Đàn Hặc Luận Tội Và Ảo Tưởng Lên Ngôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đàn Hặc Luận Tội Và Ảo Tưởng Lên Ngôi
Như bao nhiêu lần khác, lần này Dân chủ lại sụp một cái hố lớn, trên miệng ngụy trang bằng tấm biển “luận tội truất phế Tổng thống Trump”. Mấy tay thổi c̣i chết tiệt đă dắt ban điều tra luận tội nhảy tỏm vào miệng hố!




Nancy Pelosi quả là điên rồ. Rất có thể v́ tham vọng làm tổng thống, một phút bốc đồng bà đă sống trong ảo tưởng quyền lực, nghĩ rằng trong cuộc gọi có mặt của ông Phó TT Mike Pence, th́ cả Trump và Pence đều có tội như nhau. Sau khi buộc tội thành công, Trump ra đi trước, Pence cũng xách gói theo sau, và như vậy là lần đầu tiên trong lịch sử, lăo bà Chủ tịt ta sẽ lên ngai vàng. Ngai vàng này bà Clinton mơ cả đời, bán cả danh dự trong vụ email và giả hồ sơ giả từ Nga vẫn chưa được. Đó là chưa kể tin xấu dồn dập cho TT Trump như bị đa số tuyệt đối Quốc hội bầu nghị quyết khiển trách Tổng thống dại dột, ngu khờ rút quân khỏi Syria nữa, ngay cả người nổi tiếng như cây cổ thụ ủng hộ Tổng tống Trump ở Thượng viện như Linsey Graham, v́ vụ rút quân cũng muốn trở mặt. Ôi như vậy th́ trời giúp ta và mở cửa ngục cho kẻ thù! Ta có thể bay sang cả bên Trung đông để thăm ḍ t́nh thế, thử làm Tổng thống xem sao và chuẩn bị ngày đăng cơ.

Trong lúc ḷng lăo bà phơi phới chuẩn bị long bào th́ tất cả đều sụp đổ! Trump mời vào họp ở Ṭa Bạch Ốc họp, tưởng rằng ông ta sợ mà xuống giọng, nào ngờ như vụ đóng cửa chính phủ lần trước, ông Trump quạt cho một trận "chính trị hạng ba" và nói trong chiến trường đó có cộng sản chắc ông bà thích lắm phải không, rồi nói với theo: "Tạm biệt!" khi đoàn của bà bỏ ra về. Như thế là Tổng thống Trump đă rơ vấn đề chắc hơn đám dân biểu, nghị sĩ. Tiếp tới là chiến thắng vĩ đại, dàn xếp ḥa b́nh tuyệt vời và tiêu diệt trùm khủng bố thuộc về TT Trump với chiến lược ngược với yêu cầu của chính trị gia, vừa bị TTTT và họ đă mắng.

Than ôi, tin mừng hụt chưa trọn vẹn th́ tin xấu lại dồn dập đến. Chuyện thẩm tra bí mật bị CH truy đuổi đến phải công khai, và tên thổi c̣i lại là kẻ mang tại họa tới chứ không ích ǵ. Có tin cho biết hắn là nhân viên t́nh báo thân với đảng DC và Biden, và luật sư của hắn, Mark Zaid là kẻ đă từng tweet vào tháng 7 năm 2017, Zaid nhận xét: "Tôi dự đoán @cnn sẽ đóng một vai tṛ quan trọng trong @RealDonaldTrump không hoàn thành nhiệm kỳ tổng thống của ḿnh." Cũng trong tháng đó, Zaid đă tweet: "Chúng tôi sẽ loại bỏ hắn, và đất nước này đủ mạnh để tồn tại ngay cả hắn và những người ủng hắn ta."

