Những bộ váy lộng lẫy và xinh đẹp của khách mời trong đám cưới Đông Nhi- Ông Cao Thắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những bộ váy lộng lẫy và xinh đẹp của khách mời trong đám cưới Đông Nhi- Ông Cao Thắng
Đám cưới của Đông Nhi- Ông Cao Thắng đang là tâm điểm của truyền thông. Một đám cưới vui trọn vẹn với những sao Việt tại Phú Quốc. Cùng điểm lại những bộ váy lộng lẫy và xinh đẹp của khách mời trong đám này nha.

Nhìn dàn khách mời nữ trong đám cưới Đông Nhi, bạn cũng học được bao tip lên đồ chuẩn đẹp khi dự những đám cưới tới đây.

Ngày hôm qua (9/11) đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng chính là sự kiện hot nhất của làng giải trí, với sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông và người hâm mộ. Bên cạnh cặp đôi cô dâu chú rể, dàn khách mời của đám cưới lần này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đáng chú ý nhất chính là khách mời nữ trong siêu đám cưới, toàn những tên tuổi đình đám trong Vbiz, cô nàng nào cũng lên đồ đẹp xuất sắc. Được biết dress code của đám cưới lần này là 3 màu: đen - trắng - be, vậy chúng ta hãy cùng xem dàn mỹ nhân Việt đã lên đồ ra sao để đẹp mỹ mãn mà chẳng hề lấn át cô dâu Đông Nhi.

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng quy tụ cả dàn khách mời đình đám của Vbiz. Bài toán khó đặt ra cho dàn khách mời nữ là lên đồ làm sao cho vừa tinh tế, sang trọng mà không lấn át cô dâu.

Nhưng đương nhiên những mỹ nhân của chúng ta đã có màn lên đồ quá đỗi xuất sắc, ai ai cũng xúng xính xiêm y, xinh đẹp ngời ngời đi dự siêu đám cưới.



Minh Hằng chọn diện mẫu váy màu nude trang nhã, kết hợp cùng đó là đôi giày cao gót quai ngang và túi cầm tay sang trọng. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và để tóc buông xõa là cô đã có diện mạo tươi tắn hết sức.



Dù đến muộn nhưng sự lựa chọn trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc thì khó mà chê được. Cô nàng diện mẫu váy 2 dây ôm sát màu nude: vừa tôn lên đường cong nóng bỏng, nhan sắc mỹ miều mà lại chẳng hề lấn át cô dâu.



Vợ chồng Đăng Khôi - Thùy Anh lên đồ chỉn chu dự đám cưới. Thùy Anh cũng chọn diện váy 2 dây màu nude nền nã kết hợp cùng túi Louis Vuitton và giày cao gót hack dáng đáng kể.



Khổng Tú Quỳnh cũng chọn một thiết kế thiên về tông nude với chi tiết đường may thắt vạt giúp khéo tôn lên vòng 2 thanh mảnh và đương nhiên vẫn đủ tôn lên nhan sắc yêu kiều, mỹ lệ của Đông Nhi trong chiếc váy cưới tinh khôi.



Hari Won chọn diện mẫu váy màu trắng tinh khôi, tuy là dáng váy thướt tha nhưng là dáng váy không tay và có thêm chi tiết xẻ vạt giúp cô phô diễn đôi chân thon dài đồng thời khiến hình ảnh thiên về nét hiện đại, năng động khác với vẻ truyền thống của cô dâu Đông Nhi.



Diễn My 9X lại chọn mẫu váy bằng lụa satin màu trắng không đính điểm nhiều chi tiết cầu kỳ giúp cô trông vừa sang trọng, tôn dáng mà chẳng hề lấn át cô dâu - spotlight của ngày hôm nay.



Mẹ 1 con Nhã Phương diện thiết kế váy bồng bềnh cổ điển, dáng váy ngắn cộng với kiểu tóc buông xõa giúp cô mang đến hình ảnh đằm thắm, mặn mà.



Ngô Thanh Vân cũng chọn một thiết kế váy liền trơn màu trắng với chi tiết thắt vạt nhẹ ở eo, kết hợp cùng đó là kiểu tóc búi thấp thanh lịch.



Diệu Nhi, Thu Trang cùng chọn kiểu váy ngắn trên đầu gối kết hợp với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng mang đến hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh.



Lệ Quyên, Phương Linh cũng có sự lựa chọn tinh tế khi cùng chọn diện mẫu váy trơn, không đính điểm nhiều họa tiết cầu kỳ mang tông be, trắng nhã nhặn.



Thành viên nhóm LipB đồng loạt chọn trang phục mang tông nude và trắng đúng chuẩn dress code nhưng đều là những thiết kế có độ bồng xòe vừa phải, kết hợp cùng kiểu tóc buông xõa đơn giản.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-10-2019
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpg
Views:	0
Size:	134.2 KB
ID:	1481985   Click image for larger version

Name:	122.jpg
Views:	0
Size:	154.3 KB
ID:	1481986   Click image for larger version

Name:	123.jpg
Views:	0
Size:	167.6 KB
ID:	1481987   Click image for larger version

Name:	124.jpg
Views:	0
Size:	158.4 KB
ID:	1481988  

Click image for larger version

Name:	125.jpg
Views:	0
Size:	189.7 KB
ID:	1481989   Click image for larger version

Name:	126.jpg
Views:	0
Size:	160.2 KB
ID:	1481990   Click image for larger version

Name:	127.jpg
Views:	0
Size:	108.5 KB
ID:	1481991   Click image for larger version

Name:	128.jpg
Views:	0
Size:	123.5 KB
ID:	1481992  

Click image for larger version

Name:	129.jpg
Views:	0
Size:	137.3 KB
ID:	1481993   Click image for larger version

Name:	1210.jpg
Views:	0
Size:	140.6 KB
ID:	1481994   Click image for larger version

Name:	1211.jpg
Views:	0
Size:	120.1 KB
ID:	1481995  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07599 seconds with 12 queries