Cô dâu Việt bị chồng Hàn giết rồi giấu xác: Những tin nhắn cuối cùng đây thương đau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô dâu Việt bị chồng Hàn giết rồi giấu xác: Những tin nhắn cuối cùng đây thương đau
Như chúng tôi đă đưa tin, một cô dâu dâu Việt bị chồng Hàn Quốc sát hại. Sau đó hắn c̣n giáu xác phi tang. Sau đây là những ḍng tin nhắn cuối cùng đầy tang thương của cô.

Trước khi bị chồng Hàn Quốc sá*t hạ*i, chị A. đă gửi tin nhắn tâm sự với chồng và cho rằng anh đă vô tâm với vợ trong suốt 3 tháng sang Hàn. Đồng thời chị A. cũng khẳng định chị không muốn l*y hô*n mà chỉ muốn đi làm để có tiền sin*h hoạt và chi trả tiền kết hôn trước đó.



Cô dâu Việt bị chồng sát hại, giấu xác.
Xem Video: Người phụ nữ Việt bị chồng Hàn Quốc đán*h, cộng đồng mạn*g phẫ*n n*ộ

Ngày 17/11, vụ việc cô dâu Việt (gọi là A, 29 tuổi) bị chồng Hàn sá*t hạ*i đă khiến d*ư luậ*n không khỏi bàn*g hoà*ng. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoả*ng 5h30 sáng 16/11, nghi phạ*m đă sá*t hạ*i người vợ Việt Nam bằng da*o ở nhà riêng của hai người ở tầng 4 khu căn hộ tại Yangju vào sáng sớm 16/11. Sau đó, nghi phạ*m bị cá*o buộc đặt xá*c vợ vào cốp xe rồi mang th*i th*ể của nạ*n nhâ*n đến khu rừng ở quê nhà Wanju, tỉnh Jeonbuk để chô*n giấu.

Tới 11 giờ sáng cùng ngày, một người bạn không liên lạc được với nạ*n nhâ*n nên đă tŕnh báo cảnh sá*t. Sau khi tiến hàn*h khoanh vùng, Cảnh sá*t Hàn Quốc đă tiến hàn*h bắ*t giữ khẩn cấp một người đàn ông họ Shin (55 tuổi) tại nhà riêng của người này ở thàn*h phố Yangju, tỉnh Gyeonggi vào lúc 1h ngày 17/11.

Sau khi bị bắ*t, Shin thừa nhậ*n hàn*h v*i tộ*i á*c của ḿnh. Hắn khai rằng ngày hôm đó, 2 vợ chồng xảy ra că*i vă v́ A đ̣i đi làm. Nh́n thấy A xếp đồ và chuẩn bị đi đến thàn*h phố Incheon, tỉnh Gyeonggi, cho công việc mới th́ Shin đă nổi nón*g và ra tay giế*t vợ.

Theo chia sẻ của người họ hàng chị A_, trước khi bị chồng Hàn sá*t hạ*i, chị A. đă gửi tin nhắn cho chồng để nói chuyện về cuộc sống giữa hai vợ chồng khi sang Hàn cũng như về công việc của chị trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, ngay sau đó, người chồng má*u lạnh vẫn xuống tay sá*t hạ*i vợ chỉ v́ những mâ*u thu*ẫn gia đ́nh.

Những ḍng tin nhắn dài đó cũng đă được chị A. copy lại và gửi về tâm sự với người chị em ở Việt Nam.

Trong những ḍng tin nhắn dài được cho là gửi cho chồng Hàn, chị A. cho biết, sau khi sang Hàn thay v́ hướng dẫn vợ nấu món ăn Hàn Quốc, dạy tiếng hay t́m việc làm th́ anh đều b*ỏ ngoài tai, đổi lại là những lời than phiền.

"Đây là mùa Trung thu đầu tiên của em ở Hàn Quốc_.. Mà một lời hỏi han, một bữa ăn gia đ́nh không có. Anh nói, em không biết nấu món Hàn Quốc th́ anh có biết tất cả các cô dâu Việt Nam sang bên này đều không biết nấu món ăn Hàn Quốc. Nhưng các cô ấy được chồng dạy, gia đ́nh nhà chồng dạy hoặc chồng cho đi học nấu ăn. C̣n anh, anh không hề làm những việc đó. Mỗi lần em bảo anh mua thức ăn hay mua các thứ thiết yếu trong cuộc sống sin*h hoạt hàng ngày th́ anh luôn nói không có việc, không có tiền_.. Mỗi lần nói như vậy xong anh lại nhắn hàng loạt tin nhắn nói em là người phụ nữ bướng bỉnh, không muốn mua cho người phụ nữ như vậy". Chị A. cho rằng người chồng Hàn vô tâm với vợ và mong muốn chồng thay đổi.




Đặc biệt, khi đ*ề nghị chồng mua thức ăn hoặc mua đồ dùng sin*h hoạt th́ người chồng luôn càm ràm, cho rằng hết tiền, hoặc chị A. phải tự đi làm để kiế*m tiền tiêu.

"Em sang Hàn Quốc 2 ngày, thời gian đầu tiên bỡ ngỡ cần được yê*u thư*ơng, quan tâm th́ anh lại có hàn*h độn*g khiến em s*ợ hă*i. Anh đă né*m sách tiếng Hàn trong khi em đang ngồi bàn ăn để học và lúc đó mới có 9h tối ở Hàn Quốc và 7h tối ở Việt Nam. Thậm chí, anh c̣n không định mua điện thoại cho em. Không muốn em liên lạc với bấ*t ḱ ai, thật đáng s*ợ!_._".