Giữa hàng loạt bài đăng liên quan đến luận tội, tên này cam đoan với những người theo dơi Twitter của ḿnh rằng "khi một thất bại, hai người nữa sẽ tiếp tục lên thế chỗ", dường như đề cập đến các nhân viên của chính quyền Trump, những người đă thách thức Ṭa Bạch Ốc. Zaid hứa rằng "cuộc đảo chính" sẽ xảy ra trong "nhiều bước". (*)…

Thế sự sao mà thật ly kỳ hấp dẫn quá! Chung quanh vấn đề thổi c̣i, có mấy câu hỏi để b́nh dân ngâm cứu:

1. Tại sao truyền thông thổ tả (TTTT) không để cập đến ông Trump là đương nhiệm tổng thống năm thứ ba, mà chỉ nói là ứng viên đi moi móc chuyện xấu của ứng viên?

- Bởi v́ nhắc đến vị trí tổng thống đương nhiệm th́ phải nhắc đến quyền hạn và nghĩa vụ. Nhắc đến nhiệm vụ mà vị tổng thống phải thực thi th́ lại đánh đổ cáo buộc của DC nói rằng ứng viên Trump nhờ nước ngoài moi chỗ xấu của đối thủ Biden. Cáo buộc sẽ lập tức trở thành vô nghĩa, bởi ông Trump có nhiệm vụ bảo vệ đất nước và tương lai làm trong sạch xă hội,.. Đây là tṛ chính trị bẩn thỉu lừa bịp cử tri.

Nhà báo lâu năm mà không nhận ra điều này th́ nên đi rửa mặt, hoặc xem lại cái ḥm tư tưởng của ḿnh đến lúc "úp - đết" (update) chưa, chứ lẽ nào cứ hát miết vài ca 'cái ǵ Trump cũng xấu' của cơ quan tuyền truyền DC xă nghĩa, như con lừa kéo cối xe cùn, cút kít, cọt kẹt quanh cái ṿng tṛn vậy?!

2. Truyền thông mắc dịch ghét Trump (ttMDGT), trong đó có các cụ người gốc Míc tỵ nạn và các cô cậu trẻ hơn, đang làm việc cho các đài báo DC có biết điều đó không?

- Có lẽ là không đâu, cứ chạy theo ném đá, đến tháng lănh lương, hoặc xong một bài dịch từ các báo thổ tả như CNN, MSNBC, ABC, CBS, NYT, WAPO. . . kiếm mấy chục 'đô la' tiền cash bỏ túi, rồi đi tán dốc. Cứ vậy mà làm, can chi mà nghiên cứu nguyên nhân xa gần của sự kiện và sự thật đằng sau những ǵ xảy ra là ǵ.

3. Trước khi cho lệnh giải ngân viện trợ cho nước ngoài, Tổng thống có quyền nói một cách nhẹ nhàng lịch sự rằng làm ơn, hoặc nói thẳng một số yêu cầu không? Hay là cứ việc giải ngân, không cần yêu cầu ǵ cho phiền cả? - đó là yêu cầu quét dọn sạch sẽ, bảo đảm ổ khóa thùng tiền, rồi báo cáo, hệ thống thối nát đă và đang xảy ra, đă nuốt chửng một số lớn tiền viện trợ đợt trước …

4. Yêu cầu nước ngoài quét đường sạch sẽ trước khi đổ tiền viện trợ một cách có hiệu quả là sai hay đúng? Hay là cứ cho, rồi mạnh thằng nào nấy chia tùy theo chức tước, hoặc cho nó rồi, nó tự xử kể cả chia cho khủng bố đánh lại HK cũng được?

5. Hăng năng lượng Burisma bị cáo buộc là nơi rửa tiền, và những giao dịch bất chính, thối nát và bị điều tra, tại sao con của P.Tổng thống Biden [Hunter Biden] lại ngồi ghế chóp bu trong ban điều hành, mà chủ hăng gọi là người có quyền thế (a powerful man), nhưng KHÔNG CÓ chút khiến thức, kinh nghiệm ǵ về ngành này cả. Chính cậu ấm đă thừa nhận, hắn nhờ cái họ Biden mà thôi.

Trên đời này, có thằng ngốc nào làm kinh doanh mà bợ một tên không biết ất giáp, mô tê ǵ cả để lên ghế giám đốc, trả lương năm, bảy, tám chục ngàn dollars hàng tháng không?

