chủ yếu đến từ việc đóng phim và tham gia chương tŕnh truyền h́nh từ nhỏ. Cũng theo trang này, chỉ riêng năm 2018, thu nhập của ngôi sao quá cố đă rơi vào khoảng một triệu USD.



Ngôi sao quá cố thu về khoảng một triệu USD vào năm 2018 và sở hữu căn biệt thự vườn rộng lớn.
Một nguồn tin trong ngành tiết lộ khi xuất hiện trong các chương tŕnh h́nh, nữ ca sĩ được trả thù lao theo mức của ngôi sao hạng A. Nguồn này không tiết lộ cụ thể số tiền này, tuy nhiên nhiều người phỏng đoán số tiền sẽ rơi vào khoảng 40.000 USD/tập.

Ngoài ra, Sulli c̣n là chủ sở hữu của căn biệt thự xa hoa tại thành phố Seongnam (Gyeonggi, Hàn Quốc) - nơi cô treo cổ tự tử. Căn biệt thự của cô có diện tích sử dụng khá lớn với 2 tầng nhà cùng sân vườn thoáng mát. Đặc biệt, theo báo Hàn, tài sản này của ngôi sao 25 tuổi nằm trong khu đất tập hợp các chính trị gia và người giàu. Truyền thông Trung Quốc đánh giá biệt thự của Sulli có giá trị khoảng 30 triệu tệ trở lên.

Cựu thành viên f(x) c̣n sở hữu xe hơi ngoại nhập đắt tiền. Theo những h́nh ảnh cô từng đăng tải, nữ ca sĩ thường lái chiếc xe BMW 428i Hardtop Covertible có giá khoảng 53.000 USD chưa thuế. Cô c̣n được đồn sở hữu siêu xe Maserati Granturismo.



Sulli thường lái xe BMW 428i Hardtop Covertible giá khoảng 53.000 USD.Thu nhập từ thương hiệu mỹ phẩm, trang sức quốc tế
Dù bị gọi là ngôi sao thị phi của showbiz, có một điều không thể phủ nhận Sulli vẫn luôn nằm trong danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng nhất. Cô luôn là gương mặt ưa thích của các nhăn hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức đắt đỏ.

Từ khi c̣n ở độ tuổi thiếu niên, Sulli và các thành viên nhóm f(x) đă được mời làm người mẫu đại diện các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn. Mặt hàng do cô quảng cáo đều đạt doanh thu tốt khiến nữ ca sĩ được tái kư hợp đồng liên tục nhiều năm.

Sau khi rời nhóm, Sulli chuyển sang h́nh tượng trưởng thành, quyến rũ hơn. V́ vậy, nhiều nhăn hàng lớn hơn đă t́m đến cô mời đóng quảng cáo, trong đó có hăng mỹ phẩm Estee Lauder. Cô được lựa chọn là người đại diện thương hiệu cho hăng trong 3 năm gần đây.

Các đại diện thương hiệu khác của Estee Lauder có thể kể đến dàn sao đ́nh đám thế giới như Kendall Jenner, Emma Watson, Gwyneth Paltrow, Liu Wen. Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow từng tiết lộ chỉ riêng hợp đồng quảng cáo với hăng này đă mang về cho cô 8,5 triệu USD.

Sulli c̣n là đảm nhận vai tṛ người đại diện h́nh ảnh của thương hiệu trang sức toàn cầu Swarovski. Trước cô, những người từng đảm nhận vị trí tương đương đều là những ngôi sao hàng đầu showbiz Hàn: Suzy, Yoona, Park Shin Hye.

Không chỉ là gương mặt "hot" đối với các nhăn hàng, Sulli c̣n là gương mặt ưa thích của các tạp chí hàng đầu. Cô liên tục xuất hiện trên trang b́a các tạp chí lớn của Hàn như Dazed, Star1, Nylon, W, Ceci, Cosmopolitan, Vogue Korea...



Nữ ca sĩ là gương mặt đại diện của các thương hiệu mỹ phẩm, trang sức nổi tiếng thế giới.
Nổi tiếng từ năm 11 tuổi, ngoài nhà riêng, xe hơi, tiền tiết kiệm, Sulli c̣n có quyền hưởng lợi nhuận từ bản quyền các bài hát phát hành cùng f(x) và những bộ phim cô từng tham gia.

Cô hoạt động cùng f(x) từ năm 2009 tới 2014, từng góp mặt trong nhiều album/single như Chu~, Pinnochio, Hot Summer, Red Light... Gia tài phim ảnh của nữ ca sĩ gồm các phim truyền h́nh như Bản t́nh ca Seo Dong (2005), The Flower Girl is Here (2006), To The Beautiful You (2011) và loạt tác phẩm điện ảnh Punch Lady (2007), Babo (2008), The Pirate, Fashion King (2014) và Real (2017).

Sau khi Sulli qua đời, truyền thông Hàn Quốc cho biết SM Entertainment đang tiến hành kiểm tra cụ thể tiền bản quyền phim và nhạc, các hợp đồng quảng cáo và những nguồn thu liên quan đến cô để đưa ra báo cáo tài chính cụ thể. Báo cáo này liên quan trực tiếp đến vấn đề thừa kế tài sản của gia đ́nh Sulli.

Do cựu thành viên f(x) không để lại thư tuyệt mệnh và di chúc, gia đ́nh cô gái đang gặp vấn đề trong việc phân chia tài sản. Theo bài đăng trên QQ, cha mẹ vẫn là người giám hộ hợp pháp trên giấy tờ của ngôi sao quá cố nên có quyền thừa hưởng khối tài sản.

Ngoài ra, theo luật pháp Hàn Quốc, bất cứ ai có chung huyết thống với cô, bao gồm ông bà, cha mẹ, hai anh trai và em trai cùng mẹ khác cha, đều có quyền thừa hưởng một phần gia sản để lại.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-24-2019
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	88.3 KB
ID:	1473375   Click image for larger version

Name:	222.jpg
Views:	0
Size:	72.2 KB
ID:	1473376   Click image for larger version

Name:	223.jpg
Views:	0
Size:	93.1 KB
ID:	1473377  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07162 seconds with 12 queries