Mỹ: Sau 20 năm cảnh sát t́m ra kẻ giết người dă man - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ: Sau 20 năm cảnh sát t́m ra kẻ giết người dă man
Kẻ giết người dă man năm 1999 đă bị cảnh sát phát hiện. Thủ phạm là một phụ nữ ở Florida.

Một cảnh sát trưởng ở Wisconsin vào thứ Sáu cho biết các nhân viên điều tra của ông đă giải được một án mạng từ 20 năm trước. Cảnh sát trưởng Christopher Schmaling của Racine County thông báo, bà Linda Laroche, 64 tuổi, cư dân Cape Coral, Florida, đă bị bắt và truy tố tội giết người và giấu thi thể, trong cái chết của cô Peggy Johnson, 23 tuổi, cư dân McHenry, Illinois.
“Chúng tôi rất mừng là sau cùng đă có thể phá được vụ án,” ông Schmaling nói. “Tuy nhiên, t́nh trạng bị tra tấn dă man của nạn nhân sẽ là điều mà chúng tôi không bao giờ quên được.”
Vào tháng 7, 1999, một người đàn ông giắt chó đi dạo tại Raymond, Wisconsin, đă phát giác thi thể của một cô gái trẻ trong một cánh đồng bắp, nạn nhân đă bị đánh đập dă man và tra tấn hết sức tàn bạo. Trong suốt hai thập niên, không ai biết danh tính nạn nhân và cô chỉ gọi bằng tên dành cho nạn nhân nữ vô danh “Jane Doe.”
Đến tháng 9 năm ngoái, Sở cảnh sát Racine County nhận được tin báo rằng, Laroche “đă nói với nhiều người rằng bà ta đă giết một phụ nữ khi sống tại tiểu bang Illinois.”



H́nh nạn nhân Peggy Johnson và nghi can do cảnh sát Racine County cung cấp.

Theo điều tra, vào năm 1999, cô Johnson t́m đến một cơ sở y tế nơi bà Laroche đang làm y tá, để nhờ giúp đỡ. Laroche nhận ra cô Johnson là người có vấn đề về trí khôn, và sau đó đưa cô về nhà với ư định để cô làm người giữ con cho bà ta.
Cô Johnson đă sống với Laroche trong khoảng 5 năm cuối đời. Các người con của Laroche nói họ nh́n thấy mẹ của họ ngược đăi cô Johnson, thậm chí Laroche có lần đă dùng nĩa xiên thịt đâm vào đầu cô Johnson. Chồng cũ của Laroche cũng xác nhận các vụ ngược đăi, và nói rằng trong lần cuối cùng ông nh́n thấy cô Johnson, cô đă nằm bất động trên mặt đất.
Laroche khi đó nói rằng cô Johnson đă dùng ma túy, và bà ta sẽ đưa cô đi để gia đ́nh không bị liên quan. Gia đ́nh không ngờ bà mang cô đi để giết.
Kết quả pháp y cho thấy cô Johnson bị thiếu ăn, bị đánh vào đầu không lâu trước khi chết, bị găy xương mũi và xương sườn, bao gồm cả một số xương găy sau khi chết, và một số xương đă găy trước đó và đang lành lại.
Cô cũng có dấu vết bị phỏng, có thể là do hóa chất, trên 25% cơ thể, và có nhiều dấu vết bị ép vật nóng vào da gây phỏng. Nạn nhân chết v́ viêm phổi, do bị nhiễm trùng từ các vết thương mà cô phải chịu trong thời gian dài.
Laroche bị bắt hôm thứ Ba và đang chờ bị dẫn độ về tiểu bang Wisconsin. Hiện nay, khi cô Johnson đă được xác định danh tính, nhà chức trách dự định sẽ khai quật ngôi mộ tên “Jane Doe” của cô, và chôn cất cô với đúng danh tính thật, bên cạnh mộ của người mẹ ở Belvidere, Illinois. Người thân duy nhất c̣n sống của cô Johnson là một người em gái mà cô chưa bao giờ gặp mặt.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-11-2019
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,714
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	88.5 KB
ID:	1482462  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06952 seconds with 12 queries