Như thế nghĩa là thế nào? Người ta dùng tiền để mua chức quyền, ở đây dùng quyền lực để làm tiền. Biden c̣n tuyên bố dùng tiền để uy hiếp Ukraine ngưng điều tra tới chân con trai. Cha con ông Biden tuyên bố không làm chút ǵ, một chút ǵ sai, TTTT cũng như mấy tên làm báo Vẹt ngữ nghe theo đó mà luận tội ông Trump đă nói không có bằng chứng! Y hệt lúc trước, trong khi chưa biết hư thực thế nào, chúng đ̣i ông Trump xin lỗi khi ông nói bị chính quyền Obama theo dơi, nghe lén! Bây giờ th́ sao? - 100% ông Trump nói đúng!

6. TTTT và DC đánh lận thiên hạ, cứ nói rằng ông Trump moi chuyện xấu của Biden v́ Biden là đối thủ chính trị. Lặp đi lặp lại nhiều lần để gieo vào đầu cử tri rằng ông Trump xấu, ông Trump sai. Kiểu này họ học từ chế độ nào? B́nh dân có biết không?

- Dạ, xin thưa là từ cái nơi mà dân tộc Việt đă đổi hàng triệu sanh linh hai miền Nam Bắc, đổi cả một nước, và mượn luôn sanh linh của 58 ngàn quân nhân Mỹ để đổi lầy một câu: “Đừng nghe những ǵ người ta (cs) nói, mà hăy nh́n kỹ những ǵ người ta (cs) làm”. Của qúi đến như vậy mà nhiều kẻ có mảnh bằng bự, hạy bụng đầy chữ không biết dùng, v́ chữ chưa tiêu hóa, hay chỉ v́ DC là đảng của ḿnh?!

7. Rốt ráo, đến khi ra ṭa trên, lỡ như ông Trump mang GIÁC THƯ ĐIỆN ĐÀM đến tŕnh và nói thẳng thế này th́ ṭa sẽ nói ǵ?

a) Làm Tổng thống, tôi mặc kệ ai nói ǵ, luận tội ǵ, tôi không thể để thối nát từ nước ngoài lây vào nước ta, hoặc ngược lại, nước ta lan ra nước ngoài, lợi dụng hối lộ, mại quốc ngay trên lằn ranh ngoại giao.

Bởi v́ tiền thuế của dân không thể vung vung văi, thất thoát không có chỗ chỉ như trước đây, và cũng như DC thường nói “không ai được ngồi trên pháp luật”, nên tôi nghi ngờ và không muốn để việc ấy xảy ra hay tái diễn, nên tôi – đương kim tổng thống thứ 45, thách thức với tội phạm, cho dù nó liên hệ tới bất kỳ ai, cho dù tương lai chính trị cá nhân tôi có ra sao, tôi bất cần, tôi quyết yêu cầu nước ngoài phải xem xét tới nơi tới chốn vấn đề, và sau khi có câu trả lời thích đáng trước quốc dân của tôi, tôi sẽ giao tiền viện trợ.

Vậy thưa ṭa tôi có tội ǵ?

- Thưa ông, như vậy th́ ṭa tôi bị ngọng rồi ạ! Hoặc có câu trả lời nào hay hơn, xin b́nh dân hăy nghĩ xem?

b) Nếu Tổng thống nói tiếp thế này th́ sao?

Rằng, việc làm của tôi khác với ông Biden ở chỗ, tôi đ̣i hỏi điều tra một là, dọn sạch đầm lầy trước khi cấp tiền viện trợ; hai là minh oan cho ông Biden, dọn đường sạch sẽ nghi ngờ cha con ông làm ăn bất chính, để ông lên đài đấu với tôi một cách công bằng cho sảng khoái. C̣n Biden th́ ngược lại, ông ép nước ngoài không được tiếp tục điều tra, buộc họ phải chấm dứt và lập tức đuổi công tố viên điều tra th́ mới nhận được tiền.

