3 chàng trai trẻ gốc Việt ước mơ chinh phục nền thương mại điện tử châu Âu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 chàng trai trẻ gốc Việt ước mơ chinh phục nền thương mại điện tử châu Âu
Một tiện ích Nulisec của 3 chàng trai trẻ gốc Việt đang ấp ủ dự định đưa Nulisec, nền tảng kinh doanh trực tuyến do họ đồng sáng tạo "ra biển lớn" toàn châu Âu, vì đã từng bước tạo được mạng lưới đối tác kinh doanh gồm các doanh nghiệp tên tuổi tại Séc như Tamda và tập đoàn đa quốc gia Unilever.

Bộ ba gốc Việt tài năng đồng sáng lập của Nulisec. Ảnh: Vglobalnews

Ba nhà đồng sáng lập của Nulisec: Sonny Nguyễn, Luke Phạm và Leo Do có cha mẹ là những người làm kinh doanh năng động tại Trung tâm thương mại Sapa tại thủ đô Praha. Mỗi người từng theo học một ngành (y sinh, kinh doanh, công nghệ thông tin) song có điểm chung là niềm hứng thú, say mê với lĩnh vực thương mại mà họ đã được làm quen từ thủa nhỏ từ truyền thống kinh doanh của gia đình.

Sau khi tốt nghiệp Đại học tại Anh, Mỹ và Séc, Sonny, Luke và Leo đã bắt tay hợp tác triển khai dự án ứng dụng công nghệ trong kinh doanh. Với lợi thế là kinh nghiệm từ công việc kinh doanh của gia đình, kiến thức phong phú từ giảng đường Đại học, tư duy nhạy bén, họ đã tìm ra "lỗ hổng" trên thị trường và phát triển nên Nulisec.

Theo nghiên cứu của ba chàng trai, các doanh nghiệp tại Trung tâm thương mại Sapa (Praha), bao gồm cả Việt Nam và Séc, chủ yếu chỉ thực hiện đặt hàng bằng điện thoại hay e-mail. Với Nulisec, họ mong muốn thay đổi tập quán này bằng cách bổ sung thêm hình thức giao dịch thương mại trực tuyến, số hóa Trung tâm thương mại Sapa, thị trường khổng lồ với khoảng bảy trăm công ty bán buôn, bán lẻ, quán ăn và các dịch vụ khác hoạt động.

Ra đời vào năm 2017, hai năm qua, ứng dụng Nulisec đã trở thành nền tảng bán hàng trực tuyến và trung gian liên lạc giữa các cửa hàng, mang lại những tiến bộ không nhỏ đối với các hộ kinh doanh tại Trung tâm thương mại Sapa.

Nhờ ứng dụng Nulisec, các cuộc gặp mặt thông thường giữa đối tác kinh doanh với giấy, bút, danh thiếp được thay thế bằng hình thức trao đổi trực tuyến 24/7, tiết kiệm thời gian, sức lực và chi phí, nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả, và đặc biệt là phá vỡ giới hạn thời gian, không gian.

Nhờ những tiện ích này, Nulisec đã từng bước tạo được mạng lưới đối tác kinh doanh gồm các doanh nghiệp tên tuổi tại Séc như Tamda và tập đoàn đa quốc gia Unilever.

“Chúng tôi muốn hình thành ở châu Âu mô hình tương tự như chợ thương mại điện tử Alibaba lớn nhất châu Á,” giám đốc Nulisec, anh Luke Phạm cho biết. Sau hai năm hoạt động, ba người Việt trẻ tự tin rằng hiện nay, chưa có nền tảng thương mại điện tử nào có thể cạnh tranh với Nulisec, ngoại trừ hai "ông lớn" Amazon và Alibaba, và đang ấp ủ dự định đưa Nulisec ra khắp châu Âu.

Mới đây, Nulisec vừa nhận một tin vui khi quỹ đầu tư Lighthouse và Leverage quyết định đầu tư vào Nulisec hàng trăm nghìn euro (hàng tỉ đồng tiền Việt Nam) để giúp các nhà sáng tạo trẻ hiện thực hóa dự định mở rộng và phát triển nền tảng nhiều tiềm năng này.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-18-2019
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	111.7 KB
ID:	1486193  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06903 seconds with 12 queries