Đằng sau chuyện vợ mới cưới giận dữ bỏ nhà đi ôm theo đống vàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đằng sau chuyện vợ mới cưới giận dữ bỏ nhà đi ôm theo đống vàng
Cưới được 3 tháng, vợ trẻ ôm 6 cây vàng bỏ đi. Người chồng "chết lặng" khi phát hiện âm mưu thực sự...
Câu chuyện người chồng bóc "liên hoàn phốt" cô vợ trẻ trên mạng xă hội đang được rất nhiều người quan tâm.

Vừa qua, trên mạng xă hội xuất hiện một vài trường hợp các cô vợ trẻ ôm vàng bỏ trốn khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Cách đây vài hôm, câu chuyện của một anh chồng có tính đào hoa, đang yên bề gia thất bỗng nhiên đ̣i "bỏ cơm lấy phở". Tưởng sẽ lấy được vợ mới xinh đẹp, nhà giàu, ai ngờ chưa đám cưới chưa kết thúc một cô nhân t́nh khác đă vác bụng bầu đến ăn vạ, c̣n cô vợ mới cưới th́ ôm vàng bỏ trốn. Để anh chàng ở lại ngậm đắng nuốt cay không dám hé răng nửa lời. Câu chuyện này đă thu hút không biết bao nhiêu b́nh luận, chia sẻ của dân mạng.

Câu chuyện trên chưa kịp nguội th́ đă xuất hiện thêm một trường hợp vợ ôm vàng bỏ trốn khác. Lần này, người chồng và gia đ́nh chồng là nạn nhân chịu nhiều điều tiếng do cô dâu gây ra.

Vợ trẻ ôm vàng bỏ đi sau một lần giận dỗi

"Mới đầu khi yêu th́ mọi thứ đều tốt đẹp cho tới ngày em bỏ tôi ra đi cùng với số vàng vốn liếng sau khi cưới mà ông bà, bố mẹ, anh em, cha chú, họ hàng cho hai vợ chồng. Cùng với đó là tờ đơn ly hôn đến sau 2 tháng em bỏ đi.

Sau tất cả tôi mới rơ bộ mặt thật của em. Ban đầu gia đ́nh tôi vẫn im lặng và mặc kệ miệng lưỡi thế gian ngoài kia đàm tiếu thế nào v́ tôi không tin tất cả là sự thật. Tuy nhiên khi tờ đơn ly hôn đến, tôi mới rơ gia đ́nh em đă có âm mưu thế nào.

Em giận dỗi tôi với lư do ba mẹ em đến chơi và tôi không mặc áo. Em cho là tôi không tôn trọng bố mẹ em rồi em bỏ về cùng số vàng cưới. Mẹ em đi rêu rao khắp chốn là: 'Nhà tôi giàu ảo, không có tiền, mới cưới về hôm trước hôm sau mẹ chồng lột hết vàng'.

Em đổ cho gia đ́nh tôi lấy hết số vàng sau khi chúng ta cưới xong. Mẹ em đi rêu rao khắp nơi vậy. Trong khi đó sau khi cưới cả tuần chính tay tôi và em mới bóc phong b́. Khi xong tôi là người thấy em cất vào trong tủ.

10 ngày sau, nhà em có đám cưới. Em bảo rằng mẹ chưa chuẩn bị được vàng mừng con cậu, mẹ mượn một cái nhẫn. Tôi đồng ư ngay không đắn đo. Em đeo cái lắc tay vàng đi ăn cưới đến nỗi ba vợ c̣n chọc: 'Đeo nhiều vàng vậy có ngày cướp chặt tay đó'.

Vậy cho tôi hỏi nếu hôm trước cưới hôm sau mẹ tôi lột vàng th́ vàng đâu để em cho mẹ mượn tặng anh họ đây? Vàng đâu để em đeo trên tay nữa?

Cũng v́ em đă tạt cho tôi một gáo nước lạnh nên hôm nay phải viết những tâm tư để lấy lại danh dự cho bố mẹ. Cả đời họ đạo đức không ăn cướp của ai giờ bị gia đ́nh em bôi nhọ một cách trơ trẽn".