Điều tra ổ hối mại không phải làm hại, mà dĩ nhiên là sẽ làm rơ vấn đề, để xác minh những cáo buộc thất thoát tiền tỷ, hối lộ, thối nát, rửa tiền của một hăng có liên hệ đến nhiều quốc gia kể cả HK, nhằm truy tố và xử phạt. Điểm đặc biệt hơn nữa là ngay trong khi đó, hăng đó, con của Biden [Hunter Biden] đang làm lớn, nói theo phương ngữ cải lương ở
miệt vườn “nhỏ không học lớn cũng làm đại úy”, lên ngồi cho có v́ để lănh lương 5, 7, 8 chục ngàn dollars mỗi tháng.

Phải chăng hăng Burisma đặt Hunter Biden lên để làm con thoi, dựa vào quyền thế của chính khách chóp bu HK che đỡ những sai trái để hai bên đều có lợi không đây? B́nh dân HK dư biết trả lời cho câu hỏi này nhưng chưa chắc tất cả truyền thông MDGT 'chịu' biết.

Về cuộc điện đàm
C̣n một đám các ông bà đại sứ hay là tướng tá, như Trung tá về hưu (làm chính trị - quân đội thời Obama), như ông Vindman, hay bất kỳ nhân vật nào, quan chức ǵ và thành tích cỡ nào, lẽ ra họ là người đáng kính trọng, không ai chối căi. Nhưng tuyệt nhiên, không có nghĩa là họ đúng hết, họ nghĩ ǵ cũng đúng, họ nói ǵ cũng đúng.

TTTT lưu manh, cố t́nh đánh bóng chức danh, và công trạng của các nhân vật, để vin vào đó mà cho rằng họ đúng, đúng v́ họ có chức danh và công trạng, bất kể là họ có hay không có - ngăn trở, họ phê b́nh, họ mắng chửi... chỉ v́ toa rập trong âm mưu hạ bệ một tổng thống dân bầu

Nếu vậy, th́ tại sao đám TTTT chửi mắng Trung tá Michael Flyn như chửi chó, hay ném đá tứ tung, khi ông vừa bị quy tội, không rơ tới đâu - và đến nay chưa chắc có tội để kết. Khi đó sự thật, chỉ v́ ông làm cho TT Trump, chỉ v́ môt lỗi không đáng kể khi điền tờ khai, ông đă bị tấn công đến phải bị sa thải; và đến hôm nay luật sư của ông t́m thấy nguyên nhân do sự lạm quyền của người thẩm vấn đă hứa với ông không cần luật sư, để rồi không tội người ta làm cho ra tội. Hiện luật sự của ông đang phản biện minh oan cho ông.

Bây giờ ông Vindman có phe phía hay không c̣n là câu hỏi, nhưng bài toán sắp được giải rồi. Thế mà mấy kẻ viết báo mắc dịch ghét Trump (MDGT), cứ nhảy chôm chôm lên dịch bài của TTTT rồi sụp 'hố xí' hoài hoài. Thật là đáng tiếc và nhất là tội cho đồng bào gốc Việt bị tuyên truyền!

Các nhân chứng DC hồ hởi mời vào pḥng kín để giúp DC hoàn thành giấc mơ luận tội truất phế Tổng thống, không một ai nói rằng: tôi thấy, tôi nghe rơ rang, tôi có phim ảnh, tôi có audio, Tổng thống Trump ngồi bắt chéo chân oai phong, trịnh trọng, nh́n đồng hồ cho phép TT Zelenskyy 2, 3, 5, 6 tiếng đồng hồ phải làm theo lệnh để được giải ngân gần 400 triệu dollars viện trợ như ông phó Biden đă làm’.

Ông Vindman nêu lên mối lo ngại của ḿnh để chỉ trích TT thôi. Lời tường tŕnh ông viết và đọc chỉ là: (bấm vào xem tờ tường tŕnh điều trần) Tôi quan ngại rằng... Nếu... Nếu ông Trump làm thế này hay thế kia th́… Các ông bà đại sứ, và một lô nhân vật khác cũng vậy, đă khai kiểu này hay kiểu khác nhưng nội dung chính cũng chỉ là: tôi nghĩ, tôi tin rằng, tôi lo ngại …. Tất cả chẳng khác nào mấy anh chị đầu bếp thêm gia vị hành, tiêu, ớt, tỏi kích thích cho DC thèm rỏ dăi chứ nhât định không phải là món ăn. Và sơn hào hải vị vẫn c̣n trên bàn của Tổng thống Trump.