Theo chị A. sau khi xảy ra mâ*u thu*ẫn chị đă xuống Incheon với em trai để sống nhưng sau đó, người chồng Hàn Quốc đă t́m đến xin lỗi và hứa sẽ đối xử tốt với vợ nên cả hai đă làm hoà. Tuy nhiên, sau đó lại là chuỗi ngày chị A. bị chồng tr*a tấ*n tinh thần bằng những tin nhắn, "_._Sau khi em trở về nhà, hằng ngày anh nhắn rất nhiều tin nhắn hàn*h hạ tinh thần em_.. Thực sự là quăng thời gian đáng s*ợ, lúc nào anh cũng nói l*y hô*n đi_.. Bên cạnh đó từ khi em sang Hàn Quốc, anh chưa từng cho em gặp gia đ́nh anh".




Bên cạnh đó, khi đ*ề nghị chồng t́m giúp việc làm th́ anh này đă từ chối, và cho rằng chị nên tự t́m hoặc nhờ bạn bè t́m giúp. "Ngày em nhậ*n được chứng minh thư, anh nói anh hết trác*h nhiệm với em rồi, tự lo cho cuộc sống của ḿnh đi_.. Em đă nhờ anh xin việc ở Yangjun giúp em th́ anh nói là tự t́m đi, nhờ bạn t́m đi. Và em cũng tự t́m được việc, 3 tuần nay em đi làm ở quán ăn rất vất vả và về khuya nhưng anh có bao giờ hỏi ăn tối chưa? Làm việc có mệt có vất vả không?_..

Chị A. cũng khẳng định với chồng rằng chị không muốn l*y hô*n cho dù anh đă không đối xử tốt với chị trong những ngày tháng qua. Chị cũng giăi bày với chồng rằng bản thâ*n chị chỉ mong đi làm có tiền. "Em chỉ muốn đi làm, kiế*m tiền nuôi sống bản thâ*n ḿnh như anh nói và để trả hết các khoản n*ợ khi kết hôn và chi phí sin*h hoạt của cả năm vừa rồi".



Chị A. cũng không quên phàn nàn với người chồng Hàn rằng anh không hề quan tâm vợ. "3 tháng em đến Hàn Quốc anh chỉ ăn cơm được 2 bữa ở nhà với em. Hàng ngày anh ra khỏi nhà vào lúc 7h sáng và trở về nhà vào lúc 7h tối. Cả một ngày dài anh không quan tâm em ăn uống như thế nào, sin*h hoạt ra sao? Em là người ngoại quốc đến sống ở một đất nước khác vậy anh có hỏi han, có quan tâm đến em không?

Hàng ngày 7h tối anh về nhà, sau khi tắm anh lên giường nằm xem tivi, kênh bóng chày hoặc chương tŕnh cho người cao tuổi_.. Anh muốn em lên giường nằm vào lúc 7h tối giờ Hàn Quốc và 5h chiều giờ Việt Nam. Em c̣n rất trẻ tuổi, em muốn được tâm sự, được nói chuyện, để học tập ngôn ngữ, văn hoá Hàn Quốc_.. Cả 1 năm kết hôn, kể từ hồi ở Việt Nam, lúc nào anh cũng gây chuyện că*i nhau, nói không ngừng ngh*ỉ. Anh chỉ biết ch*ỉ trí*ch và đổ lỗi cho em. Vậy anh đă sống đúng như một người chồng chưa?", chị A. chất vấn chồng qua những tin nhắn.

Trước sự việc đa*u ḷng trên, theo thông tin trên ****_vn, ngay sau khi nhậ*n được thông tin, Đại sứ quán đă làm việc với cơ quan chức năng sở tại để xá*c minh, đồng thời trao đổi sơ bộ với gia đ́nh nạ*n nhâ*n.

Bộ Ngoại giao chỉ đạo Cục Lănh sự phối hợp với cơ quan chức năng và địa phương Việt Nam xá*c minh và sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ gia đ́nh nạ*n nhâ*n thủ tụ*c gi*ải quyết hậu sự; Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc giữ liên hệ chặ*t chẽ với các cơ quan chức năng của Hàn Quốc, đ*ề nghị sớm thông tin kết quả điề*u tr*a và xử lư nghiêm minh theo ph*á*p Luậ*t.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-20-2019
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	22.7 KB
ID:	1487071   Click image for larger version

Name:	102.jpg
Views:	0
Size:	112.7 KB
ID:	1487072   Click image for larger version

Name:	103.jpg
Views:	0
Size:	115.1 KB
ID:	1487073   Click image for larger version

Name:	104.jpg
Views:	0
Size:	116.1 KB
ID:	1487074  

Click image for larger version

Name:	105.jpg
Views:	0
Size:	117.9 KB
ID:	1487075   Click image for larger version

Name:	106.jpg
Views:	0
Size:	118.3 KB
ID:	1487076  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
cuongnguyen408 (11-22-2019)
Old 11-20-2019   #2
moozoo
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 179
Thanks: 14
Thanked 21 Times in 20 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 16
moozoo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ôi thôi các anh giăi phóng cho em gái Việt Nam này đó sao ? để cho em gái chết thảm nơi xứ người.
moozoo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06229 seconds with 12 queries