Về chuyện không mặc áo khi bố mẹ vợ đến chơi khiến vợ giận dỗi bỏ đi, người đàn ông này giải thích: Thời điểm đó, anh mới ra viện và làm việc ở nhà. Do thời tiết nóng bức nên anh cởi áo ra. Khi bố mẹ vợ đến chơi anh đă xin phép để người lớn thông cảm. Khi ấy, họ đă vui vẻ nói không sao. Tuy nhiên, vợ anh lại mượn cớ đỏ để gây chuyện và ôm vàng bỏ đi.



Do quá bức xúc trước hành động của vợ và gia đ́nh nên người chồng đă lên mạng xă hội chia sẻ toàn bộ câu chuyện.
Thái độ bất ngờ của gia đ́nh nhà vợ

"Khi ra ṭa lần đầu ngày 09/10/2019, Ṭa nói là nguyên đơn có việc gấp ở Sài G̣n nên hôm nay xin phép vắng mặt.

Và lần thứ 2 ngày 06/11/2019 cũng lư do vắng mặt như thế.

Và lần 3 là ngày 15/11/2019 th́ ṭa đưa vụ án ra xét xử.

Người làm đơn ly hôn, là nguyên đơn nhưng 3 lần đều vắng mặt và vẫn tuyên bố ly hôn thành công được theo nguyện vọng của nguyên đơn. Tôi đă nhất quyết không đồng t́nh với tuyên bố đó.

Tôi nêu rơ quan điểm là không muốn ly hôn. Tôi cảm thấy không có lỗi để dẫn đến việc ly hôn như vậy. Nếu đưa ra được lư do chính đáng hơn th́ tôi sẽ chấp nhận c̣n không tôi không chấp nhận.

Và thẩm phán nói nguyên đơn đă nộp đơn và chúng tôi đă thụ lư vụ án này đến nay đă hơn 3 tháng rồi. Vậy là kể từ ngày vợ tôi bỏ đi th́ vợ tôi đă làm đơn ly hôn luôn rồi mọi người ạ.

Vậy mà khi vợ bỏ đi họ hàng nhà tôi gọi cho vợ và mẹ vợ th́ nhận lại câu trả lời: 'Cháu với anh ấy vẫn b́nh thường chứ không có chuyện ǵ cả'.

Khi tôi và gia đ́nh tôi đến nhà vợ. Vợ đang ngồi bấm điện thoại ở pḥng khách, tôi bước vào th́ vợ không dám gặp c̣n chạy một phát lên lầu. Mẹ vợ xua xua tay ư bảo lên lầu đi.

Sau khi tôi nói chuyện th́ mẹ vợ nói: 'Ly dị rồi, mày không có quyền, tao thách mày đó'.

Mẹ vợ nói vậy đó trong khi lúc ấy tôi đang là chồng th́ vẫn có quyền đưa vợ về chứ.

Mẹ tôi nói: 'Xin phép bà cho tôi đưa con dâu về'. Mẹ vợ quay sang thái độ ngay: 'Tưởng dễ lắm à', xong đuổi gia đ́nh tôi: 'Biến, biến'.

Quá ấm ức nên kể trên mạng xă hội

Người đàn ông trong câu chuyện cho biết ḿnh và vợ yêu nhau trước Tết 2019. Đám cưới mới được tổ chức hồi tháng 5.

Hiện tại, mẹ vợ củ của anh đi rêu rao khắp nơi chuyện anh gia trưởng, keo kiệt, đánh đập vợ. Gia đ́nh nhà chồng lột hết vàng cưới của con dâu lại c̣n bắt kư vào giấy không có quyền ǵ về tài sản.

Gia đ́nh anh muốn giữ im lặng, không làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Anh cũng đă gọi vợ về nói chuyện cho rơ đầu đuôi nhưng cô không chịu. Khi đến nhà vợ để trực tiếp t́m hiểu th́ bị mẹ vợ đuổi về.

Do quá ấm ức nên người đàn ông này quyết định đăng câu chuyện của ḿnh lên mạng xă hội. Chuyện ǵ cũng phải nghe từ hai tai, anh không muốn bố mẹ, gia đ́nh ḿnh phải chịu tai tiếng một cách oan uổng.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-20-2019
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.PNG
Views:	0
Size:	245.4 KB
ID:	1487113  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06437 seconds with 12 queries