Trên bàn cờ chính trị thông thường, những ai: một là, có ảo tưởng một đảngsẽ đem lại hạnh phúc cho ḿnh, mà không chịu nghiện cứu thực chất đảng đă và đang làm ǵ, cho ai, hay họ sẽ dắt ta đi về đâu; hai là kẻ u mê; ba là thù ghét; bốn là ganh tỵ; năm là tay sai lănh nhiệm vụ thực hiện ư đồ lâu dài cho một chủ nghĩa, có âm mưu đen tối; tất cả sẽ lần lượt làm những con cờ cho chính trị lưu manh đẩy ra, thụt vào tùy t́nh h́nh để thủ lợi đảng phái.

Nh́n những tổ chức hô bảo vệ nền dân chủ, nhưng không ngừng thực hiện kế hoạch lật đổ kết quả bầu cử công bằng, minh bạch, hoặc nhân danh đ̣i tự do ăn nói, nhưng đốt phá tài sản, ngăn cản, đánh đập người không nói theo ḿnh. Trăm lần nghe không bằng một lần thấy. Nh́n hiện tượng th́ biết bản chất của đảng phái chứ đâu có khó ǵ.

Đám gọi là truyền thông tự do ngày nay đă không c̣n nữa, mà chỉ là cơ quan tuyên truyền cho đảng cánh tả mà thôi. Thời thế đă thay đổi từ trong 8 năm của đấng tiên tri. Biết được điều này sẽ giúp cho b́nh dân có cái nh́n chân xác để nhận định t́nh h́nh chính trị, xă hội ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại và chọn cho ḿnh một lối đi cho tương lai. Dĩ nhiên tự do chọn lựa đuợc tôn trọng.

Chia rẽ phân hóa xă hội không phải đến nay mới có. Đổ lỗi cho ông Trump, rồi xúi giục bao nhiêu tổ chức hành động như chân rết, xuống đường đập phá cơ sở, đốt xe, đánh người ngay từ sau ngày bầu cử th́ đâu có phải tại ông ta. Người có trí phải nhận ra sự phân hóa xă hội là kết quả của những tổ chức hành động có mục tiêu đă thực hiện trước khi Tổng thống Trump đắc cử. Nó ĐÍCH THỊ là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến phong trào quốc gia. Đó là sức mạnh những người nh́n thấy và âm thầm lo sợ, của số đông im lặng đă thức tỉnh, quyết giành lại những giá trị cố hữu của Hoa Kỳ; chính họ đă đặt ông Trump lên ghế Tổng thống để sửa lại đất nước như ông là ngựi duy nhất đă hứa.

Ông Trump hứa sửa, toan sửa chữa, nên phải lật những đổ nát trên bề mặt và tung ra những đe dọa tiềm ẩn, th́ những mục tiêu đó như những con rắn nằm sẵn dưới lá ủ, bị lật tung ra, bị phá vở, bị chặn đứng. V́ sợ bị sửa chữa, nó phải bùng ra để tự bảo vệ. Người không chịu khó nh́n xa, th́ ắt sẽ không thấy; không thấy th́ bị lừa, nghi ngờ và chạy theo ủng hộ và bảo vệ. Bảo vệ ai? Bạo vệ chính phe đảng đang lừa ḿnh; và dĩ nhiên trước mắt là nhắm mắt chạy theo đám TTTT, mắng chửi Trump đến điên tiết, nhiều khi đến mức hy sinh nhân phẩm của ḿnh cho những hành động điên rồ. Đó chính là dịch ghét Trump đă nhiễm ngoài chủ ư. Cái ngă (cái tôi) anh hùng phóng ra ngoài, nhập với cái ‘ngă’ của tập thể đảng (cái đảng tôi). Đúng sai, phải quấy cũng từ góc cạnh ấy mà chấp. Trước kia chưa biết v́ mục tiêu chưa hiển lộ, thời TT Trump đă ba năm rồi, có ǵ nữa mà không thấy đảng phái nào như thế!
“Đừng nghe… mà hăy nh́n kỹ…” ai chưa biết rồi tất sẽ biết muộn hơn, cho đến khi chính ḿnh bị thiệt hại. Nhưng điều đáng tiếc là, đời người đâu có bao nhiêu cái mười năm, dại ǵ để cho bọn chính trị lưu manh mượn làm thí nghiệm chứ!

