Cặp vợ chồng triệu phú qua đời để lại gia tài cho cả làng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cặp vợ chồng triệu phú qua đời để lại gia tài cho cả làng
Một cặp vợ chồng triệu phú sau khi qua đời đã để lại 1,7 triệu USD giúp đỡ những người hàng xóm,mà vợ chồng bà triệu phú sống rất giản dị, khiến giữ cho tài khoản ngân hàng của mình ngày càng lớn lên. Kể cả những người bạn thân nhất đều không biết vợ chồng bà này sở hữu tài sản tới 7 con số.

Bà Audrey và chồng khi còn sống. Ảnh: Sun.

Bà Audrey Mosey, 91 tuổi, đã sống một cuộc đời khiêm tốn, giản dị trong ngôi nhà ở Cottingham, hạt Đông Yorkshire, và giữ cho tài khoản ngân hàng của mình ngày càng lớn lên. Kể cả những người bạn thân nhất đều không biết vợ chồng bà Mosey sở hữu tài sản tới 7 con số.

Bà Andrey mất hồi tháng 1/2018 ở tuổi 91, vài năm sau khi ông Ken, người chồng 60 năm chung sống của bà, qua đời. Cặp vợ chồng không có con cái để thừa hưởng gia tài, vì thế trước khi chết, bà Mosey quyết định để lại 1,3 triệu bảng Anh (gần 1,7 triệu USD) lại cho ngôi làng mà bà yêu quý, để chính quyền dùng số tiền này giúp đỡ những người hàng xóm của bà.

Nhà chức trách đã thành lập Quỹ I Audrey Mosey Fund và sử dụng số tiền bà Mosey để lại giúp các nhóm biểu diễn nghệ thuật, các tổ chức từ thiện, trường học và doanh nghiệp trong vùng. Số tiền này dự kiến có thể giúp được hàng nghìn người.

"Tôi không ngạc nhiên trước sự hào phóng của bà Audrey khi để lại cả số tiền lớn như vậy để nó được dùng vào các mục đích ý nghĩa, bởi đó là bản tính của bà ấy. Ban đầu tôi thấy đây là một thử thách khó khăn, vì tôi biết mình sẽ cần phải đóng góp một phần nào đó quan trọng trong việc sử dụng số tiền một cách có ý nghĩa, nhưng tôi cũng thấy vô cùng vinh dự với nhiệm vụ ấy", bà Pauline Lindop, đồng sáng lập của I Audrey Mosey Fund, nói.

Ngoài việc để lại tiền cho người làng, bà Audrey cũng gửi vài khoản quyên góp cho các tổ chức từ thiện đặc biệt, trong đó có Dove House Hospice và chi nhánh của ngân hàng RSPCA ở địa phương.

Bà Lindop và một số thành viên khác trong quỹ trên sẽ làm việc với Cơ quan luật Gosswalks và tổ chức từ thiện HEY Smile để điều hành quỹ thật hiệu quả.

"Tôi nhanh chóng nhận ra đây là một trách nhiệm lớn lao, và tôi cũng vô cùng biết ơn HEY Smile và Gosschalks vì đã hướng dẫn, giúp chúng tôi xác định mục tiêu làm thế nào để đáp ứng các nhu cầu của cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ những người cũng có cùng đam mê khiêu vũ", Lindop nói.

Trong khi đó Andrew Barber, giám đốc điều hành của HEY Smile, khẳng định tài sản của bà Audrey sẽ còn giúp đỡ được hàng nghìn người trong nhiều năm tới. Ông Barber cũng hy vọng món quà này của "triệu phú bí mật" sẽ là "chất xúc tác để nhiều người khác trong làng cho đi tài sản của mình trong tương lai".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-02-2019
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	98.7 KB
ID:	1478143  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05382 seconds with 12 queries