Nữ dọn pḥng tự đổi đời nhờ mánh khóe lừa triệu phú cực đỉnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ dọn pḥng tự đổi đời nhờ mánh khóe lừa triệu phú cực đỉnh
Một triệu phú đă vô t́nh rơi vào cạm bẫy của cô dọn pḥng. Người này đă ăn trộm bao cao su đă qua sử dụng và tự thụ thai. Sau đó, cô đă kiện triệu phú và thắng kiện.

Hôm nay (ngày 11/11) trang tin Myjoyonline.com đăng tải thông tin nữ dọn pḥng khách sạn ăn trộm tinh trùng từ triệu phú rồi tự thụ thai, sinh con.

Theo đó, người phụ nữ tên Jane, 40 tuổi từng là nhân viên dọn pḥng khách sạn tại Las Vegas (Mỹ). Cách đây 4 năm, khi làm việc, cô t́nh cờ nh́n thấy tờ khai ngân hàng của một người khách. Đó là một triệu phú trẻ, 28 tuổi đến khách sạn của cô nghỉ ngơi. Lúc này, Jane đang muốn có một đứa con và cô nghĩ nếu lấy giống từ người khách giàu có này th́ sẽ thật tuyệt vời.

Sau đó, cô t́m thấy chiếc bao cao su đă qua sử dụng của triệu phú kia trong thùng rác. Jane đă lấy tinh trùng từ chiếc bao cao su và tự thụ thai cho ḿnh. Và cô đă thành công, mang bầu và sinh con của chàng trai trẻ giàu có mà chưa hề "ăn nằm" với anh ta.

Jane đă lấy trộm tinh trùng của triệu phú trẻ từ chiếc bao cao su đă qua sử dụng và tự thụ thai.

4 năm sau, khi con trai đă lớn, Jane quyết định thực hiện một vụ kiện để đ̣i tiền nuôi dưỡng từ ông bố triệu phú của con ḿnh. Khi được ṭa án triệu tập cho vụ án tiền nuôi con, triệu phú trẻ đă rất ngạc nhiên v́ ḿnh c̣n không hề quen biết người phụ nữ là mẹ đứa trẻ. Vậy nhưng kết quả giám định ADN cho thấy anh thực sự là bố ruột của bé.

Kết quả, Jane thắng kiện, anh chàng triệu phú phải bồi thường cho mẹ con cô 2 triệu đô la (khoảng 46 tỉ VNĐ) tiền phí nuôi dưỡng.

Hiện Jane đă bỏ công việc dọn dẹp khách sạn và bắt đầu kinh doanh. Cô vẫn có toàn quyền nuôi con và tên của bé được đặt theo tên người bố triệu phú của ḿnh.

Trong khi đó, anh chàng triệu phú bỗng có con "từ trên trời rơi xuống" đang lên kế hoạch thực hiện các hành động pháp lư để chống lại Jane v́ đă ăn cắp tinh trùng và xâm phạm quyền riêng tư của anh.

Sau khi tin tức về trường hợp này được chia sẻ khắp các trang mạng xă hội. Nhiều cư dân mạng "bán tin bán nghi", cho rằng đây chỉ là tin giả và không thể có chuyện tự thụ thai bằng tinh trùng trong bao cao su.

"Đây chắc chắn là tin giả, không kiểm chứng, trang web đưa tin là trang rác", một người dùng Reddit b́nh luận.

"Nếu chuyện này thật có thể xảy ra th́ quá nguy hiểm, tôi luôn phải sống trong nỗi sợ có ai đó đánh cắp tinh trùng của ḿnh rồi một ngày có một đứa con từ trên trời rơi xuống sao", một người khác lo lắng.

Sau đó, trang web xác minh nổi tiếc truthorfiction.com đă đăng đàn thông báo rằng tin tức này không có thật.

"Thứ nhất nó được chia sẻ dưới dạng ảnh chụp màn h́nh của một tin báo và hoàn toàn không đáng tin. Khi t́m kiếm tin tức trên Google, hầu hết kết quả đều đến từ những trang web bên ngoài Mỹ, trong khi sự việc được cho là xảy ra ở Las Vegas", trang web này cho biết.

Có thể tự thụ thai bằng tinh trùng đă ra ngoài được không?

Trường hợp trên chưa thể xác thực là có thực sự xảy ra hay không. Tuy nhiên, việc tự thụ thai bằng cách dùng tinh trùng đă ra bên ngoài cơ thể bơm vào trong âm đạo là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trường hợp tự thụ thai bằng cách bơm tinh trùng hoàn toàn có thể xảy ra.

Việc thụ thai chỉ có thể diễn ra khi tinh trùng gặp trứng. Trong đó, chu kỳ của phụ nữ, trứng chỉ rụng duy nhất một lần và chỉ sống được trong ṿng 24h, c̣n tinh trùng lại có thể sống trong cơ thể phụ nữ nhiều hơn, khoảng 2-3 ngày. Trong điều kiện quan hệ b́nh thường, các cặp đôi chỉ có thể quan hệ tiến hành thụ thai trong thời điểm rụng trứng hoặc trước, sau 2 ngày, tức tổng thể 5 ngày.

C̣n với những trường hợp tự bơm tinh trùng vào âm đạo để thụ thai cũng có thể xảy ra, tuy tỉ lệ thành công là cực kỳ thấp. Trong điều kiện nhiệt độ tương đương nhiệt độ cơ thể, tức khoảng 36-37 độ C, tinh trùng ra ngoài hoàn toàn có thể sống được tối đa 4-5 giờ, nếu tinh trùng đủ khỏe và gặp đúng lúc người phụ nữ rụng trứng sẽ thụ thai thành công.

Đây được cho là cách các nữ tử tù dùng để thoát án tử, bằng cách mua tinh trùng và tự bơm vào cơ thể để mang thai. Năm 2016, đă có trường hợp nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ (42 tuổi) tại trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh đă đặt mua tinh trùng của một phạm nhân khác. Sau khi nhận được tinh trùng từ bạn tù đựng trong túi nilon, Huệ đă tự bơm vào "vùng kín" bằng bơm kim tiêm và mang thai thành công. Sau đó, Huệ sinh con và thoát án tử h́nh

VietBF Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-13-2019
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.1.jpg
Views:	0
Size:	24.5 KB
ID:	1483475   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	31.4 KB
ID:	1483476  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to TinNhanh247 For This Useful Post:
maivang18 (11-13-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07305 seconds with 12 queries