Cuộc đàn hặc luận tội của DC và ảo tưởng lên ngôi cửu ngũ của bà Pelosi tương lai đă rơ như bức tranh bèo trong ao cạn đă tát đến nổi bùn đen.

B́nh dân trước hết, nếu nhận ra sự thay đổi thời thế làm xă hội phân hóa nói trên bắt đầu trong thời Tổng thống Barack Hussein Obama theo cái gọi là “thay đổi chúng ta tin” (change we believe in), một sự thay đổi có chủ ư chuẩn bị cho một tương lai chính trị cũ của người, mà mới của ta [xhcn], th́ sẽ hiểu tất cả những ǵ đă và đang xảy ra, gần xa chung quanh ta, thay v́ cứ chạy theo măi những sự kiện, nay thế này mai thế kia.

Và đă không hiểu thời thế đă thay đổi thế nào, th́ không biết tương lai đất nước sẽ đi về đâu, khi chúng ta bỏ qua cơ hội dùng lá phiếu của ḿnh sao cho có giá trị. Đất nước HK xem kỹ ra, chỉ c̣n một cơ hội cuối cùng này thôi: đó chính là TT Trump. Dù ghét ông tới đâu, trong ḷng người, ông vẫn là kỳ nhân, phi thường của thời đại.

Vĩnh Tường b́nh luận

(*) Fox news: Then, in July 2017, Zaid remarked, "I predict @cnn will play a key role in @RealDonaldTrump not finishing out his full term as president." Also that month, Zaid tweeted, "We will get rid of him, and this country is strong enough to survive even him and his supporters."
Amid a slew of impeachment-related posts, Zaid assured his Twitter followers that "as one falls, two more will take their place," apparently referring to Trump administration employees who defy the White House. Zaid promised that the "coup" would occur in "many steps."

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 11-12-2019
Reputation: 761976


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	unnamed.jpg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	1483047  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
longhue (11-12-2019), mango123 (11-12-2019), tampleime (11-12-2019), trungthu (11-13-2019)
Old 11-12-2019   #2
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,278
Thanks: 149
Thanked 1,625 Times in 1,039 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1580 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đám rừng rú chúng đọc không hiểu nội dung của tác giả nói ǵ đâu!Nhưng đánh vơ mồm, th́ bọn đầu đường xó chợ, chó thiến miễn chê luôn!
kietkml_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kietkml For This Useful Post:
luyenchuong3000 (11-12-2019), trungthu (11-13-2019)
Old 11-12-2019   #3
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,648
Thanks: 6
Thanked 2,820 Times in 1,498 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 364 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by kietkml View Post
Đám rừng rú chúng đọc không hiểu nội dung của tác giả nói ǵ đâu!Nhưng đánh vơ mồm, th́ bọn đầu đường xó chợ, chó thiến miễn chê luôn!
:hand shake:
duyle_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to duyle For This Useful Post:
luyenchuong3000 (11-12-2019), trungthu (11-13-2019)
Old 11-13-2019   #4
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,182
Thanks: 16,044
Thanked 32,871 Times in 9,594 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Wow A new report found that Joe Biden and other Obama-era officials ran a…





Ukraine Files: Bidens got $17.5 million in racketeering
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
hoanglan22 (11-13-2019), longhue (11-13-2019)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10474 seconds with 12 queries